DAY6 ปังสุดขีด! สร้างปรากฏการณ์ ‘Melt Down’ กวาดชาร์ตเพลงเกาหลีฉ่ำ “มายเดย์ชาวไทย” เตรียมหูให้พร้อม รับพรพร้อมกัน 30 พฤศจิกายนนี้!

DAY6-Melt Down

DAY6 สร้างปรากฏการณ์อีกครั้ง! กับซิงเกิลใหม่ “녹아내려요 (Melt Down)” จากมินิอัลบั้ม “Band Aid” ที่สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีได้ภายในเวลาเพียง 3 ชั่วโมง! นับเป็นการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่และตอกย้ำความเป็นวงดนตรีคุณภาพที่แฟนๆทั่วโลกต่างรอคอย

เพลง “녹아내려요 (Melt Down)” ที่มาพร้อมกับดนตรีหนักแน่นและเนื้อเพลงกินใจ ได้รับความนิยมอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลง พากันขึ้นอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงหลักของเกาหลีอย่าง Melon, Genie, Bugs และ Vibe ได้สำเร็จ นอกจากนี้ เพลงในอัลบั้มชุดนี้ ทั้ง 8 เพลงยังติดชาร์ตเพลงยอดนิยมได้ทั้งหมดอีกด้วย ไม่เพียงเท่านั้น มินิอัลบั้ม “Band Aid” ก็คว้าอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มของเกาหลีมาครอบครอง และติดอันดับ 1 ชาร์ต iTunes ของหลายประเทศทั่วโลก รวมถึงมิวสิควิดีโอของเพลง “녹아내려요 (Melt Down)” ยังได้รับความนิยมอย่างมากบน YouTube อีกด้วย

ความสำเร็จในครั้งนี้เป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ให้เห็นถึงความสามารถและความนิยมของวง DAY6 ที่ยังคงมีอยู่อย่างเหนียวแน่น แม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 9 ปี นอกจากนี้ การที่สมาชิกทุกคนในวงได้มีส่วนร่วมในการแต่งเพลงและเขียนเนื้อเพลงเองทั้งหมด ก็ยิ่งทำให้ผลงานชุดนี้มีความพิเศษและโดดเด่นมากยิ่งขึ้น

DAY6 มีกำหนดจัดเวิล์ดทัวร์คอนเสิร์ต “FOREVER YOUNG” เริ่มต้นที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 20-22 สิงหาคมนี้ ซึ่งบัตรคอนเสิร์ตทั้งหมด 40,000 ใบ ได้ถูกจำหน่ายหมดลงอย่างรวดเร็ว แสดงให้เห็นถึงความนิยมของวงอย่างต่อเนื่อง แน่นอนว่า “มายเดย์ชาวไทย” (My Day ชื่อแฟนคลับ Day6) เตรียมหูได้รับพรกันแน่นอนในวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ณ ยูโอบี ไลฟ์ ,เอ็มสเฟียร์ โดยผู้จัดแถวหน้าอย่าง Live Nation Tero รอติดตามกันได้เลย!

#DAY6 #데이식스 #DAY6_3RD_WORLDTOUR #FOREVER_YOUNG #Band_Aid #녹아내려요

เรียบเรียง โดย @popconth ขอความร่วมมือ ไม่ COPY – ดัดแปลงไปใช้ในเพจ,สำนักข่าวอื่นนะคะ

Source 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap