จริงๆแล้ว #TREASURE อยู่ในหัวใจทุกคนตลอด ความเปล่งประกายของ 10 เพชรเทรเชอร์ปิดจบ #TREASURE_REBOOT_IN_BANGKOK จุใจ 4 วันเต็ม บัตรคอนเสิร์ตเท่ากับศูนย์บาทมีอยู่จริง

TREASURE-REBOOT-IN-BANGKOK

“เพชรก็คือเพชร” ไม่ว่าวันเวลาไหน หรืออยู่ที่ใดก็เปล่งประกายเจิดจรัสอยู่เสมอ และแน่นอนว่า 10 หนุ่ม “TREASURE” คือคำนิยามของเพชรเม็ดงามที่คู่ควรแก่การเป็น “สมบัติแห่งวงการ K-POP” 

ภาพจาก YG

ปิดจบอย่างสมมงบอยแบนด์ตัวท็อป “TREASURE” จัดคอนเสิร์ต 4 รอบครองหัวใจไทยทึเม (ชื่อแฟนคลับ) “2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK” โดยผู้จัด Live Nation Tero Entertainment เมื่อวันที่ 23-26 พฤษภาคมที่ผ่านมา ปล่อยพลังเอนเนอร์จีดีล้นจนอัดแน่นอิมแพ็ค อารีน่า รวมจำนวนผู้ชมได้มากถึง 37,000 คน นับเป็นจำนวนผู้ชมที่มากที่สุดของการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้จนประวัติศาสตร์ต้องจารึก!

บอลลูน 10 ลูกทักทายชาวทึเมอย่างอ่อนโยน ท่ามกลางบรรยากาศงบโปรเจกต์กว่า 2 ล้านบาท จากไทยทึเมที่ตั้งใจ! เตรียมพร้อม! ตั้งรับ! ต้อนรับการกลับมาของเพชรเม็ดงามมากความสามารถ ออร่าวิชวลครบวงของสมาชิกเทรเชอร์ ได้แก่ ฮยอนซอก, จีฮุน, โยชิ, จุนกยู, แจฮยอก, อาซาฮิ, โดยอง, ฮารุโตะ, จองอู และจองฮวาน หลังจาก VCR ความหล่อเปิดฉากเรียกเสียงกรี๊ดจบลง ทะเลสีฟ้าปกคลุมทั่วทั้งฮอลล์ ความร้อนแรง BONA BONA เปิดทำการแบบจัดเต็มตั้งแต่เพลงแรก ตามด้วย JIKJIN , BOY และ HELLO ที่มีสโลแกนข้อความต้อนรับจากไทยทึเมในวันแรก “HELLO! 4일 동안 좋은 추억 많이 만들자! (สวัสดี! ตลอด 4 วันนี้มาสร้างความทรงจำที่ดีไปด้วยกันนะ!)” *โปรเจกต์วันที่ 1* เสียงแฟนชานท์ดังกระหึ่มซัพพอร์ตพลังความฮอตอย่างต่อเนื่อง

.

ก่อนทักทายไทยทึเมทีละคนแบบเป็นกันเอง เริ่มที่ลีดเดอร์ซิกเนอเจอร์วายจีชเวฮยอนซอก “สวัสดีครับทุกคน ผมฮยอนซอก ดีใจที่ได้เจอทุกคน วันนี้มาลุยกันนะครับ” พร้อมอวดผมทรงใหม่ซึ่งตัดที่ประเทศไทย “ในที่สุด ผมชอบมันมากครับ มันจ๊าบมาก” เตือนไว้ก่อนเลยว่าอย่าชมฮยอนซอกน่ารักนะ เพราะจริงๆ แล้วลีดเดอร์ของพวกเราทั้งหล่อทั้งเท่และน่ารักมากกกกกต่างหากล่ะ ส่งไม่ต่อให้ลีดเดอร์สุดบ้อกแบ้กซิกแพคไม่เป็นรองพัคจีฮุน “What’s Up BANGKOK! สวัสดีครับ ผมจีฮุน ลีดเดอร์เทรเชอร์ครับ วันนี้กรุงเทพฯ ร้อนแรงมากเลยนะครับเนี่ย ทุกคนช่วยรักษาเอเนอจี้นี้ไว้แล้วมาสนุกกันต่อด้วยนะครับ ขอบคุณครับ” ตามด้วยโกเบบอยสุดวิชวลโยชิ “สวัสดีครับ โยชิครับ คิดถึงทุกคนมากจริงๆ ครับ พอได้มาเจอทึเมชาวไทยแบบนี้ผมก็รู้สึกมีแรงขึ้นมาเลยครับ ขอเสียงหน่อย!!” รวมถึงคิมจุนกยูคนคิวท์ผู้มีชินจังเป็นไอดอล “สวัสดีครับๆ สวัสดีครับจุนกยูครับ ผมรอเจอทุกคนอีกไม่ไหวแล้ว ขอบคุณที่มาวันนี้นะครับ ลุยกัน”

บวกกับหนุ่มหน้ามนคนขี้เขินยุนแจฮยอก “สวัสดีครับ ผมแจฮยอกเองครับ ผมมีความสุขมากเลยครับที่ได้เล่นคอนเสิร์ตต่อหน้าไทยทึเมแบบนี้ มาสนุกไปด้วยกันนะครับ” ต่อกันที่โอซาก้าบอยผู้ผ่านกระสุนหัวใจมาอย่างโชกโชนอาซาฮิ “สวัสดีครับ ผมอาซาฮิเทรเชอร์ครับ ดีใจที่ได้มาเจอกับทุกคนในวันนี้นะครับ พวกเรามาสนุกไปด้วยกันนะครับ ขอบคุณครับ” กระต่ายน้อยคิมโดยองคารมดีไม่มีตก “สวัสดีครับทุกคน ผมโดยองครับ แค่ได้มาเห็นทึไลท์มากมายด้วยตาตัวเองที่กรุงเทพฯ แบบนี้ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากแล้วครับ พวกเราเตรียมอะไรเท่ๆ กว่าปีที่แล้วไว้ด้วย ตั้งตารอคอยกันนะครับ ขอบคุณครับ” แรปเปอร์หน้าคมส่งตรงจากฟุกุโอกะฮารุโตะ “สวัสดีครับ! ผมฮารุโตะเทรเชอร์ครับ ดีใจที่ได้เจอทึเมนะครับ วันนี้ผมจะสนุกให้เต็มที่ไปพร้อมๆ กับทุกคนเลยครับ Let’s get it!” โวลคอลวิชวลฟ้าประทานพัคจองอู “ตั้งแต่นี้ไปจะเริ่มจริงๆ แล้วนะทึเม ทุกคนพร้อมสนุกไปด้วยกันหรือยังครับ มาสร้างค่ำคืนที่แสนพิเศษไปด้วยกันนะครับ ขอบคุณครับ” มังเน่ตลอดกาลที่ทึเมไม่ยอมให้โตโซจองฮวาน “BANGKOK! ผมจองฮวานครับ มาทำให้วันนี้กลายเป็นวันที่ไม่สามารถลืมได้กันเถอะครับ!” 

หลังทำความรู้จักรู้ใจกันเรียบร้อย ลีดเดอร์คนโตไม่รอช้า ชวนให้ทุกคนลุกขึ้นพร้อมชูทึไลท์ โบกสะบัดความสนุกเต็มกำลัง เดินหน้าต่อด้วยเพลงดนตรีน่ารักอย่าง B.L.T (BLING LIKE THIS) ให้ทุกคนได้กระโดดไปด้วยกัน สูบฉีดพลังต่อด้วยเพลง STUPID ผลงานของสุดหล่อโยชิผู้รังสรรค์เพลงสุดเท่สไตล์ YG ได้อย่างไม่มีข้อกังขา หลังจากแนะนำวง “4RISE BAND” ที่เพิ่มความสนุกด้วยเสียงดนตรีสดๆแล้ว ก็ต้องขอฟังเจ้าของเพลง STUPID ร้องท่อนฮุคติดหูให้ฟังสดๆ อีกรอบ เรื่องร้องตามทั้งเพลงแฟนไทยเองก็ไม่เป็นสองรองใครจนตำรวจลง ยื่นไมค์รีเช็คความแม่นของไทยทึเมสักหน่อย ผลลัพธ์ดีไม่มีพลาด แวะพูดคุยแนะนำอาหารไทยที่อยากให้หนุ่มๆ ได้ไปลิ้มลอง ทึเมไม่รอช้าบอกต่อเมนูฮิตสุดว้าว ไม่ว่าจะเป็นเมนูข้าวเหนียวมะม่วง, ต้มอึ่ง และจิ้มจุ่ม แต่ความพิเศษที่ไม่พูดถึงไม่ได้คือ ทึเมผู้มีวาสนาได้แนะนำเมนูเหล่านี้ผ่านไมโครโฟนสีม่วงลายไฟตัวเก่งของลีดเดอร์ฮยอนซอกด้วย!!! ด้านโยชิเองยังแอบสปอยล์ด้วยว่าได้เห็นชาเลนจ์เพลง HIT ME UP (TIMETHAI) และจะทำชาเลนจ์นี้ให้ทึเมได้ดูกัน (ตอนนี้อัปโหลดความเท่ลง TikTok TREASURE เป็นที่เรียบร้อย https://vt.tiktok.com/ZSYjgA3xd/)

ภาพจาก YG

ความร้อนแรงปะทุต่อเนื่อง! ลาวาหัวใจไหลไม่หยุด “ยูนิต T5” จีฮุน, จุนกยู, แจฮยอก,โดยอง และจองฮวาน ขึ้นครองสเตจดุเดือดอีกครั้งจนแยกไม่ออกว่านี่เพอร์ฟอร์แมนซ์ MOVE หรือซุปหม่าล่า ทำไมดูแล้วถึงได้เผ็ชร้อนแก้มชาขนาดนี้ พลังความฮอตไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ ต่อด้วยคำขอบคุณที่ถ่ายทอดผ่านเสียงเพลงของหนุ่มหน้าตาดี อาซาฮิที่จริงใจ THANK YOU เวอร์ชั่นใหม่จากโปรดิวเซอร์มือเพชร ที่มาพร้อมแรปเปอร์คนเล็กสุดหล่อฮารุโตะ ผู้ร่วมสร้างสเตจวิชวลออกมาได้อย่างกลมกล่อม เพิ่มท่อนพิเศษใส่ใจ “BANGKOK I LOVE YOU” BANGKOK รักนะครับ” “BANGKOK รักนะจุ๊บๆ”  รับความรักของไทยทึเมไปเลยเต็มเปา

นาฬิกายังคงเดินต่อแต่เอเนอร์จีในฮอลล์ไม่มีดรอป ขึ้นชื่อเรื่องความ SWAG ต้องยกให้ตึกดำวายจี เพลง G.O.A.T ผสาน VolKno ของสามหนุ่มยูนิต RAP ฮยอนซอก, โยชิ และฮารุโตะ ที่เป็นเหมือนน้ำมันเติมเชื้อเพลิงให้ลุกโชน เปลวไฟในฮอลล์ตอนนี้รถดับเพลิงก็เอาไม่อยู่ เพลง MMM ผลงานทรงพลังที่ไม่ว่าได้ยินเพลงนี้เมื่อไหร่เป็นต้องแก้มแดง เพราะท่อนฮุคสร้างเรื่องแรงทุกครั้งที่ขึ้นโชว์ตั้งแต่พี่คนโตยันน้องคนเล็ก พิสูจน์ความเผ็ดแซ่บฮอตร้อนแรงไฟลุกได้อย่างดีเยี่ยม 

พักหายใจหายคอให้ทึเมโยกตามจังหวะสุดคูลของ “4RISE BAND” ก่อนที่จะปรับมู้ดอารมณ์ไปกับสามหนุ่มยูนิตโวคอล จีฮุน, จุนกยู และจองอู มาพร้อมออร่าฟ้าประทาน ผู้ชายชุดขาวท่ามกลางไฟสลัวกับเพลง THE WAY TO เนื้อเสียงที่ฟังแล้วเหมือนได้ดื่มด่ำความหวานของน้ำผึ้งเดือนห้า ก่อนจะเดินทางมาถึงช่วงเวลาตะวันตกดิน น้องส้ม ORANGE เติมเต็มอารมณ์อบอุ่นบวกกับสโลแกนโปรเจกต์ “앞으로도 항상 변함없이 트메가 트레저 곁에 있을게” (ต่อจากนี้ไป ทึเมจะคอยอยู่เคียงข้างเทรเชอร์เสมอ ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง) รวมถึงป้ายแบนเนอร์ข้อความ “우리 다시 만날 때까지 이 순간을 꼭 기억해줘. 몸도 조심해!” (โปรดจดจำช่วงเวลานี้เอาไว้จนกว่าเราจะได้พบกันอีกครั้ง ดูแลตัวเองด้วยนะ!) *โปรเจกต์วันที่ 4*

