สร้างปรากฏการณ์ “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” ใจกลางเมือง พร้อมเปิดตัว พีพี-กฤษฏ์ พรีเซนเตอร์ยาดม Peppermint Field

PPKritt

Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) แบรนด์ยาดมเพื่อคนรุ่นใหม่ นำโดย         คุณมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้ช่วยประธานบริหารด้านการตลาด บริษัท เบอร์แทรม (1958) จำกัด เปิดพื้นที่ลานกิจกรรม สยามสแควร์ วัน -ทางเชื่อม BTS สยาม  ให้เป็นโซน “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” ที่ทุกคนได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ใหม่ สัมผัสความหอม สดชื่น พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนใหม่ล่าสุด พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ศิลปินชื่อดังตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ลมหายใจที่มีคุณภาพ ผ่านผลิตภัณฑ์ยาดมของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ในงาน “ปรากฏการณ์ลมหายใจที่มีคุณภาพใจกลางกรุง Peppermint Field X PP Krit”

คุณมีนา อัครพงศ์พิศักดิ์ ผู้บริหารเบอร์แทรมและแบรนด์ Peppermint Field เผยถึงที่มาของ “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” นี้ มาจากการที่ ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ของเราเป็นผลิตภัณฑ์ยาดมที่มีคุณภาพ มีส่วนผสมวัตถุดิบจากธรรมชาติ ได้แก่เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์และยูคาลิปตัส ออยล์ รวมถึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานระดับโลก GMP-PIC/S จนมาเป็นยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ที่ผู้ใช้สามารถมั่นใจในคุณภาพและความปลอดภัย ดมได้บ่อย เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน ดมแล้วไม่แสบจมูก เป็นไอเทมติดตัวที่พกง่าย ใช้สะดวก สูดดมเพื่อบรรเทาอาการต่างๆที่ไม่พึงประสงค์จากสถานการณ์ต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน  เช่น ร้อน อาการวิงเวียนศีรษะ เมารถ เมาเรือ เครียดจากการทำงานหรือการเรียน ช่วยเปลี่ยนให้ทุกลมหายใจ เป็นลมหายใจที่มีคุณภาพได้ในทุก ๆ วัน โดยเรามีอยู่ 2 สูตร คือ ยาดม Peppermint Field (เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์) หลอดสีขาว มีความหอมอะโรมาติก จากเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ออยล์ และ ยาดม Peppermint Field Black Inhaler (แบล็ค อินเฮเลอร์) หลอดสีดำ หอมเข้ม โล่งจมูกด้วยยูคาลิปตัส ออยล์ ที่เพิ่มมากขึ้น 2 เท่า มาพร้อมรูปลักษณ์ที่เข้มคูล ผู้ใช้สามารถเลือกยาดมให้ตรงกับบุคลิก ความชอบและไลฟ์สไตล์ของตนเอง

“ด้วยความโดดเด่นของยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ทั้งสองสูตร มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจน เราจึงมองหาตัวแทนคนรุ่นใหม่ ที่สามารถสะท้อนความเป็นตัวตนได้อย่างมั่นใจ จึงได้มาลงตัวที่ คุณพีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร นักแสดงและนักร้องชื่อดัง มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้แบรนด์ Peppermint Field เพราะพีพี-กฤษฏ์ มีความสามารถ สดใส เท่ เป็นตัวของตัวเองไม่ตามแบบใคร และมีภาพลักษณ์ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี พร้อมนำเสนอผ่านรูปแบบของเพลง (Music Marketing) สร้างการจดจำระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายโดยตรง เลือกใช้เมโลดี้ที่เข้าใจง่าย ไพเราะ และเน้นใส่ความรู้สึกไปในคำเนื้อร้อง “ลมหายใจที่มีคุณภาพ สูด Peppermint Field”  ซึ่งเราจะสื่อสารออกไปในทุกแพลตฟอร์มทั้งออนไลน์ และออฟไลน์แบบ 360 องศา โดยนี้ถือเป็นครั้งแรกของพีพี-กฤษฏ์ ที่มาทำหน้าที่เป็นทั้งพรีเซนเตอร์ และร้องเพลงจิงเกิ้ลให้เราเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ”      

