ทริปอบอุ่นหัวใจ เรน เลือกฉลองคริสต์มาสที่ “ฮ่องกง”หลังไม่ได้มาเยือนนาน 3 ปี

เรน

เนื่องในโอกาสเดือนแห่งการเฉลิมฉลอง การท่องเที่ยวฮ่องกง (Hong Kong Tourism Board: HKTB) ได้เชิญซูเปอร์สตาร์เกาหลี “เรน” (จองจีฮุน) มาใช้เวลาช่วงวันหยุดคริสต์มาสที่ฮ่องกง และร่วมเป็นแขกคนพิเศษสำหรับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ณ งาน Christmas Wonderland ประจำเทศกาล “Hong Kong WinterFest” ต้อนรับโอกาสดีที่ฮ่องกงพร้อมต้อนรับการกลับมาของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกอย่างเต็มที่แล้ว

โดยเรนกล่าวว่า “ผมดีใจที่ได้กลับมาฮ่องกงหลังจากทริปสุดท้ายในปี 2562 รวมถึงยังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเมืองนี้อีกด้วย ผมตั้งตารอคอยที่จะได้ชิมอาหารโลคอลให้มากที่สุด รวมถึงอยากชมวิวสวยๆ ขณะที่ดื่มด่ำบรรยากาศแห่งหน้าเทศกาล และความสุขแห่งคริสต์มาสแบบนี้ครับ”

ในการมาเยือนฮ่องกงครั้งนี้ เรนได้ลองสัมผัสประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครและครบทุกมุมมอง ตั้งแต่อาหารโลคอลที่อร่อยจนยากจะลืม ไปจนถึงเส้นขอบฟ้าสุดตระการตา และวิวทิวทัศน์ที่สวยจนลืมหายใจของเมืองแห่งนี้

ประเดิมทริปด้วย…อาหารโลคอลที่อร่อยจนยากจะลืม

เรนประเดิมทริปวันแรกด้วยการกินติ่มซำรสเลิศ พร้อมวิวตระการตาที่ร้านติ่มซำกวางตุ้งระดับมิชลินสตาร์

เรนเล่าว่า “ฮ่องกง” คือแดนสวรรค์สำหรับคนชอบกิน และจะถือว่ายังมาไม่ถึงฮ่องกง หากยังไม่ได้กินติ่มซำ จึงขอแวะร้านติ่มซำกวางตุ้งระดับมิชลินสตาร์เป็นที่แรก ก่อนตบท้ายด้วยการบุกย่านเกาลูนตะวันตก เพื่อไปกินซีฟู้ดแบบโลคอลที่ “ร้านปูผัดพริกใต้สะพาน” หรือ “Under Bridge Spicy Crab”

กินอาหารแล้ว…กินลมชมวิวต่อกับรถราง Peak Tram รุ่นใหม่ล่าสุด

เรนประเดิมรถราง Peak Tram รุ่นที่ 6 ที่เพิ่งเปิดใช้งานล่าสุด ด้วยการนั่งขึ้นยอดเขา The Peak อันโด่งดัง และชมวิวทิวทัศน์แสนสวยงามของอ่าววิคตอเรียและธรรมชาติโดยรอบ รวมถึงยังได้ลองชิมวาฟเฟิลไข่ขนมท้องถิ่นที่ขายตามท้องถนน…เรนบอกว่านี่เป็นสองสิ่งที่ไม่เคยเบื่อเลย

ปิดทริปที่งานเปิดไฟต้นคริสต์มาส

เรน (จองจีฮุน) ผู้กลับมาเยือนฮ่องกงอีกครั้งหลังจากครั้งล่าสุดเมื่อปี 2562 พร้อมด้วย นายเดน เฉิง ผู้อำนวยการบริหารการท่องเที่ยวฮ่องกง ในพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ณ งาน Christmas Wonderland ประจำเทศกาล “Hong Kong WinterFest” และเฉลิมฉลองการก้าวสู่คริสต์มาสไปพร้อมๆ กับผู้คนในฮ่องกง

เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม เรนได้ร่วมเป็นแขกคนพิเศษสำหรับพิธีเปิดไฟต้นคริสต์มาส ณ งาน Christmas Wonderland ประจำเทศกาล “Hong Kong WinterFest” และเฉลิมฉลองการก้าวสู่คริสต์มาสไปพร้อมๆ กับผู้คนในฮ่องกง และปิดท้ายทริปด้วยการอวยพรส่งความสุขช่วงเทศกาลให้กับทุกคน พร้อมเล่าความรู้สึกประทับใจที่ได้มาใช้ช่วงเวลาวันหยุดที่ฮ่องกงในช่วงนี้อีกด้วย

หมายเหตุ รูปภาพและวิดีโอทั้งหมดสำหรับใช้ในงานโฆษณาเท่านั้น กรุณาสวมหน้ากาก และปฎิบัติตามข้อกำหนด และข้อแนะนำล่าสุดที่ประกาศโดยรัฐบาลฮ่องกง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap