Day: June 19, 2024

JRBUBBLEGUM คว้า “น้ำเพชร อิสรีย์” ร่วมแจมเพลง “แฉะ” โซโล่เดบิวต์สุดเร่าร้อนที่จะแผดเผาทุกความเขินอาย! 

หลังจากที่วาดลวดลายลีลาความแซ่บความจึ้ง ในวงการเพลงมาหลายปี วันนี้ถึงเวลาแล้วที่ JRBUBBLEGUM (เจอาร์บับเบิ้ลกัม) หรือ พชร ขจรยศวรรญ  แร็ปเปอร์ LGBTQ ผู้เต็มไปด้วยสีสันและความเร่าร้อนในสไตล์การทำงานและคอสตูม แถมเต็มไปด้วยความตั้งใจที่อยากเป็นแรงบันดาลใจให้ทุกคนกล้าเป็นตัวเอง จะมากับผลงานเพลงโซโล่เดบิวต์ที่เด็ดดวงสุดๆ  จากตัวตนที่เต็มไปด้วยความฮอตและมั่นใจ ทำให้…

“โฟร์วันวัน มิวสิก” ประกาศคัมแบ็ก “ไทแทน” 27 มิ.ย. การเดินทางครั้งใหม่ ไขรหัส ‘YOBO’ และใครคือเธอคนนั้น?!

เป็นหนึ่งหนุ่มซึ่งใครๆ ต่างก็เอาใจช่วย “อยากให้ไทแทนถูกค้นพบมากกว่านี้” เพราะกว่าที่ทุกคนจะมองเห็นการมีอยู่ของ “ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) และรับรู้ว่าเขามีตัวตนบนเส้นทางศิลปิน หนุ่มคนนี้ต้องผ่านร้อนผ่านหนาว ผ่านการฝึกฝน พัฒนาทักษะต่างๆ ทั้งยังต้องต่อสู้พิสูจน์ตัวเองมานับครั้งไม่ถ้วน เพื่อให้ประสบความสำเร็จตามความมุ่งมาดปรารถนาของเขา แม้วันนี้ไทแทนจะกล้าหาญประเมินตัวเองว่ายังไปไม่ถึงจุดนั้น แต่หนุ่มคนนี้ก็ไม่เคยลดละความมุ่งมั่น ไม่เคยย่อท้อเพื่อการได้ทำในสิ่งที่รัก…

(G)I-DLE เปิดเวิล์ดทัวร์ปี 2024 ใน 14 เมืองแล้ว กับงาน  (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL]

(G)I-DLE ได้ประกาศรายละเอียดเวิล์ดทัวร์ครั้งที่ 3 ของพวกเธอซึ่งจะเริ่มขึ้นในเดือน สิงหาคม 2567 ในชื่อทัวร์ว่า “2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL]” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปที่มีสมาชิก 5 คน ได้แก่ มิยอน…