ก่อนปิดท้ายสเตจด้วยเพลง HOLD IT IN ที่ไม่ว่าทึเมจะอยู่มุมไหนของฮอลล์ ก็จะได้สบตาสบใจกับหนุ่มๆเป็นแน่ ประกอบกับสโลแกนโปรเจกต์ “트레저의 존재는 우리에게 최고의 선물이야” (การมีอยู่ของเทรเชอร์คือของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับเรา) *โปรเจกต์วันที่ 3* ต้องยอมรับเลยว่าความอบอุ่นของไทยทึเมไม่เคยแพ้ใคร ระหว่างเตรียมตัวสำหรับโชว์ต่อไป อีกหนึ่งความสามารถของพวกเขาที่ดูแล้วตราตรึงใจ ต้องยกให้ Parody มีทั้งพระเอกหนุ่มน้องเล็กที่ได้รับเทปคาสเซ็ตจากคุณยายสุดลึกลับที่มีความ Swag นำพาไปเจอยัยคนสวยที่มาจากซีรีส์ฮิตต่างๆมากมาย แต่ก็ไม่มีใครชนะใจเขาได้นอกจากทึเม ‘หญิงสาวรักนิรันดร์’ เติมเต็มความโรแมนติกแบบไม่มีอะไรมากั้น

ขนความสดใสมาครองเวทีอีกครั้ง เทรเชอร์และทึเมร่วมกันสร้างความทรงจำแสนพิเศษไปพร้อมกันในเพลง WONDERLAND ที่มีสโลแกน “트레저가 있기 때문에 트메에게는 어디든 WONDERLAND” (ที่ไหนๆ ก็มหัศจรรย์ได้สำหรับทึเมถ้ามีเทรเชอร์) *โปรเจกต์วันที่ 2* โบกไปมาตามจังหวะดนตรีอย่างน่ารัก เสียงหัวใจที่ดังไม่เป็นจังหวะไปกับเพลง B.O.M.B งานนี้ทึเมผู้โชคดีตามที่นั่งได้รับภารกิจระดับจักรวาลเปิดกล่องไฟประกอบเป็นคำว่า “트레저 락나쭙쭙” (เทรเชอร์รักนะ จุ๊บจุ๊บ) *โปรเจกต์วันที่ 3* โปรเจกต์ที่หนุ่มๆ เพิ่งเคยเห็นเป็นครั้งแรกถึงขั้นยกนิ้วให้ สร้างความตื่นตาตื่นใจ และความประทับใจให้หนุ่มๆ เป็นอย่างมากจนสัมผัสได้ผ่านสายตาที่พวกเขามองตรงไปยังความรักที่ส่องสว่างของไทยทึเม

ภาพจาก YG

เบรคพูดคุยกันสักนิดด้วยเรื่องยูนิตที่สมาชิกต่างทุ่มเทตั้งใจฝึกซ้อม เตรียมโชว์เสน่ห์เกินต้านเพื่อทึเมโดยเฉพาะ ด้านไทยทึเมเองก็เสิร์ฟเอเนอจี้ไม่มีพัก ส่งเสียงกรี๊ดให้เทรเชอร์ลั่นฮอลล์อยู่ตลอด และเพื่อเป็นการตอบแทนความรักที่มึเมมอบให้เสมอ พวกเขาสัญญาว่าจะกลับมาพร้อมภาพลักษณ์เท่ๆ ให้ทุกคนได้ภูมิใจ แสงไฟจากแหวนโปรเจกต์ระยิบระยับทั่วทั้งฮอลล์ โบกสะบัดไปพร้อมเพลง I WANT YOUR LOVE *โปรเจกต์วันที่ 1,2* และปิดจบลงสเตจด้วยเพลง I LOVE YOU ไลน์เต้นบอกรักที่ใครได้ฟังเป็นต้องโยกหัวตามจนตกหลุมรัก

มาหากันทั้งทีไทยทึเมไม่ยอมให้เทรเชอร์กลับไปง่ายๆ งานประสานเสียงที่จริงใจต้องมีเพื่อเรียกร้องให้หนุ่มๆ กลับมาอังกอร์อีกครั้ง พร้อมเตรียมตั้งรับด้วยกล่องไฟ “또만나자” (ไว้เจอกันใหม่นะ) *โปรเจกต์วันที่ 4* เสียงเพลง RUN ดังขึ้น เทรเชอร์กลับขึ้นมาเจอโปรเจกต์สุดอลังการอีกครั้ง สร้างโมเมนต์ดีต่อใจทุกสเตจไม่มีพัก และอีกหนึ่งเพลงในตำนานที่จะขาดไปไม่ได้ขอยกให้ GOING CRAZY และ DARARI (Rock Remix.) ปลดปล่อยพลังทึไลท์ให้ได้ทำงานอย่างเต็มที่คุ้มค่าถ่านที่เตรียมมา

แม้จะเป็นเรื่องน่าเศร้า แต่นาฬิการักเดินทางมาถึงช่วงบอกลาด้วยความในใจของสมาชิกทุกคน เริ่มจากลีดเดอร์เม่นคนเก่ง ฮยอนซอก “เวลาผ่านไปไวมาก เกิดอะไรขึ้นกันเนี่ย ผมไม่อยากกลับไปเกาหลีเลย เพราะพวกคุณทุกคนเลย ทุกคนมอบความรักให้เราเยอะมาก อีกสองวันหลังจากนี้เราจะปล่อยเพลงใหม่ครับ ติดตามกันด้วยนะครับ เมมเบอร์ของเราทำงานหนักกันจริงๆ สนุกไปกับเพลง เราอาจจะกลับมาเร็วๆ นี้ อาจจะนะๆ ถ้ากลับมาก็มาสนุกไปกับ ‘KING KONG’ พร้อมกันนะ ขอบคุณความรักของทุกคน เราจะพยายามเปล่งประกายเพื่อทุกคน ‘สวยจังเลย’” ต่อกันที่พี่เสือ(แงว) โยชิ “ทึเม สี่วันที่ผ่านมาสนุกมาก ผมมีความสุขมากครับ ทุกคนคงเสียดายที่สี่วันจบลงแล้ว ผมเลยถ่ายชาเลนจ์ ้HIT ME UP ครับ เราจะกลับมาเร็วๆ นี้ ช่วยรอด้วยนะครับ รักนะครับ” เซ็กซี่โคอาลา จุนกยู “วันนี้การที่ได้มาแสดงกับทุกคนตลอดสี่วันมันกำลังจะจบลงแล้ว ข้างบนที่เขียนไว้ว่าเจอกันใหม่นะ มันสวยมาก ขอบคุณมากเลยครับ สวยมากเลยครับ อย่างไรก็ตามพวกเราก็อยากกลับมาอีก จะเตรียมตัวมาเล่นสนุกไปกับทุกคนอีกนะครับ” สิงโตนักล่าหัวใจ แจฮยอก “สวัสดีครับทุกคน และเช่นนี้การแสดงรอบที่สี่กำลังจะจบลงแล้ว มีความสุขมากเลยครับ มีคนมากมาย ขอบคุณมากจริงๆ ครับ ‘KING KONG’ ที่กำลังจะปล่อยออกมาในอีกไม่ช้า เราจะสู้ๆ กับมันแม้ว่าตัวจะห่างกันแต่ใจเราใกล้กัน จะกฃับมาอีกนะครับ ขอบคุณมากครับ”

ซุปเปอร์ คิง คาว เบบี้ จองฮวาน “ทึเม ขอบคุณมากเลยนะครับที่มาหา ผมมีอะไรอยากจะบอกล่ะครับ ขอบคุณมากๆ เลยครับ ที่เป็นกำลังใจและคอยเฝ้ารอพวกเรา ขอบคุณอยู่เสมอเลยนะทึเม” เหมียวโรบอท อาซาฮิ “ทึเม! วันนี้ก็ขอบคุณมากๆ นะครับ ผมสนุกมากๆ ที่วันนี้ได้ใช้เวลาและร้องเพลงร่วมกันไปกับทึเมได้ ดีใจมากที่ได้มาเจอทึเมทุกคนที่กรุงเทพฯ สี่วันที่ผ่านมาสนุก ขอบคุณทุกคนที่สนุกไปด้วยกัน จะกลับมาอีกครั้งนะครับ รักนะครับ ขอบคุณครับ” ผีเสื้อสุดหล่อ ฮารุโตะ “นานๆ ทีได้กลับมาที่นี่แต่แฟนๆ ก็สนุกไปกับพวกเราเป็นอย่างดี ถึงจะเสียดายที่วันนี้เป็นวันสุดท้าย เพลงใหม่เราจะปล่อยแล้ว ในอนาคตจะมีกิจกรรมอีกเยอะ เพราะงั้นอย่าได้เศร้าไป ครั้งหน้าถ้าได้มาที่นี่อีกก็มาเล่นสนุกกันนะครับ วันนี้ขอบคุณมากครับ” หมาป่าจ่าฝูง จองอู “ตลอดสี่วันที่ผ่านมาทุกคนส่งพลังมาให้เยอะมาก ผมได้พลังไปเยอะเลย ถึงจะเสียดายแต่เราจะคัมแบ็ค ‘KING KONG’ แล้ว ช่วยให้ความสนใจกันด้วยนะครับ จะกลับมากรุงเทพฯ เร็วๆ นี้นะครับ ขอบคุณครับ”

กระต่ายน้อย โดยอง “รักนะไทยแลนด์ วันนี้เป็นอย่างไรบ้างครับ ขอบคุณมากๆ ที่คอยมอบความรักอันร้อนแรง ให้ทุกครั้งที่พวกเรามากรุงเทพฯ เลย ผมจะจดจำเอาไว้ทุกๆ อย่างเลยครับ ขอบคุณที่มาตลอดสี่วันครับ ฝาก ‘KING KONG’ ของเราด้วยนะครับ รักเสมอเลยนะครับ ฝันดีครับ ขอบคุณครับไทยแลนด์” และลูกหมานักกล้าม จีฮุน “วันสุดท้ายแล้ว ส่งเสียงให้เต็มที่เลย เสียงเชียร์เมื่อกี้ดีมากๆ เลยครับ เมื่อวานและวันนี้ผมก็อยากส่งต่อความรู้สึก เลยจะพูดช้าๆ นะครับ ช่วยเข้าใจด้วยนะครับ ก่อนอื่นสี่วันที่ผ่านมาเทรเชอร์และทึเม ผมคิดว่าทุกคนมีช่วงเวลาที่สนุกกันนะครับ ดีใจที่ได้ใช้เวลาด้วยกัน อีเวนท์วันนี้เขียนไว้ว่า ‘เจอกันใหม่นะ’ จริงๆ แล้วเราอยู่ในหัวใจทุกคนตลอด ไม่ได้เจอกันใหม่เป็นการเจอกันตลอด เทรเชอร์และทึเมก่อนเราจะมารอบหน้าดูแลสุขภาพให้ดีนะครับ รักนะครับ” หลังปิดจบความรู้สึกของลูกผู้ชายที่เผยความในใจต่อไทยทึเม

เสียงดนตรีเซอร์ไพรส์วันเกิดให้แรปเปอร์คนกลางโยชิ พร้อมเค้กและช่อทิวลิปสีส้มที่สื่อถึงความสุขอันอบอุ่น แรงบันดาลใจที่ดี และเป็นพลังบวกให้แก่กัน ถูกเข็นออกมาไว้ตรงหน้า ทึเมพร้อมใจกันชูสโลแกน “요시야! 건강하게 태어나서 멋있고 훌륭한 사람이 되었네! 생일축하해!” (โยชิ! เกิดมาอย่างแข็งแกร่ง และเติบโตมาเป็นคนที่ที่และยอดเยี่ยมมากเลยนะ! สุขสันต์วันเกิด!) *โปรเจกต์วันที่ 4* ทำเอาเจ้าของวันเกิดยิ้มร่าจนหนวดแมวขึ้นและเผยว่าเซอร์ไพรส์มาก วันนี้ก็ไม่คิดเลยว่าจะจัดให้อีก ต้องพูดอะไรดีครับ สี่วันที่ผ่านมาเป็นครั้งแรกเลยที่แสดงติดต่อกัน เราได้รับความรักมากมายเลยนี่ครับ และได้รับการอวยพรวันเกิดอีกด้วย คิดเลยว่าผมมีความสุขขนาดนี้ได้เลยหรอ เอเชียทัวร์รอบก่อนก็ได้รับคำอวยพรวันเกิดเยอะเลย ในอนาคตผมพูดตลอดว่าต่อให้ผมกลายเป็นปู่ ตา แล้ว ต่อให้ปวดเอวก็จะร้องเพลงไปด้วยกัน และสนุกไปด้วยกันนะครับ วันนี้สุดยอดเลยครับเพราะทึเม รักนะครับ รักนะจุ๊บๆ ขอบคุณนะครับ” บันทึกความทรงจำผ่านเลนส์และหัวใจร่วมกันอีกครั้ง ก่อนออกเดินทางไปสู่เพลง MY TREASURE และ CLAP เพลงสนุกเพิ่มความสุขปนน้ำตาเพราะใกล้หมดเวลาแล้วจริงๆ

บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความหวังดี พลังบวกที่ซัพพอร์ตกันและกันตลอดทั้งเพลง เป็นช่วงเวลาเก็บเกี่ยวความสุข ความทรงจำดีๆร่วมกันจนไม่อยากให้จบลง การเดินทางร่วมกันทั้งสี่วันของทึเมและเทรเชอร์สั้นอย่างไม่น่าเชื่อ ก่อนจากกันวันสุดท้ายไม่จบลงง่ายๆ เอเนอจี้บูสๆ กับพี่ชายคนโตของวง ทึเมสอบผ่านได้รับโบนัสพิเศษ THANK YOU เวอร์ชั่น 10 เมมเบอร์ พร้อมแฟนเซอร์วิสรอบฮอลล์ รวมถึงเพลง I WANT YOUR LOVE ห่อหุ้มห้วงอารมณ์ที่มีคุณค่าส่งท้ายคอนเสิร์ตได้เป็นอย่างดีเยี่ยม

อ๊ะๆ ไม่บอกเดี๋ยวจะหาว่าไม่ครบ แฟนโปรเจกต์แบนเนอร์ข้อความที่คอยเติมพลังให้คนบนสเตจได้รับยังมีประโยคต้อนรับ “긴 기다림 끝에 드디어 만난 우리! 트레저 돌아온걸 환영해!~” (ในที่สุดพวกเราก็ได้พบกันหลังการรอคอยที่แสนยาวนาน สิ้นสุดลง! ยินดีต้อนรับกลับมานะเทรเชอร์!~) ในคอนเสิร์ตวันแรก และประโยคที่ทัชหัวใจอย่าง “트레저만 있으면 우리가 세상에서 가장 행복한 사람이야, 항상 고마워” (แค่มีเทรเชอร์ พวกเราก็เป็นคนที่มีความสุขที่สุดในโลกแล้ว ขอบคุณเสมอเลย) ในคอนเสิร์ตวันที่สอง รวมถึง “세상에서 가장 소중한 존재, YOU ARE MY TREASURE” (การมีอยู่ที่ล้ำค่าที่สุดในโลก , YOU ARE MY TREASURE) ในคอนเสิร์ตวันที่สาม เป็นเครื่องการันตีเลยว่าไทยทึเมเองก็ส่งมอบพลังบวกให้กับศิลปินของตัวเองได้อย่างเต็มภาคภูมิไม่แพ้กัน ความทรงจำที่มีคุณค่าตลอด 4 วันนับเป็น “Diamond Week” ของครอบครัวตัว T “TREASURE” และ “TUEME” พูดจบได้คำเดียวว่า “my heart is like KING KONG”

ติดตามหนุ่มๆ TREASURE ได้ที่ X @ygtreasuremaker , @treasuremembers IG @yg_treasure_official YouTube @TREASURE FACEBOOK Treasure 트레저 TIKTOK @yg_treasure_tiktok Spotify TREASURE

รวมความปึ้งของไทยทึเม

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap