Month: July 2024

เตรียมกรี๊ดให้ดัง! “จางกียง” ล็อควันมาไทย กับงาน 2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING <Beautiful Day> IN BANGKOK

หนุ่มเกาหลีที่เธอรัก ปักหมุดมาจัดแฟนมีตติ้งที่ไทยแล้วนะ เตรียมเสียงกรี๊ดให้พร้อม! สำหรับแฟนคลับชาวไทย โดยนักแสดงหนุ่มมากความสามารถ “จางกียง” จะมาสร้างวันที่สวยงาม ส่งความฟินและใกล้ชิดแฟนคลับอย่างเต็มอิ่มใน  “2024 JANG KI YONG ASIA FANMEETING <Beautiful…

สัมผัสกับความเศร้าของการลาจากที่ไม่มีโอกาสได้กล่าวคำจากลา กับ “badbye” ซิงเกิ้ลใหม่จาก “Raine Cloud”

 นับตั้งแต่ปล่อย “เมืองนี้ทำให้คนเหงา (THISCITY)” ซิงเกิ้ลแรกที่ Raine Cloud (เรน คลาวด์) ทำงานร่วมกับ เวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงในชายคาวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่มอบความแปลกใหม่ให้วงการเพลงไทยอย่างต่อเนื่อง มาถึงวันนี้ “Raine Cloud” วงดนตรีของเน-เนติรัฐ จันทร์โต กับ ตาว-อุกฤษฎ์ นรากุลรัศมี เป็นที่รู้จักมากขึ้นจากบทเพลงต่าง…

‘IN CON’ Concert ครั้งแรกกับความร่วมมือยกระดับวงการอินดี้ ผลักดันวงการดนตรีไทยสู่ตลาดโลก

ครั้งแรก! กับความร่วมมือเพื่อยกระดับวงการอินดี้ให้หลากหลายมากขึ้น ในการจับมือกันระหว่างไทย ไต้หวัน และญี่ปุ่น กับ ‘IN CON’ Concert งานดนตรีนานาชาติที่เชื่อมโยงเพลงอินดี้ ผ่านวงดนตรีทั้งในและต่างประเทศ โดย “IN” มาจากคำว่า International และ Independent และ “CON” มาจากคำว่า Concert และ Connect โดยจะมีศิลปินสุดฮอตจากทั้งในและต่างประเทศ มาสร้างความสุขทางเสียงเพลงให้กับทุกคน ‘IN CON’ Concert เกิดขึ้นจากความร่วมมือของ LIDO CONNECT ของ “จี๊บ…

บอกชอบแบบไม่มีคำว่าชอบ! ‘Nae Ano’ คัมแบ็กเพลง “ปากกา พัดลม ปืน (Pen Fan Gun)” ข้อความของคนขี้อายที่ไม่อยากกั๊กความรู้สึกอีกต่อไป   

จากบทบาทนักวาดรูปและ YouTuber เจ้าของรายการ ไหนเล่าซิ๊ วันนี้อีกบทบาทที่ ‘Nae Ano’ (เนะ – อโณทัย นิรุตติเมธี) ได้ทำพร้อมแพชชั่นและใส่ความเป็นตัวเองลงไปแบบชัดเจนสุดๆ คือการเป็นศิลปินนักร้องที่มีผลงานเพลงของตัวเอง และวันนี้เธอได้กลับมาพร้อมผลงานใหม่ “ปากกา พัดลม ปืน (Pen Fan…

NCTzen เตรียมตัวให้พร้อม! ช้อปปี้ ร่วมกับ เอสเอ็ม ทรู ฉลองคัมแบ็ค! จัดเต็มเล่นใหญ่ที่สุดของปีกับงานมหกรรมสุดเอ็กคลูซีฟ Shopee x NCT 127 ‘WALK’ GAME & FANSIGN EVENT มอบประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ ร่วมลุ้นเข้างาน GAME และ FANSIGN แบบใกล้ชิด

กรุงเทพฯ,24 กรกฎาคม 2567 – เพื่อให้สมศักดิ์ศรีกับคัมแบ็คสุดร้อนแรง! ของ ‘ฮีโร่แห่งเค-ป๊อป’ NCT 127 (เอ็นซีที วันทูเซเว่น) ที่กลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่6 ‘WALK’ (วอล์ก) ช้อปปี้ อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ครองใจนักช้อปออนไลน์ ร่วมกับ เอสเอ็ม ทรู (SM True) ซุ่มทำผลงานเซอร์ไพร์สครั้งยิ่งใหญ่ด้วยการจัดงานมหกรรมสุดพิเศษ…

“มอนเบเบ้” เตรียมตัวให้พร้อม 24 กันยานี้ ล็อคคิวไปมันส์กับ “I.M”  ในเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ตครั้งแรกที่ไทย!!

ศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มมากความสามารถจากประเทศเกาหลี “I.M” (ไอเอ็ม) หนึ่งในสมาชิกวง “Monsta X”(มอนสตาเอ็กซ์) หลังจากเริ่มทำกิจกรรมเดี่ยว ล่าสุดเขาได้ปล่อยมินิอัลบั้ม “Off The Beat” และซิงเกิลล่าสุดอย่าง Slowly ก็ฮิตติดชาร์ตระดับโลกอย่าง Billboard…

“XG” คอนเสิร์ตในไทยครั้งแรก บัตรหมดเกลี้ยง!! แฟนๆ ชาวไทยเตรียมมามันส์ไปพร้อมกัน 4 สิงหาคมนี้

ฮิตฮอตไม่หยุดสำหรับศิลปินเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่จากประเทศเกาหลี วง “XG” ทั้ง 7 สาว จูริน (Jurin), ชิสะ (Chisa) , ฮินาตะ (Hinata), จูเรีย (Juria),…

Cigarettes After Sex มาไทยรอบ 4กับเวิลด์ทัวร์รับอัลบั้มใหม่ 21 มกราคม 2568 ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

สมาชิก Live Nation Tero ซื้อบัตรก่อนใคร 30 กรกฎาคมนี้ ทาง Livenationtero.co.th “Cigarettes After Sex” (ซิกาเรตส์ อาฟเตอร์ เซ็กซ์)…

“Billkin – PP Krit” ปล่อยซิงเกิลคู่ในรอบ 4 ปี!! ส่งเพลง “ยอม (Surrender)”  เผยโมเม้นต์ที่รักกันดี และตีกันทุกวัน

“เก่งจริงต้องยอมฉันก่อน ตีกันทุกวันก็ไม่ได้รักเธอน้อยลงเลย”  ทำเอาแฟน ๆ ปลื้มใจสุด ๆ เมื่อ Billkin Entertainment เเละ PP Krit Entertainment  สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหม่   เปิดตัวเพลง…

“GDH LINEUP 2025 LOOK FORWARD รุก (เกิน) คาด” เปิดตัวหนังเรื่องใหม่ 5 เรื่อง 5 รส ให้ได้ชมกันตลอดทั้งปี ผู้กำกับ นำทัพนักแสดง ร่วมเปิดโปรเจกต์ใหม่จากปีนี้ สู่ปี 2025

บรรยากาศสุดอบอุ่นและประทับใจ สำหรับ “GDH LINEUP 2025 LOOK FORWARD รุก (เกิน) คาด”  งานแถลงข่าวแห่งปีจากค่าย GDH ณ ห้อง Ballroom…

“คิมซองกยู” พิสูจน์ความเป็นศิลปินคุณภาพของอินสปิริตและซิติเซนทั่วโลก บัตรคอนเสิร์ตที่กรุงโซลทั้ง 2 วัน ขายหมดเกลี้ยง!! 24 สิงหาฯ นี้ อินสปิริตไทยตั้งตารอชมเพอร์ฟอร์มแมนซ์สุดเริ่ดจากเขาคนนี้ได้เลย

 ไม่ฮอตตอนนี้ แล้วจะฮอตตอนไหน สร้างประวัติศาสตร์อีกหนึ่งหน้า กับนักร้องคุณภาพคับแก้วอย่าง คิมซองกยู (KIM SUNG KYU) ที่ล่าสุดบัตรคอนเสิร์ตของเขาที่กรุงโซล 2 วัน กว่า 6,000 ใบ ขายหมดเกลี้ยงไปแล้ว!! พิสูจน์ความเป็นศิลปินคุณภาพที่ได้รับความนิยมจากแฟนๆ เป็นอย่างดี โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 3 – 4 สิงหาคม 2567 ที่ Jamsil Students’ Gymnasium ด้านอินสปิริตและซิติเซนไทยตั้งตารอพบโชว์คุณภาพแบบเน้นๆ ของเขาใน 2024…