Day: June 7, 2024

“ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless)” เพลงเศร้ากลิ่นเดิมๆ ที่คุ้นเคยของ “getsunova” ดึง “เจษ-ไบเบิ้ล” ถ่ายทอดอารมณ์​ของคนหนึ่งที่ได้รัก และอีกคนไม่ได้รัก

16 ปีบนเส้นทางดนตรีกับการทดลองทำดนตรีมาหลากหลายแบบ วันนี้วง getsunova​ (เก็ตสึโนวา)​ ​มาพร้อมซิงเกิลใหม่ “ไม่ต้องมีที่ที่ให้ฉันอยู่ แต่ขอแค่มีฉันอยู่ก็พอ (Spaceless)” เป็นการย้อนกลับไปทำเพลงแบบที่เคยทำสมัยตั้งวง กลับมาเป็นตัวเองในแบบที่หลายๆ คนอยากฟัง ด้วย mood ดนตรี…

สี่วันพันกว่าฟิน! ทึเมไทยอิ่มความสุข ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’ น้องสมบัติโชว์จุก ๆ โซลด์เอาท์ 4 รอบอารีน่า ขึ้นแท่นตัวตึงเจน 4

ผ่านไปเกือบสองสัปดาห์แต่เชื่อว่ากายละเอียดของทึเมไทยหลาย ๆ คนยังคงอยู่ในอิมแพ็ค อารีน่า ด้วยเอฟเฟคความฟินจากคอนเสิร์ต  ‘2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] IN BANGKOK’ (ทูเทาซึ่น ทเวนที โฟร์…

สายเดือดต้องไป! DEXCORE LIVE IN BANGKOK 2024 โชว์แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของสุดยอดวงเมทัลคอร์จากญี่ปุ่น

เหล่าสาวกเพลงสายหนักเตรียมร่างกายให้พร้อม กับ DEXCORE Live In Bangkok 2024 คอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของสุดยอดวงวิชวลเค เมทัลคอร์ จากเมืองนาโกย่า ประเทศญี่ปุ่น โดยงานจะเกิดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2024 ณ Mr.Fox Live…