Day: June 26, 2024

Spotify จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ‘RADAR Radio Live feat. RIIZE’

Spotify บริการสตรีมมิงเสียงแบบสมัครสมาชิกที่ได้รับความนิยมระดับโลก ประกาศจัด “RADAR Radio Live feat. RIIZE” ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้  RADAR Radio Live feat. RIIZE เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ RADAR ของ Spotify ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยจุดประกายให้ศิลปินหน้าใหม่อย่างวง RIIZE ได้แสดงภาพลักษณ์ที่โดดเด่น และยังเป็นการให้แฟน ๆ ได้ร่วมเฉลิมฉลอง การเปิดตัวมินิอัลบั้มแรก…

ขนลุกความทำถึง! 411 Music ดึง “มินนี่ (G)I-DLE” แสดง MV “ไทแทน” นับถอยหลังรอชมเพลง ‘YOBO’ พร้อมกันพรุ่งนี้เที่ยง (พฤ.27 มิ.ย.)

เรียกว่าต่อมความอยากรู้อยากเห็นทำงานหนักกันมาหลายวันติด ด้วยความที่ลุ้นว่าหญิงสาวปริศนาผู้กำลังจะปรากฏตัวพร้อมเพลง ‘YOBO’ คัมแบ็กซิงเกิลของ “ไทแทน” (TYTAN) – ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) คือใครแน่? และจะมาคอลแลบแบบใดกัน!?  ซึ่งก็ได้เวลาสิ้นสุดการคาดเดาแล้ว… เพราะมีเฉลยเรียบร้อยจาก “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411 Music) ค่ายเพลงที่มีซิกเนเจอร์และดีเอ็นเอเฉพาะตัวเข้มข้นในเครือ บริษัท โฟร์…

แฟนคลับไทยเตรียมฟิน “LEE JE HOON” พร้อมกลับมาแจกความสดใสในงาน “2024 LEE JE HOON FANMEETING ASIA TOUR “JEHOON’s Favorite” LOVE IN BANGKOK”

เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม! สำหรับเหล่าแฟนคลับของพระเอกหนุ่ม “อีเจฮุน” (LEE JE HOON) หนุ่มหล่อที่แฟน ๆ ชาวไทยรู้จักกันดีกับบทบาทของคนขับแท็กซี่สุดหล่อสายโหดจากซีรีส์ “Taxi Driver”หลังจากที่เคยมาโปรยเสน่ห์จนสาว ๆ ชาวไทยใจสั่นกันมาแล้ว ครั้งนี้หนุ่ม “อีเจฮุน” ขอกลับมาใกล้ชิด สุดเอ็กซ์คลูซีฟกันอีกครั้งในงาน “2024 LEE JE…

Blink ไทย เตรียมตัว!! เอส เอฟ ฉายภาพยนตร์คอนเสิร์ตฉลอง 8 ปี เดบิวต์ BLACKPINK กับ “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS” ชวนเหมาโรงส่งเสียง BLACKPINK IN YOUR AREA!!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมส่งความมันส์ฉลองการเดบิวต์ครบรอบ 8 ปีของ BLACKPINK วงเกิร์ลกรุ๊ปจากเกาหลีใต้ที่มีชื่อเสียงในระดับโลกประกอบด้วยสมาชิกวง 4 สาว Jisoo (จีซู), Jennie (เจนนี), Rosé (โรเซ) และ Lisa (ลิซ่า) กับ “BLACKPINK WORLD TOUR [BORN PINK] IN CINEMAS” ภาพยนตร์บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเวิลด์ทัวร์ที่มีชื่อว่า “BORN PINK WORLD TOUR” โดยเหล่า Blink ไทยจะได้สนุกสนานและพบกับโมเมนต์สุดประทับใจแบบครบทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้ Blink ชาวไทยจะได้รับชม “BLACKPINK…