Month: September 2024

เวอร์ชั่นจีนก็มา! “ไทแทน” เดินหน้าปล่อยเพลง YOBO 老婆 คลั่งรักแบบตะโกนเพิ่มอีกภาษากันไปเลย

ไปสุดจริงๆ หนุ่มหล่อเสียงดีที่นับวันจะยิ่งหล่อและร้องเพลงเพราะตกคนเข้าด้อมเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ “ไทแทน” (TYTAN) หรือ ไทแทน ทีปประสาน (Tytan Teepprasan) ศิลปินชายเดี่ยวหนึ่งเดียวแห่งบ้าน “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (411…

สาวๆ (G)I-DLE อ้อน เนเวอร์แลนด์ไทย 19 ตุลาคมนี้ มาสนุกไปด้วยกันในคอนเสิร์ตใหญ่ที่ อิมแพค อารีน่า!!

เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีตัวท๊อป (G)I-DLE พร้อมแล้วที่จะมาระเบิดความมันส์ให้กับ ‘เนเวอร์แลนด์’ ชาวไทย (NEVERLAND : ชื่อแฟนคลับ) ได้มาสนุกไปด้วยกัน ที่งานคอนเสิร์ต “2024 (G)I-DLE WORLD TOUR [iDOL] IN…

25 ก.ย. นี้ เตรียมสนุกกับฟรีคอนเสิร์ตแบบมาราธอน “MCOTxSIAM PARAGON present NINEENTERTAIN BIRTHDAY FESTIVAL 2024”

บริษัท อสมท จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ฉลองครบรอบ 22 ปี รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน ซึ่งออกอากาศทางช่อง 9 กด 30 จัดฟรีคอนเสิร์ตแบบมาราธอน…

ชาวร็อกเตรียมเฮ ‘GREEN DAY’ มาแล้ว 14 ปีที่รอคอย สามป๋าจัดเต็ม ขนเพลงฮิตมาเอาใจขาร็อกทุกเจน พลาดแล้วจะอดพังก์! 12 กุมภาพันธ์ 2568 อิมแพ็ค อารีน่า

อเมริกันพังก์ร็อกแบนด์ระดับตำนาน “Green Day” (กรีนเดย์) เพิ่มประเทศไทยเป็นหนึ่งในเอเชียทัวร์ครั้งใหม่ ยืดเส้น วอร์มคอ รอโยกให้สุดพลัง ร้อง “American Idiot” (อเมริกัน อิเดียต) ดัง ๆ ให้สุดเสียง 12 กุมภาพันธ์ 2568 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เมื่อ 30 ปีที่แล้ว…

CNBLUE เตรียมระเบิดความมันคอนเสิร์ตใหญ่ที่ไทย 30 พ.ย.นี้!  เช็กชื่อ “บ๊อยซ์ไทย” ล็อกคิวมาเจอกัน!!

ได้เวลาที่พลพรรค ‘บ๊อยซ์ชาวไทย’ (BOICE  : ชื่อแฟนคลับ) ต้องล็อกวันเช็กชื่อกับศิลปินคนโปรดอีกแล้ว เพราะ 3 สมาชิกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “จองยงฮวา (นักร้องนำ และมือกีต้าร์), อีจองชิน (มือเบส)” และ…

พี่สาวเยรินพร้อมมาฮีลใจ! ‘The Volunteers’ เคอินดี้ที่รอคอย ใน ‘The Volunteers Asia Tour 2024 in Bangkok’ 29 กันยายนนี้

สัมผัสพลังกรันจ์ร็อก และเสียงสุดละมุนของ ‘YERIN BAEK’ ไปด้วยกัน ที่โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ บัตรราคาเดียว 1,600 บาท จำหน่ายวันแรก 14 กันยายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ วงอินดี้ร็อกจากประเทศเกาหลีใต้ ‘The Volunteers’ (เดอะ วอลันเทียร์ส) ประกาศคอนเสิร์ตครั้งใหม่ที่กรุงเทพฯ ให้แฟน ๆ กลับมาใจฟูกันอีกครั้งใน ‘The Volunteers Asia…

“บายดีไทย” ปักหมุดรอ “บัง เยดัม” กลับมาหาอีกครั้ง!! กับงาน “Bang Yedam 1st Fan Concert in Bangkok” 2 พ.ย.นี้!! 

หลังจากที่ “บัง เยดัม” เพิ่งมาหา “บายดีไทย” ไปเมื่อไม่นาน โดยได้ผู้จัดใจดีอย่าง Best warin for you ครั้งนี้ก็ไม่พลาดที่พา “บัง เยดัม” มาหาบายดีไทย…

ความพยายาม 3 เดือนเป็นผล “กึ้ง-เฉลิมชัย” ท้าทายตัวเองปั้นหุ่นซิกซ์แพ็กสำเร็จ!

เรียกว่ามิสชั่นคอมพลีต! กองเชียร์ที่ให้กำลังใจกันไว้ตั้งแต่วันแรกเฮหนักมากกับภารกิจพิชิต SIX PACK ของ กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ บิ๊กบอสแห่ง โฟร์ วัน วัน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (Four One One Entertainment หรือ 411ent) ซีอีโอหนุ่มผู้ทุ่มสุดตัวทั้งเรื่องงานทุกบริษัทในเครือ และเรื่องล่าสุดนี้… ซึ่งเริ่มต้นขึ้นเมื่อวันที่ 9 เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา จากการท้าทายตัวเองว่า อีก 3 เดือนข้างหน้าจะมีซิกซ์แพ็กหรือไม่?! โดยตลอดช่วง 3 เดือนที่ผ่านมาจะเห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของซีอีโอหนุ่มคนนี้ผ่านการอัปเดตทางไอจีสตอรี่ของเขาในทุกๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมอาหาร…

เตรียมตัวให้ดี!!! ภาพยนตร์คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ TAEYONG แห่ง NCT กับ “TAEYONG: TY TRACK IN CINEMAS” พร้อมรอบฉายแบบจัดเต็มที่ เอส เอฟ!!

โรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ เตรียมส่งความมันส์กับ “TAEYONG: TY TRACK IN CINEMAS” ภาพยนตร์บันทึกการแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวของ TAEYONG (แทยง) หนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์ NCT ภายใต้สังกัดSM Entertainment และลีดเดอร์ของซับยูนิต NCT 127 โดย TAEYONG เป็นหนึ่งในสมาชิกของวงที่มีความสามารถรอบด้านทั้งเสียงร้องที่ทรงพลัง การร้องแรปที่แข็งแรง และทักษะการแสดงที่สมบูรณ์แบบ จนถูกยกให้เป็น All Rounder ประจำวง สำหรับ “TAEYONG: TY TRACK IN…

เตรียมตัวฟีลกู้ดให้สุดกราฟ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบเปิดอัลบั้มของ WIM ที่เราจะได้ฟังเพลงใหม่แบบสดๆเป็นครั้งแรก พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ ใน VERY LIVE presents WIM “NOICE LIVE IN BANGKOK” THE ALBUM LAUNCH SPECIAL

เตรียมตัวฟีลกู้ดให้สุดกราฟ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบเปิดอัลบั้มของ WIM (กานต์ กษิดิ์เดช) ที่เราจะได้ฟังเพลงใหม่แบบสดๆเป็นครั้งแรก พร้อมของที่ระลึกสุดพิเศษ ใน VERY LIVE presents WIM “NOICE LIVE IN…

N.Flying เตรียมมาสร้างตำนานบทใหม่ไปกับคอนเสิร์ตสุดมันส์พร้อมกลับมาหา N.Fia ไทยให้หายคิดถึง พบกัน 23 พย.นี้!!

ถ้าพูดถึงวงดนตรีที่มีดีทั้งหน้าตา และยังเต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ รวมถึงประสบการณ์กว่า 8 ปีในวงการบันเทิงเกาหลี จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก N.Flying พวกเขาเตรียมกลับมาหา N.Fia [เอ็นเฟีย : ชื่อแฟนคลับ] ไทยให้หายคิดถึงในรอบ 2 ปีแล้ว…

“เนะ ยิปซี ปาย” แก๊งค์พี่สาวแห่งชาติ ขอบอกบุญผ่าน “ไหนเล่าซิ๊ Line Sticker” ช่วยบ้านพักฉุกเฉิน

3 สาว ยูทูบเบอร์จากรายการ “ไหนเล่าซิ๊” ได้แก่ เนะ อโณทัย , ยิปซี คีรติ และ ปาย สิตางศุ์ ดำเนินรายการยอดฮิตทัชใจเพื่อนหญิงเข้าสู่ปีที่ 3…