“มิว ศุภศิษฏ์” เตรียมพาแฟน ๆ ย้อนกลับไปยุค Y2K กับงาน “MEW SUPPASIT 2023 BIRTHDAY FAN MEETING”

MEW SUPPASIT 2023 BIRTHDAY FAN MEETING
MEW SUPPASIT 2023 BIRTHDAY FAN MEETING

เรียกว่าปล่อยข่าวดีออกมารัว ๆ ให้แฟนคลับ Mewlions ได้กรี๊ดกร๊าดกันอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ต้นปีกันเลยทีเดียว สำหรับศิลปินหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์” ที่ก่อนหน้านี้เคยแอบสปอยล์เบา ๆ มาแล้วว่า จะมีการจัดงานแฟนมีตติ้งพบปะกับแฟน ๆ อย่างแน่นอน ซึ่งล่าสุดเขาก็ประกาศข่าวดีที่ Mewlions ทุกคนรอคอย กับงาน “MEW SUPPASIT 2023 BIRTHDAY FAN MEETING” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2566 ทั้งหมด 2 รอบการแสดง โดยรอบแรกเวลา 13.00 น. และรอบที่ 2 เวลา 19.00 น. ณ Union Hall ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์  

ซึ่งทาง “มิว ศุภศษฏ์” ได้เผยว่า งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้ ผมเป็นคนวางคอนเซปต์ทั้งหมดด้วยตัวเอง อยากให้เป็นแนว Y2K  ซึ่งเป็นยุคที่ตัวผมและหลายคนชื่นชอบอย่างมาก เพราะทุกอย่างของยุคนั้นมีเสน่ห์ไม่เหมือนใครจริง ๆ ทั้งแฟชั่นการแต่งกาย และเพลงที่เข้าถึงได้ง่าย ผมเลยหยิบเสน่ห์ตรงนี้มาเป็นธีมหลักของงาน และที่สำคัญเลยก็คือ ผมไม่ได้จัดงานแฟนมีทติ้งที่ได้เจอกับแฟนคลับเยอะ ๆ แบบนี้มานานแล้ว เนื่องจาก 2 ปีที่ผ่านมาติดสถานการณ์โควิด จึงขอใช้โอกาสพิเศษนี้ฉลองวันเกิดร่วมกับแฟนคลับที่น่ารัก ที่คอยอยู่เคียงข้าง และซับพอร์ตผมมาโดยตลอด ทำให้ผมอยากทุ่มเททุกอย่างให้กับงานนี้อย่างเต็มที่ ลงมือทำเองทุกขั้นตอน ทั้งวางคอนเซปต์ เลือกเพลง เลือกเสื้อผ้า และคิดเกมต่าง ๆ ให้แฟนคลับได้มาร่วมสนุกกัน เพื่อให้ Mewlions ทุกคนมีความสุขกับงานครั้งนี้มากที่สุดครับ

เห็นความตั้งใจแบบเกินร้อยของหนุ่ม “มิว” แบบนี้แล้ว บอกได้คำเดียวว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด กับงาน “MEW SUPPASIT 2023 BIRTHDAY FAN MEETING” เตรียมวอร์มนิ้วกดบัตรพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2566 รอบแรกเปิดจำหน่ายบัตรเวลา 11.00 น. และรอบที่ 2 เปิดจำหน่ายบัตรเวลา 14.00 น. ราคาบัตร 6,500 / 5,500 / 3,500 / 2,500 บาท และบัตร Live Streaming ราคา 1,500 บาท สามารถจองบัตรได้ที่ www.ticketmelon.com

#MewBDF23 #MewSuppasit #มิวศุภศิษฏ์ #Mewlions

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap