Spotify จัดกิจกรรมสุดพิเศษ ‘RADAR Radio Live feat. RIIZE’

SpotifyxRIIZE

  • Spotify ให้การสนับสนุนศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงทั่วโลกผ่านโปรแกรม RADAR
  • ‘RADAR Radio Live feat. RIIZE’ จะจัดขึ้นในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ ถือเป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ RADAR จาก Spotify สำหรับวง K-Pop
  • ตั้งแต่ RIIZE เข้าร่วมโปรแกรม RADAR ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา ยอดผู้ฟังของวงเพิ่มขึ้น 13% ต่อเดือนบน Spotify และมีจำนวนสตรีมรายเดือนเพิ่มขึ้นกว่า 40%

Spotify บริการสตรีมมิงเสียงแบบสมัครสมาชิกที่ได้รับความนิยมระดับโลก ประกาศจัด “RADAR Radio Live feat. RIIZE” ในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ 

RADAR Radio Live feat. RIIZE เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญ RADAR ของ Spotify ที่จัดขึ้นเพื่อช่วยจุดประกายให้ศิลปินหน้าใหม่อย่างวง RIIZE ได้แสดงภาพลักษณ์ที่โดดเด่น และยังเป็นการให้แฟน ๆ ได้ร่วมเฉลิมฉลอง การเปิดตัวมินิอัลบั้มแรก “RIIZING” ของพวกเขาอีกด้วย

RADAR โปรแกรมเพลงระดับโลกของ Spotify ที่มีบทบาทสำคัญในการผลักดันศิลปินหน้าใหม่ให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด โดยวง RIIZE กลายเป็นบอยแบนด์ K-Pop วงแรกที่เข้าร่วมโปรแกรมนี้ ซึ่งโดยรวมแล้วมีศิลปินทั่วโลกจำนวนกว่า 900 คน ที่ได้รับการสนับสนุนจาก RADAR นับตั้งแต่เปิดตัวโปรแกรมในปี 2020 ศิลปินที่เคยได้รับการสนับสนุนจากโปรแกรมนี้ อาทิ The Kid LAROILauvNMIXXLE SSERAFIMZior Park และอีกมากมาย ศิลปินเหล่านี้ถูกจัดอันดับในเพลย์ลิสต์ของ Spotify มากกว่า 5,000 เพลย์ลิสต์ โดยมีผู้ฟังรายเดือนเพิ่มขึ้น 40% และมีจำนวนสตรีมเพิ่มขึ้นกว่า 30% ภายในหกเดือนหลังจากเข้าร่วมโปรแกรม

นับตั้งแต่ RIIZE เข้าร่วมโปรแกรม RADAR Korea ในเดือนเมษายนที่ผ่านมา Spotify ได้ผลักดันการเติบโตของพวกเขา ด้วยการสนับสนุนด้านการประชาสัมพันธ์และการตลาด เพื่อช่วยกระตุ้นให้ผู้ฟังได้ค้นพบเพลงของพวกเขาและสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้น นอกเหนือจากการสตรีมรายเดือนที่เพิ่มขึ้น 40% แล้ว พวกเขายังมีผู้ฟังรายเดือนเพิ่มขึ้น 13% และเพลย์ลิสต์ที่สร้างโดยผู้ฟังซึ่งมีเพลงของ RIIZE อย่างน้อยหนึ่งเพลงเพิ่มขึ้นถึง 12%

นับตั้งแต่การเดบิวต์เมื่อปีที่แล้ว เพลงของ RIIZE ก็ได้รับความนิยมไปทั่วโลก และสามารถก้าวข้ามขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นภาษาหรือวัฒนธรรมใด ๆ โดยมียอดผู้ฟังรายเดือนเข้าใกล้ 4 ล้านคนและมียอดสตรีมรวมกว่า 210 ล้านครั้ง ซึ่งปัจจุบันตลาดหลักที่ฟังเพลงของพวกเขามาจากไทย ญี่ปุ่น อินโดนีเซีย สหรัฐอเมริกา ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน มาเลเซีย อินเดีย และแคนาดา

RADAR Radio Live feat. RIIZE

RADAR Radio Liveเป็นกิจกรรมพิเศษภายใต้โปรแกรม RADARที่จัดขึ้นเพื่อนำเสนอเอกลักษณ์อันโดดเด่นของเหล่าศิลปินเกาหลีไปสู่ผู้ฟังในวงกว้าง ผ่านประสบการณ์ที่สัมผัสได้จริง กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นในช่วงค่ำของวันที่ 10กรกฎาคม ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยงาน RADAR Radioเตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับเหล่า BRIIZEที่หนุ่ม ๆ จะพาคุณเข้าไปดื่มด่ำกับโลกแห่งเสียงดนตรีของ RIIZEอย่างเต็มรูปแบบ ภายในงานจะมีทั้งกิจกรรม Talk showภาพยนตร์สั้น RIIZE’s RADARและกิจกรรมสนุก ๆ ที่เปิดโอกาสให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดกับศิลปินมากยิ่งขึ้น

งาน RADAR Radio Live feat. RIIZE จัดขึ้นพิเศษสำหรับผู้ใช้ Spotify เท่านั้น ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 4 กรกฎาคม ผ่านเว็บไซต์ [link] นอกจากนี้ยังมีการถ่ายทอดสดสำหรับ BRIIZE ทั่วโลกผ่าน K-Pop ON! YouTube channel ของ Spotify

พัค จองจู Head Of Music Korea, Spotify ประเทศเกาหลีใต้ กล่าวว่า “เราตื่นเต้นมากที่ได้เห็นการเติบโตของ RIIZEในฐานะศิลปินของโปรแกรม RADARเรามุ่งหวังอย่างยิ่งที่จะเดินหน้าร่วมงานกับ RIIZEต่อไป และมุ่งมั่นที่จะนำเสนอสเน่ห์ของพวกเขาให้กับผู้ฟังและแฟนเพลงทั่วโลกมากขึ้นผ่านโปรแกรม RADAR Spotifyมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนศิลปินเกาหลีให้เข้าถึงและเชื่อมต่อกับผู้ฟังทั่วโลกมากขึ้น”

#SpotifyRADAR #SpotifyxRIIZE #RIIZE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap