วงเธอคอนเซปต์อะไร? วงเราเป็นคิงคองนะ! TREASURE กลับมาพร้อมเพลงฮิตสุดเทรนด์ “KING KONG” เซอร์ไพรส์ทึเมแบบไม่ทันตั้งตัว! คิงคองคนนี้เป็นของคุณนะ~

TREASURE - ‘KING KONG’

TREASURE เพชรเม็ดงามแห่ง YG ENTERTAINMENT ประกอบไปด้วยสมาชิกมากความสามารถถึง 10 คน ได้แก่ ชเวฮยอนซอก, พัคจีฮุน, โยชิ, คิมจุนกยู, ยุนแจฮยอก, อาซาฮิ, คิมโดยอง, ฮารุโตะ, พัคจองอู และ โซจองฮวาน

สร้างความตื่นเต้นให้ทึเม (ชื่อแฟนคลับ) แบบไม่ทันตั้งตัว กับการประกาศคัมแบ็คที่ทุกคนรอคอย “KING KONG” ชื่อเพลงสื่อถึงตัวละครในภาพยนตร์ผู้ทุ่มเทให้กับหญิงผู้เป็นที่รักโดยไม่กลัวอันตราย เชื่อมโยงกับทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้ “MY LOVE IS LIKE ________.” และโปสเตอร์ที่สื่อถึง “การปรากฏตัวของสิ่งมีชีวิตที่ทรงพลัง”

แน่นอนว่าความแปลกใหม่ไม่หยุดนิ่ง เพราะโปสเตอร์ที่เปิดตัวล่าสุดก็ไม่ธรรมดา อัดแน่นไปด้วยบรรยากาศลึกลับ น่าค้นหา เมฆสีเทาเข้มปกคลุมท้องฟ้ายามค่ำคืน ประติมากรรมอันงดงามเปล่งแสงลึกลับท่ามกลางความมืดมิด สร้างความน่าสนใจถึงคอนเซปต์ใหม่ของ TREASURE ได้เป็นอย่างดี

รวมถึงรายชื่อศิลปินที่ร่วมสร้างผลงานน่าทึ่งนี้อีกด้วย ทั้งสมาชิกอย่าง “ชเวฮยอนซอก” และ “โยชิ” ที่มีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลง และยังมีโปรดิวเซอร์มือฉมังอย่าง AiRPLAY, Jared Lee, CHOICE37 ก็มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานนี้ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ CONCEPT SPOILER ที่ถูกปล่อยออกมา ยังแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ กลิ่นไอของ YG ความเท่ที่ไม่สามารถหยุดยั้งไว้ได้ ความปึ้งมาแน่ รอเลย

ดิจิตอลซิงเกิล “KING KONG” กำหนดแผ่นดินหัวใจ (ไม่) ไหวในวันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 18:00 น. YG เผยว่า “เพลงนี้ผสมผสานเอเนอจี้กับเสน่ห์อันน่าดึงดูดของสมาชิก ผสานกับซาวด์สุดเทรนด์ แฟนๆ จะได้สัมผัสกับความสดใหม่ที่แตกต่างจากผลงานก่อนหน้านี้ของ TREASURE” ทึเมเตรียมใจไว้ให้ดี!! กรุณาปฏิบัติตามมาตรการป้องกันที่จำเป็นเพื่อปกป้องตัวคุณเองและคนที่คุณรัก

TREASURE กำลังจัดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งที่สองในเอเชีย “2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT]” เลือกลงรักปักหมุดที่ประเทศไทย ใน  ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’ บัตรหมดเกลี้ยงจนเพิ่มรอบเอาใจทึเมไทย จัดเต็มถึง 4 รอบการแสดง 23 – 26 พฤษภาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรรอบพฤหัสยังมี ซื้อด่วนที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์

#TREASURE #트레저 #KINGKONG #YG

Source 1 เรียบเรียงโดย POPCONTH

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap