Day: May 21, 2024

ใจฟู! “นาย กรชิต” สปอยล์เซอร์ไพรส์ฉ่ำ ในงานแถลงข่าว “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024

บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้ม สำหรับงานแถลงข่าวแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย “NINE TO MEET YOU” 1ST FAN MEETING IN THAILAND 2024 ของศิลปินหนุ่มชาวไทยมากความสามารถที่กำลังโด่งดังในประเทศจีน  “น้องนาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” หรือ 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) อดีตสมาชิกวง Into1 ที่มาร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองและแจกความน่ารักสดใส ก่อนเสิร์ฟความสุขชุดใหญ่ให้เหล่า “แยมสตรอว์เบอร์รี่” (ชื่อแฟนคลับ)…

“ฟองน้ำ (Absorb the Sadness)” เพลงสำหรับตัวสำรอง ที่ไม่เคยได้ลงสนาม ซิงเกิ้ลใหม่สำหรับที่ปรึกษาตลอดกาล สายซัพพอร์ตตลอดเวย์ จาก หนุ่มๆ วง “เรน คลาวด์” Raine Clound

  สองหนุ่ม เน-เนติรัฐ จันทร์โต กับ ตาว-อุกฤษฎ์ นรากุลรัศมี จากมหาวิทยาลัยศิลปากร ที่จับมือร่วมงานกันตั้งวง เรน คลาวด์ (Raine Cloud) เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ล “Cold Rain” เพลงเศร้าราว ๆ ตี 2 มาให้แฟนเพลงได้ฟังกันเมื่อไม่นาน โดยยังคงครบเครื่องรสชาติดนตรีในแบบ เรน คลาวด์ ที่ได้รับคำนิยามว่าเป็นงานในแบบเซอร์เรียล…

พาใจเตลิดเปิดเปิงไปกับวง “ลัสส์” LUSS ซิงเกิ้ลใหม่ “เตลิด (Sucker)” สำหรับคนที่ชอบความท้าทาย คนดีไม่ชอบ ชอบสนใจแต่คนทรงแบด

 ดูโอ้หนุ่ม-สาว ปั้น-นลพรรณ อัมพุชและ เบน-ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ทำงานร่วมกันในนาม ลัสส์ (LUSS) มาตั้งแต่ปี 2561 และนับจากนั้น วงการเพลงป็อปไทยก็มีอีกหนึ่งสีสันใหม่ ๆ ทั้งในเรื่องการทำงานเพลงและการสร้างภาพลักษณ์ วางคอนเซ็ปต์แบบมาครบ จบทุกองศา เสื้อผ้า-หน้าผม มิวสิควิดีโอ งานอาร์ตต่าง ๆ รวมถึงทั้งคู่ยังเป็นผู้อยู่เบื้องหลังวงการ T-POP ของเพลงฮิตมากมายและอีกหลายศิลปินอีกด้วย             “LUSS” กลายเป็นที่จดจำตั้งแต่แรกเห็น แต่ละซิงเกิ้ลที่ปล่อยออกมา กับเวย์เฟอร์…