ภายในงานปรากฏการณ์ลมหายใจที่มีคุณภาพใจกลางกรุง Peppermint Field X PP Krit  เริ่มต้นด้วย      การแสดงวงดนตรีของคนรุ่นใหม่ในสองสไตล์กับ Aromatic Live Band และ Black Live Band ด้วยแนวดนตรีที่สะท้อนคาแรคเตอร์ของยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ทั้งสองสูตร และบริเวณโดยรอบงานยังจัดให้มีบูทกิจกรรมร่วมสนุก แจกของรางวัล และยังได้เปิดให้ทุกคนในงานสามารถร่วมโหวตกันด้วยว่า คุณอยากเห็นพีพี กฤษฏ์ ลุคไหนมากที่สุดคืนนี้ ระหว่าง ลุค สดใส ผ่อนคลายแบบยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์หรือ ลุค เท่ห์ เข้ม คูล แบบยาดมแบล็คอินเฮเลอร์พร้อมลุ้นผลโหวตแบบเรียลไทม์ในงาน  นอกจากนี้ยังมีเหล่าเซเลบริตี้คนดังมาร่วมงานและให้กำลังใจพีพีกันมากมาย อาทิ เอย-กรณ์วิภา โชติกเสถียร,ลินน์-สิรินดา ปรีชาวิทยากุล, ฝัน ริศา พงศ์พฤกษทล, กานตรัชต์ ดิศกุล, แบงค์-อนุสิทธิ แสงนิ่มนวล, ปิง โอบนิธิ ลีลาเวชบุตร, นัท ศุภณัฐ เลาหะพานิช และเจ๋อ วศิน ไตรประคอง

โดยพีพี เผยความรู้สึกในฐานะพรีเซนเตอร์ ว่า “ก่อนอื่นพีพี รู้สึกดีใจมากๆ ที่แบรนด์เป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ ได้เลือกพีพีมาเป็นตัวแทนในการสื่อสารแนวคิดและมอบประสบการณ์ “ลมหายใจที่มีคุณภาพ” ให้กับทุกคน แล้วส่วนตัวพีพีเองก็ใช้ยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ อยู่แล้วด้วย ยิ่งช่วงนี้จะใช้บ่อยมาก เพราะแต่ละวันต้องเดินทางไปทำงานที่ต่างๆหลายแห่ง ทำงานเยอะมาก ก็มีบ้างที่รู้สึกมึนหัว เวียนหัว เพลียบ้าง แต่ก็ยังดีที่พกยาดมเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ทั้งสองสูตรติดตัวไปด้วยทุกที่ พอเริ่มมีอาการก็หยิบมาดมได้ทันที คือชอบที่คุณภาพของสินค้าด้วยกลิ่นหอมอะโรมาติกที่เป็นเอกลักษณ์ สดชื่น ผ่อนคลาย ทำให้เรากลับมามีแรงรับมือกับทุกสถานการณ์ได้อย่างมั่นใจ แถมยังสูดดมได้เรื่อยๆ ปลอดภัยต่อจมูก  ขอฝากติดตามหนังโฆษณาชุดใหม่ รวมถึงเพลง Peppermint Field  ลมหายใจที่มีคุณภาพ กันด้วยนะครับ แล้วมาสนุกกับกิจกรรมมากมายจากทางเป๊เปอร์มิ้นท์ ฟิลด์ กันนะครับ” 

สำหรับช่องทางในการติดตามกิจกรรมและโปรโมชั่นของเป๊ปเปอร์มิ้นท์ ฟิลด์

ได้ที่ www.facebook.com/peppermintfield, https://www.instagram.com/peppermintfield/  

และทาง Line: @peppermintfield

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap