BLACKPINK จับมือกับ Spotify ฉลองเดบิวต์ครบ 8 ปี ชวน BLINK เข้าร่วมกิจกรรมใน #8YearswithBLACKPINK

8YearswithBLACKPINK

เดือนสิงหาคมนี้ เตรียมพบกับกระแส BLACKPINK ฟีเวอร์อีกครั้ง เมื่อศิลปินระดับโลกอย่าง BLACKPINK ที่ประกอบด้วยสมาชิกทั้ง 4 คน ได้แก่ จีซู เจนนี่ โรเซ่ และ ลิซ่า ประกาศฉลองครบรอบ 8 ปีที่ BLACKPINK ได้สร้างปรากฏการณ์ระดับโลกด้วยเพลงฮิตติดชาร์ต จนสามารถครองใจของแฟน ๆ หลายล้านคนทั่วโลก

เพื่อเฉลิมฉลองความสำเร็จและยกย่องกลุ่มคนสำคัญอย่าง BLINK แฟนด้อมขนาดใหญ่ที่มีผู้คนมากมายจากทั่วทุกมุมโลกทั่วโลก BLACKPINK จึงได้ร่วมมือกับ Spotify แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงยอดนิยมอันดับหนึ่งของโลก เพื่อมอบเซอร์ไพรส์สุดพิเศษ ผ่านเพลลิสต์ This is BLACKPINK

จากการทำลายสถิติและก้าวขึ้นมาเป็นวงที่ดังระดับโลก BLACKPINK สร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่องบน Spotify โดยมียอดสตรีมมิ่งเติบโตเฉลี่ยปีละกว่า 110% ปัจจุบันมียอดสตรีมมิ่งรวมกว่า 13 พันล้านครั้ง และเพลงของวงถูกเพิ่มเข้าไปในเพลย์ลิสต์ของผู้ฟังกว่า 71 ล้านเพลย์ลิสต์ โดยเฉพาะ 5 เพลงฮิต อย่าง “How You Like That”, “Kill This Love”, “Pink Venom”, “DDU-DU DDU-DU” และ “Shut Down” ที่มียอดสตรีมมิ่งรวมกันกว่า 4 พันล้านครั้ง

นอกจากนี้ BLACKPINK ยังได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก โดยเฉพาะสหรัฐอเมริกา อินโดนีเซีย เม็กซิโก ฟิลิปปินส์ และบราซิล

#8YearswithBLACKPINK เฉพาะบน Spotify

เพื่อฉลอง #8YearswithBLACKPINK Spotify จึงได้จัดเซอร์ไพรส์พิเศษให้กับ BLINK ผ่านเพลย์ลิสต์ ‘This Is BLACKPINK’ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม จนถึงวันที่ 8 สิงหาคม ซึ่งเป็นวันครบรอบการเดบิวต์ของ BLACKPINK โดยเพลย์ลิสต์นี้จะพาทุกคนย้อนเวลาไปสัมผัสการเดินทางที่สำคัญในแต่ละช่วงต่าง ๆ ของ BLACKPINK ที่จะถูกนำเสนอแตกต่างกันในแต่ละวัน

นอกจากนี้ ยังมี Digital sharecard ประจำวันบนเพลย์ลิสต์ ที่จะเพิ่มความน่าตื่นเต้นให้แฟน ๆ ได้อวดความเป็น BLINK ถึง 8 แบบ ตลอดทั้ง 8 วัน ตั้งแต่การเช็คอันดับของคุณท่ามกลางผู้ฟังของ BLACKPINK จนไปถึงการเปิดเผยเพลงของ BLACKPINK ล่าสุดที่คุณได้ฟัง ฯลฯ ดังนั้นอย่าพลาดที่จะกดติดตามเพลย์ลิสต์ This is BLACKPINK เพื่อแสดงถึงความรักของคุณที่มีต่อศิลปินกลุ่มนี้

วิธีเล่น

  1. เข้าไปที่เพลย์ลิสต์ This is BLACKPINK ตั้งแต่วันที่ 1-8 สิงหาคม เพื่อย้อนระลึกถึงการเดินทางในแต่ละช่วงของ BLACKPINK โดยเพลย์ลิสต์จะอัปเดตทุกวันเวลา 10.00 น.
  2. เมื่ออยู่ในเพลย์ลิสต์ This is BLACKPINK คุณอาจจะได้รับ digital sharecard โดยการ์ดบางใบจะปรากฏเฉพาะสำหรับ BLINK ตัวจริงเท่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับการสตรีมเพลง BLACKPINK ของคุณ
  3. อวดความเป็น BLINK และร่วมฉลอง #8YearswithBLACKPINK ด้วยการโพสต์การ์ดของคุณลงโซเชียลมีเดีย

จองจู พาร์ค Head of Music Korea, Spotify กล่าวว่า “การได้เห็นการเติบโตของ BLACKPINK ตลอดหลายปีที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก แคมเปญ #8YearswithBLACKPINK ของเราตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนศิลปินเกาหลีให้เข้าถึงและสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นยิ่งขึ้นกับผู้ฟังทั่วโลก และเราหวังว่าแฟน ๆ จะสนุกไปกับเซอร์ไพรส์พิเศษที่เราเตรียมไว้”

ความพยายามของ Spotify ในการเชื่อมต่อ BLACKPINK กับผู้ฟังทั่วโลกมีบทบาทสำคัญในการจุดประกายความรักจากแฟนคลับตลอดหลายปีที่ผ่านมา นอกจากการนำเสนอเพลงของวงในเพลย์ลิสต์หลักอย่าง Today’s Top Hits และ K-Pop ON! แล้ว Spotify ยังมอบประสบการณ์พิเศษมากมายให้แฟน ๆ ได้ใกล้ชิดมากขึ้น อาทิ อัลบั้มเสริม “The Album” ในปี 2020 และ BORN PINK: The Pop-Up Experience ในลอสแองเจลิสปี 2022

#8YearswithBLACKPINK #BLACKPINK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap