SuperM เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘SuperM’ ทั่วโลก ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้!

SuperM เตรียมปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘SuperM’ ทั่วโลก ในวันที่ 4 ตุลาคมนี้!

สำหรับมินิอัลบั้มชุดแรกของ SuperM ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 4 ตุลาคมนี้ ประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายเสน่ห์ทั้งหมด 5 เพลงด้วยกัน ซึ่งคุณ ‘LEE SOOMAN’ ได้รับหน้าที่โปรดิวซ์ด้วยตัวเองตามรีเควสของค่ายเพลงสหรัฐอเมริกา CMG โดยจะได้พบกับดนตรีคุณภาพยอดเยี่ยม และเวทีการแสดงที่เหนือไปอีกระดับของเหล่าสมาชิกที่มีความสามารถอันล้ำเลิศ

‘SuperM’ คือ การรวมทีมที่ประกอบไปด้วย 7 สมาชิก ได้แก่ ‘TAEMIN’ วง SHINee, ‘BAEKHYUN’ และ ‘KAI’ วง EXO, ‘TAEYONG’ และ ‘MARK’ วง NCT 127 รวมถึง ‘LUCAS’ และ ‘TEN’ วงจีน WayV โดยหลังจากที่เปิดเผยโปรเจกต์นี้ในงาน ‘Capitol Congress 2019’ เมื่อวันที่ 7 สิงหาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับความสนใจอย่างท่วมท้นจากแฟนเพลงทั่วโลก และสื่อมวลชนที่ทรงอิทธิพลในต่างประเทศ ทั้ง Forbes, Billboard ของสหรัฐอเมริกา และ Metro ของอังกฤษ ฯลฯ เรียกได้ว่า อัลบั้มชุดนี้เป็นที่จับตามองไปทั่วโลกเลยทีเดียว

นอกจากนี้ SuperM ยังเพิ่มระดับความน่าติดตามให้สูงยิ่งขึ้น ด้วยการปล่อยตารางโปรโมทออกมาทาง Official SNS ต่าง ๆ ทั้งช่องทาง เว็บไซต์ , ทวิตเตอร์ , อินสตาแกรม ฯลฯ ซึ่งคอนเทนต์ต่าง ๆ อย่างทีเซอร์ภาพ และคลิปของแต่ละสมาชิก รวมถึงมิวสิควีดีโอ ก็มีกำหนดการปล่อยออกมาตามลำดับ

Source SM True

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap