“ปู พงษ์สิทธิ์ – เล็ก คาราบาว” แพ็คคู่ตำนานเพื่อชีวิต ประกาศเชิญชวนแฟนเพลงสัมผัสคอนเสิร์ตอะคูสติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

พี่น้องส้นตีนไลฟ์

“ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์” ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 ล็อกคิวเลย 17 สิงหาคมนี้

เมื่อสองตำนานเพลงเพื่อชีวิตโคจรมาพบกัน คอนเสิร์ตอะคูสติกที่แฟนเพลงรอคอยมานานกว่า 10 ปี      จึงบังเกิด เตรียมพบกับ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก ปรีชา ชนะภัย (เล็ก คาราบาว) ใน “ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์” ฟังเพลงสบายๆ ในรูปแบบดนตรีอะคูสติก เคล้าเรื่องเล่า และปรัชญาเพื่อชีวิตของศิลปินระดับตำนาน ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคมนี้ เตรียมซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com

ตลอดระยะเวลาการทำงานในวงการเพลงเพื่อชีวิตครั้งนี้นับเป็นการแสดงดนตรีอะคูสติกแบบแพ็คคู่ครั้งที่สามของ ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว โดยครั้งแรกเกิดขึ้นในปี 2536 เป็นการร่วมกันทำอัลบั้มแสดงสด         ในสตูดิโอที่ใช้ชื่อว่า “ปลั๊กหลุด” เป็นผลงานที่ได้รับการต้อนรับจากแฟนเพลงมากมาย จนทำยอดขายในระดับ   ล้านตลับ ตามด้วยคอนเสิร์ตอันปลั๊กในปีเดียวกันที่ศาลาเฉลิมกรุง ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตในบรรยากาศที่อบอุ่น          เป็นกันเอง สร้างความประทับใจให้แฟนๆ และ 20 ปี ต่อมาจึงเกิด คอนเสิร์ต ปลั๊กหลุด 2 ตอน เสียบปลั๊ก (สดใส… ไม่อึกทึก) ในปี 2556 ที่สร้างปรากฎการณ์ให้กับวงการจากการรังสรรค์ชุดการแสดงที่แปลกใหม่ เป็นตัวของตัวเอง แบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนของ ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว จนกระทั่งในปี 2567 นี้ ที่ทั้งคู่ได้สั่งสมประสบการณ์ในวงการ ผ่านร้อนผ่านหนาวไล่เรียงกันมากว่า 37 และ 43 ปี ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว จะได้จับมือกัน    ทำการแสดงแบบดนตรีอะคูสติกอีกครั้งใน ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์” ด้วยเคมีที่เข้ากันและ      สายสัมพันธ์น้องพี่ คอนเสิร์ตอะคูสติกเพื่อชีวิตที่กำลังจะเกิดขึ้นจึงเป็นการสร้างสรรค์สิ่งใหม่ และให้อารมณ์ต่างไปจากการทำงานรูปแบบเดิมๆ ของทั้งคู่ พร้อมเปิดเผยเรื่องลึกๆ และสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมเพียงรอบเดียวเท่านั้น

สิ่งที่โคตรแฟนเพลงรู้อยู่แล้วว่า หากไม่มีพี่เล็ก น้องปูคงไม่สามารถเดินมาได้จนถึงจุดนี้ และหากไม่มีปูน้องรัก พี่เล็กก็คงไม่มีคนรู้ใจ รวมถึงไม่มีโอกาสสร้างสรรค์ผลงานรูปแบบใหม่ๆ ได้อย่างเต็มที่ จึงอาจเรียกได้ว่า ปู – เล็ก คือคู่พี่น้องเพื่อชีวิตที่แรงจัดไม่มีแผ่ว แม้จะผ่านชีวิตมาอย่างโชกโชน แต่เมื่อไหร่ที่สองคนนี้ ทำงานร่วมกันก็จะสร้างประสบการณ์และเป็นผู้สร้างตำนานใหม่ๆ ได้เสมอ

โดย ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ ที่จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 นี้ เป็นครั้งแรกที่ ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว ได้นำเสนอชื่อ “พี่น้องส้นตีน” ที่เคยเป็นถ้อยคำเรียกกันเล่นๆ กันเองในกลุ่มแฟนเพลงให้กลายมาเป็นชื่อคอนเสิร์ตหลัก ซึ่งเป็นการแสดงจุดยืนและเคารพที่มาของศิลปินทั้งคู่ โดยในมุมของ ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์นั้น กว่าจะได้มาเป็นศิลปินระดับตำนานที่ได้รับขนานนามว่าเป็นเจ้าพ่อเพลงรักเพื่อชีวิต เขาต้องฟันฝ่ามาสารพัด ตั้งแต่วันแรกที่เดินทางมาเป็นศิลปินในกรุงเทพจนประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบัน ได้ใช้สองขาเดินตามหาความฝันอย่างไม่หยุดยั้ง หากไม่มีส้นตีนยืนหยัดคงไม่สามารถพาชีวิตตัวเองมาถึงจุดนี้

ในขณะที่ เล็ก คาราบาว ต้นตำรับความส้นตีน เล่าที่มาว่าเป็นคนชอบใส่เสื้อรูปตีนเพราะมีความแตกต่าง ไม่เหมือนใคร หมายความถึงการเป็นตัวของตัวเอง ไม่ค่อยแคร์กฎระเบียบอะไรมากนัก อีกทั้งชีวิตที่ผ่านมาก็กล้าตัดสินใจต่างจากคนอื่น พร้อมพาตัวเองออกจากเซฟโซนเพื่อบรรลุความฝันของตัวเองเสมอ ซึ่งพอได้รู้จักกับ ปู พงษ์สิทธิ์  ก็พบว่าเป็นคนที่มีลักษณะคล้ายๆ กัน คือ มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่แคร์กฎระเบียบ ไม่แคร์สายตาคนอื่น เมื่อทำในสิ่งที่ถูกต้อง ไม่ทำให้ใครเดือดร้อน จึงเป็นที่มาของคำที่เรียกกันเล่นๆ ว่า “คู่พี่น้องส้นตีน!!”

หากไม่มีส้นตีนที่ยืนหยัดและฝ่าฟันผลักดันให้มาถึงตรงนี้ หากไม่มีตีนที่สร้าง และเลือกเส้นทางของตัวเอง คงไม่มี “คู่พี่น้องส้นตีน” ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว ในวันนี้ และคอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ ที่กำลังจะเกิดขึ้น จึงเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญของแฟนตัวจริงที่รู้จักและเข้าถึงตัวตนจริงๆ ของคนทั้งคู่ นอกเหนือจากการขนบทเพลงยอดนิยม และบทเพลงพิเศษที่ไม่ค่อยได้ฟังมาบรรเลงในรูปแบบดนตรีอะคูสติกแล้ว ภายในงานยังจัดที่นั่งไว้อย่างใกล้ชิดเป็นกันเอง พร้อมเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ โดยจะเป็นการแสดงเพียงรอบเดียวไม่เกิดซ้ำ โดยผู้บริหารวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ให้ความมั่นใจว่าการแสดงครั้งนี้เต็มอิ่มเต็มใจทุกที่นั่ง คุ้มค่าทุกราคาอย่างแน่นอน

โดยงานแถลงข่าว ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ จัดขึ้นอย่างอบอุ่น สมกับความเป็น คอนเสิร์ตอะคูสติก อุ่นเครื่องโชว์เพลงถึง 5 เพลง  ในแบบฉบับอันปลั๊ก ได้แก่  มาตามสัญญา, วันต่อวัน, คิดถึง,         น้ำใสน้ำใจ และ บลูส์สองพี่น้อง บทเพลงใหม่ที่ทำมาพิเศษสำหรับงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยทั้ง 5 บทเพลง   ถูกคัดสรรจากเจ้าตัว ปู-เล็ก ที่อยากมอบความสุขและรอยยิ้มให้แฟนๆ ที่มีโอกาสได้เข้ามาร่วมชมที่งานแถลงข่าวสดๆ จำนวนหนึ่ง และยังส่งความสุขผ่านไลฟ์สดไปถึงแฟนเพลงทางบ้านอีกด้วย

คุณคาล คงขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ย้ำถึงความสำคัญของคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ทีมงานได้เตรียมการกันอย่างเต็มที่เพราะเป็นคอนเสิร์ตอะคูสติกของพี่ปูและพี่เล็ก      ที่หลายคนเฝ้ารอ ปีนี้เป็นโอกาสดีมากๆ ที่เรามาจัดอีกครั้ง จึงอยากเพิ่มความใกล้ชิดให้แฟนๆ ได้ดื่มด่ำกับบทเพลง และใกล้ชิดกับศิลปินที่รักให้มากที่สุด จึงไม่ได้จัดใหญ่มาก แต่แสงสีเสียงต่างๆ เต็มอิ่มแน่นอน”

นอกจากการแสดงแล้ว ภายในงาน “ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์” ยังมีของที่ระลึกสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ในงานนี้เท่านั้นอีกด้วย โดยสามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ที่จะทยอยเปิดเผย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมพิเศษ ไปจนถึงของที่ระลึก ได้ที่สื่อออนไลน์ Pu Pongsit Official ทุกช่องทาง และ Line Open Chat “เพื่อนคำภีร์ By Pu Pongsit Official” เพื่อพูดคุยและติดตามข่าวสารได้รวดเร็วที่สุดอีกช่องทางหนึ่ง

ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์” คอนเสิร์ตอะคูสติกของพี่น้องศิลปินเพื่อชีวิตระดับตำนาน ปู พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ และ เล็ก ปรีชา ชนะภัย (เล็ก คาราบาว) หนึ่งในคอนเสิร์ตที่โคตรแฟนเพื่อชีวิตรอคอยมากว่า  10  ปี จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 2567 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5 เมืองทองธานี บัตรราคา 4,000/ 3,500/ 3,000/ 2,500/ 2,000 และ 1,500 (ราคาบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าธรรมเนียมออลล์ทิคเก็ตใบละ 30 บาท) ประตูเปิดเวลา 18.00 น. คอนเสิร์ตเริ่ม เวลา 19.00 น. ล็อกคิวนัดเพื่อนเรียบร้อยแล้ว ซื้อบัตรได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ทิคเก็ต ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศ และ www.allticket.com ตั้งแต่วันที่ 27 มิถุนายนเวลาเที่ยงตรงเป็นต้นไป พิเศษ! บัตรราคา 4,000 บาท รับของที่ระลึกสุดพิเศษ เสื้อ T-Shirt Limited Edition   จากผลิตภัณฑ์ Wrangler ที่ไม่มีวางจำหน่ายที่ไหน

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตอะคูสติกที่แฟนเพลงรอคอยมานานกว่า 10 ปี กับ “ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์”

#พี่น้องส้นตีนไลฟ์ #Unplugged #พงษ์สิทธิ์คำภีร์ #เล็กคาราบาว

ติดตามข่าวสาร และพูดคุยเกี่ยวกับคอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์ ได้ผ่านช่องทาง Pu Pongsit Official

Facebook :  https://www.facebook.com/pupongsitofficial
Youtube : 
https://www.youtube.com/@PuPongsitOfficial
IG : 
https://www.instagram.com/pupongsitofficial/
Tiktok : 
https://www.tiktok.com/@pupongsitofficial

และพิเศษกับ Open Chat เพื่อนคำภีร์ By Pu Pongsit Official : https://bit.ly/OpenChatUnplugged3
เฉพาะกิจสำหรับแฟนเพลงคำภีร์และเล็ก คาราบาว เพื่อต้อนรับ ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์   เป็นอีกช่องทางสอบถามพูดคุย โต้ตอบ และหาเพื่อนกอดคอไปดูคอนเสิร์ตด้วยกัน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap