สุดประทับใจชาวเชียงใหม่กับทัวร์ 4 ภาค NONT TANONT “OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็ก ๆ แต่ลึก”

NONT TOUR EP 0.2 เล็ก ๆ แต่ลึก

เรียกได้ว่างานจบ แต่ความสนุกและความประทับใจต่าง ๆ ยังไม่จบเลยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบใหม่ครั้งแรกที่ออกทัวร์ถึง 4 ภาค ทั่วไทย อย่าง “OCEAN LIFE ไทยสมุทร Presents NONT TOUR EP 0.2 เล็ก ๆ แต่ลึก” คอนเสิร์ตของหนุ่ม NONT TANONT ศิลปินจากค่าย LOVEiS ENTERTAINMENT ที่จะเดินทางไปทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศไทย ครบทั้งเหนือ ตะวันออก อีสาน ใต้ ซึ่งคอนเสิร์ต ครั้งนี้จะถูกจัดในสเกลที่อบอุ่นใจกว่าครั้งไหน ๆ โดย นนท์ และทีมงานทุกคนก็ตั้งใจขนเอาความสนุกแบบครบรสให้เหล่าแฟนๆ ชาวเชียงใหม่ไปแล้ว เมื่อวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2567 เซ็นทรัลเชียงใหม่ แอร์พอร์ต ที่ผ่านมา

โดยเปิดคอนเสิร์ตด้วยเวทีที่ยกรถทัวร์มาทั้งคันแบบสุดเก๋ หมุนได้ โยกได้ ท่ามกลางเวที จัดเต็มทั้ง แสง สี เสียงอย่างอลังการ พร้อมดนตรีที่ดีไซน์มาสำหรับชาวภาคเหนือโดยเฉพาะ NONT TANONT ปรากฏตัวขึ้นมาพร้อมกับรถทัวร์สุดเท่ และโชว์สเต็ปการเต้นไปกับแดนเซอร์ทำเอาผู้ชมกรี๊ดกระหึ่มฮอลล์ พร้อมทักทายแฟนๆ ชาวเชียงใหม่อย่างเป็นทางการ ครั้งนี้นนท์หยิบเพลงในอัลบั้มที่ไม่ค่อยเล่นที่ไหนมาก่อน พร้อมทั้งมีกิจกรรมที่เซอร์ไพร์สแฟนเพลงด้วยการที่ให้แฟนเพลงเขียนความในใจผ่านลงบนกระดาษ และให้นนท์เลือกข้อความที่โดนใจมากที่สุด และให้เจ้าของข้อความนั้นขึ้นมาร่วมร้องกับนนท์ “ถ้าไม่อยากโชคร้ายเรื่องความรัก” ซึ่งทำเอาหลายคนฟินไปตามๆ กัน

ต่อด้วยแขกรับเชิญสุดพิเศษที่เรียกเสียงกรี๊ดดังลั่นสนั่นฮอลล์ อย่าง “นะ Polycat” ที่มากับเพลง “เป็นเพราะฝน” และแน่นอนที่สุดอีกหนึ่งบิ๊กเซอร์ไพร์ส ก็คือ การที่นนท์นำเอาเพลง “พิง” มาทำเป็นเวอร์ชั่นเป็นภาษาเหนือและร้องคู่กับพี่นะ Polycat แถมพี่นะก็ยังสอน นนท์ ธนนท์ อู้กำเมืองอีกด้วย ทำเอาชาวเชียงใหม่เก็บทั้งความสุข สนุก สุดประทับใจ กลับบ้านไปด้วยความอิ่มเอมสุดๆ

ใครที่พลาดที่เชียงใหม่ ยังสามารถไปติดตามชมกันต่ออีก 3 ภาคที่เหลือ ซื้อบัตรได้ทางzipevent application หรือ https://www.zipeventapp.com/e/OCEAN-LIFE-Presents-NONT-TOUR
• ภาคตะวันออก : เซ็นทรัลศรีราช จ.ชลบุรี วันที่ 10 สิงหาคม 2567 (sold out)
• ภาคอีสาน : เซ็นทรัลขอนแก่น จ.ขอนแก่น วันที่ 17 สิงหาคม 2567 (sold out)
• ภาคใต้ : เซ็นทรัลหาดใหญ่ จ.สงขลา วันที่ 24 สิงหาคม 2567 (ยังพอมีบัตร)

#NONTTOUR_Chiangmai #NONTTHAILANDTOUR #NONTTANONT #LOVEiSENTERTAINMENT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap