Day: August 5, 2024

หนังดัง! หนังรางวัล! หนังคลาสสิกที่คิดถึง! 9 เรื่องคุณภาพ ครบรสเต็มอิ่มใน “เทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกง 2024” นำทัพโดย “Twilight of the Warriors: Walled In” ฉายเปิดเทศกาล 16-25 สิงหาคมนี้ ที่ “House สามย่าน”

กลับมาอีกครั้งในปีนี้กับ “เทศกาลภาพยนตร์ฮ่องกง 2024” (Hong Kong Film Gala Presentation) พร้อมทัพหนังเด่น 9 เรื่องที่คัดสรรมาให้คอหนังได้ชมอย่างเต็มอิ่มครบทุกรสชาติ ร่วมพูดคุยกับนักแสดงและผู้กำกับจากฮ่องกงแบบเอ็กซ์คลูซีฟ และต่อยอดด้วยนิทรรศการในธีมสุดชิค “Dynamic Cityscapes of Hong Kong Films” ที่ออกแบบสุดประณีตให้ได้เดินชมและถ่ายรูปสวยๆ ตั้งแต่วันที่ 16-25 สิงหาคม 2567 ณ โรงภาพยนตร์ “House สามย่าน” (ชั้น 5…

คอนเสิร์ตอะคูสติกสุดเอ็กซ์คลูซีฟของสองพี่น้องทางดนตรี “ปู พงษ์สิทธิ์ และ เล็ก คาราบาว” กับ ‘ลีโอ พรีเซนต์ คอนเสิร์ต พี่น้องส้นตีน ไลฟ์’ เสาร์ที่17 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 5

    พ.ศ. 2536 “ปู – พงษ์สิทธิ์ คำภีร์” เชิญชวนศิลปินรุ่นพี่ “ปรีชา ชนะภัยหรือเล็ก คาราบาว” ทำอัลบั้มบันทึกการแสดงสดอะคูสติกในห้องบันทึกเสียง ‘ปลั๊กหลุด’ ที่ขายได้ถึงล้านตลับ และมีคอนเสิร์ตที่ศาลาเฉลิมกรุงตามมา ซึ่งหลายเสียงที่ได้ชมล้วนบอกว่า เป็นคอนเสิร์ตที่เป็นกันเอง สบาย ๆ ให้ความรู้สึกอบอุ่น สัมผัสถึงมิตรภาพ และความจริงใจ ที่ศิลปินมีให้กัน และที่พวกเขามีต่อผู้ชม             20 ปีต่อมา พ.ศ. 2556 “ปู พงษ์สิทธิ์ – เล็ก คาราบาว” พากันขึ้นเวที ‘คอนเสิร์ต…

เตรียมมันส์ส่งท้ายปี ‘IMAGINE DRAGONS’ ปักหมุดเอเชียทัวร์ กรุงเทพฯ เจอกัน 23 พ.ย. นี้ ที่ QSNCC Hall 1-2

‘Imagine Dragons’ (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์) ชวนแฟนชาวไทยมามันส์ส่งท้ายปีมังกรไปกับเวิลด์ทัวร์รับอัลบั้มใหม่ ‘Imagine Dragons: LOOM WORLD TOUR LIVE IN BANGKOK’ (อิมเมจิ้น ดราก้อนส์…