เพชรเม็ดงามที่เปล่งประกายส่องแสงเจิดจ้าทั่วเอเชีย TREASURE ปิดฉากทัวร์เอเชียอย่างยิ่งใหญ่ 2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] FINAL IN SEOUL

TREASURE

เพชรเม็ดงามที่เปล่งประกายส่องแสงเจิดจ้าทั่วเอเชีย TREASURE ปิดฉากทัวร์เอเชียอย่างยิ่งใหญ่ 2024 TREASURE RELAY TOUR [REBOOT] FINAL IN SEOUL หลังจากเดินทางไปสร้างความสุขให้กับ TREASURE MAKER ทั่วทั้ง 13 เมืองทั้งหมด 30 รอบ ตอกย้ำให้เห็นถึงความสำเร็จและความรักที่ทึเมทั่วโลกมีให้กับหนุ่มๆ TREASURE อย่างล้นหลาม

โดยรอบสุดท้ายของทัวร์ครั้งนี้จัดขึ้น ณ KSPO DOME กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา บรรยากาศในคอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความอบอุ่นและความรักที่ทึเมมีให้ TREASURE

นับเป็น 150 นาทีแห่งความสุขที่ไม่มีวันลืม บนเวทีคอนเสิร์ต TREASURE ที่จับมือพาทึเมเข้าสู่ประสบการณ์สุดพิเศษด้วยการแสดงเพลงฮิตติดหูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BONA BONA, 직진 (JIKJIN), BOY และ KING KONG ที่เพิ่งปล่อยออกมาอาละวาดเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา นอกจากนี้ การแสดงยูนิตที่หลากหลาย ทั้งแนวฮิปฮอป บัลลาด และร็อก ทำให้เห็นความสามารถรอบด้านของเมมเบอร์ที่ผ่านการเจียระไนมาอย่างสมบูรณ์แบบ

ไฮไลท์สำคัญของคอนเสิร์ตครั้งนี้คงหนีไม่พ้นการปรากฏตัวของ CL #2NE1 ราชินีแห่ง K-POP แขกรับเชิญตัวแม่ตัวมัมที่เติมความตื่นเต้น ความปังของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ถือเป็นโมเมนต์ประวัติศาสตร์ที่แฟนๆ ต่างรอคอย เพราะตลอดระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา TREASURE ไม่เคยมีแขกรับเชิญในคอนเสิร์ตมาก่อน การที่ CL มาเป็นแขกรับเชิญในครั้งนี้จึงถือเป็นเรื่องที่พิเศษมาก และแสดงให้เห็นถึงความรักที่ศิลปินรุ่นพี่มีให้กับรุ่นน้องอีกด้วย

ตั้งแต่วันที่ 15 ธันวาคม ปี 2023 จนถึงวันที่ 15 สิงหาคม ปี 2024 การเดินทางที่ยาวนาน เส้นทางที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ความทรงจำที่งดงาม และความรักที่ TREASURE และ TREASURE MAKER ร่วมกันสร้างความทรงจำ บันทึกลงประวัติศาสตร์หัวใจไว้ได้อย่างทรงพลัง

ทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ TREASURE ที่แสดงให้เห็นถึงความเติบโตและพัฒนาการของวงอย่างต่อเนื่อง ความสำเร็จที่ได้รับในครั้งนี้เป็นผลมาจากความทุ่มเทและความมุ่งมั่นของทั้งสมาชิกวงและทีมงานเบื้องหลัง รวมถึงกำลังใจอันยิ่งใหญ่จากทึเมทั่วโลกนั่นเอง

ช่วงเวลาหลังจากนี้ ทึเมไทยเรายังสามารถเข้าไปเดินเล่นใน TREASURE MAP ปักหมุด IMPACT Arena เพิ่มความคิดถึงได้นะคะ ภาพจำ #น้องสมบัติรีบูทที่บางกอก ยังชัดเจนเลยทุกคน

เรียบเรียง อวยยศ by popconth ขอความร่วมมือ ไม่ COPY – ดัดแปลงไปใช้ในเพจ,สำนักข่าวอื่นนะคะ

ขอบคุณภาพ และข้อมูลจาก https://m.entertain.naver.com/article/609/0000886557

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap