Day: May 23, 2024

‘โด คยองซู’ เตรียมพบแฟนไทยครั้งแรกในรอบ 6 ปี ในงาน “2024 DOH KYUNG SOO ASIA FAN CONCERT TOUR in BANGKOK” โดยผู้จัด GMM SHOW เปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน 29 มิ.ย. นี้

สิ้นสุดการรอคอย! 10 สิงหาคม “DOH KYUNG SOO”(โด คยองซู) ศิลปินเจ้าของเสียงร้องอันแสนอบอุ่น และนักแสดงมากความสามารถมาพบแฟนๆ ชาวไทย ในงาน “2024 DOH KYUNG SOO ASIA FAN CONCERT…

‘Sasha Alex Sloan’ พร้อมโชว์เพลงเศร้า ให้เหล่าวัยรุ่นปล่อยใจร้องไห้โฮใน ‘Sasha Alex Sloan “Me Again” Tour’ 23 สิงหาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ 3

“Sasha Alex Sloan” นักร้องสาวเจ้าแม่เพลงเศร้าของเหล่าวัยรุ่น Gen Z ประกาศเอเชียทัวร์เลกใหม่ใน ‘Sasha Alex Sloan : “Me Again” Tour – Bangkok’ 23 สิงหาคมนี้ ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ ฮอลล์ 3…

สิ้นสุดการรอคอย MOBYE’s First Single Debut ส่งเพลง “มีใจทำไมไม่จีบ” ในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเต็มตัว

หลังจากที่ซุ่มฝึกซ้อมและเตรียมตัวมาสักพักใหญ่ ก็ได้เวลาเริ่มก้าวแรกของการเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวของ MOBYE(โมบาย) – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค   พร้อมเปิดตัวกับค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ด้วยเพลงที่จะทำให้ใครหลายคนตกหลุมรักกับเพลง “มีใจทําไมไม่จีบ” “มีใจทําไมไม่จีบ” (ASAP) เพลงนี้เป็นเพลงที่มีมวลความสนุกสนานมาพร้อมกับเมโลดี้สวย ๆ…

MXFRUIT Comeback พร้อมด้วยซิงเกิลใหม่ที่จะพาทุกคนปลดแอกไม่ทนกับผู้ชาย bad boy อีกต่อไป!

MXFRUIT ทั้ง 5 คน (miQuella, oppapech, Skawduan, Knomjean, Rochelle) กลับมาอีกครั้ง และหนนี้พวกเธอมาพร้อมแนวเพลง Pop, Rnb, Trap ซึ่งเป็นรสชาติใหม่แต่ยังคงเอกลักษณ์พลังเสียงของสาวๆ…

ขอเสียงคนที่พร้อม “คิม PROXIE” ชวน Take Off ไปด้วยกัน ปลุก Energy พร้อมโดด ผ่านโซโล่เพลง “พร้อมจะไป (Take Off)” ที่ทำให้รู้ว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว

ปล่อยซิงเกิลจาก “PROXIE Solo Project” ตามเพื่อนร่วมวงมาติด ๆ สำหรับ “คิม ปัณณธร จิรศาสตร์” หรือ “คิม PROXIE” โดยค่าย bROTHERS…