ReVeluv ชาวไทยทุกท่าน~ พร้อมที่จะไป Power Up กันหรือยังคะ?!

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย“Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” ของเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุด

วันเสาร์นี้ (18 สิงหาคม 2561) เวลา 11.00 น. บัตรคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย“Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” ของเกิร์ลกรุ๊ปที่ฮอตที่สุด ‘Red Velvet’ จะเปิดให้ทุกท่านได้จองกันอย่างเป็นทางการแล้วค่ะ! งานสำคัญ งานห้ามพลาดมาถึงแล้ว ดังนั้น มาช่วยกันแสดงให้เห็นถึงพลังความรักความร้อนแรงของแฟนคลับชาวไทย สร้างความทรงจำดี ๆร่วมกับสาว ๆ ‘Red Velvet’ รวมถึงรับพลังความสดชื่นจากพวกเธอไปด้วยกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้นะคะ

และจัดไปอีกหนึ่งความพิเศษที่ SM True ขอมอบให้เฉพาะผู้ที่ซื้อบัตรคอนเสิร์ต “Red Velvet 2nd Concert [REDMARE] in BANGKOK” ภายในวันที่18 – 31 ส.ค. 61 กับการมีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้รับของรางวัลเป็นซัมเมอร์มินิอัลบั้ม ‘Summer Magic’ พร้อมลายเซ็นจาก ‘Red Velvet’ แบบครบทั้ง 5 คน จำนวน 4 รางวัล (1 รางวัล ต่อ 1 ท่าน) โดยจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันพุธที่ 5 ก.ย. 61 เวลา 18.00 น. ทาง SM True Facebook ค่ะ

รายละเอียดเพิ่มเติมของการจองบัตร #RedVelvet_REDMAREinBKK

เปิดจองบัตรอย่างเป็นทางการ:

วันเสาร์ที่ 18 สิงหาคม 2561 เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

ราคาบัตร:

6,000 / 4,800 (ยืน) / 4,000 / 3,000 และ 2,000 บาท
**จำกัดการซื้อทุกช่องทาง 1 ท่าน ต่อบัตรคอนเสิร์ต 4 ใบเท่านั้น**

ช่องทางการจำหน่ายบัตร:

ช่องทางที่ 1: ทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสกว่า 13,000 สาขาทั่วประเทศ
ช่องทางที่ 2: ทางเว็บไซต์ www.allticket.com

หมายเหตุ:

1. ราคาบัตรดังกล่าวยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการออกบัตรของเคาน์เตอร์เซอร์วิสใบละ 20 บาท

2. การซื้อบัตรทางเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส จะต้องใช้บัตรประชาชนยืนยันตัวตน และชำระเงินสดทันที

3. การซื้อบัตรทาง www.allticket.com โดยเลือกชำระด้วยเงินสด จะต้องนำ PAY CODE 18 หลัก ไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขา *ภายในระยะเวลา 1 ชั่วโมง* เพื่อรักษาสิทธิ์การจอง หากเกินกำหนด รายการจองจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติ

4. รับชำระเงินผ่านบัตรเดบิต, เครดิต หรือบัตรที่มีสัญลักษณ์ VISA หรือ MASTERCARD ผ่านทาง www.allticket.com เท่านั้น โดยคิดค่าธรรมเนียมบัตรทุกประเภทเพิ่ม 3%

5. เมื่อชำระเงินเรียบร้อยแล้ว ขอให้เก็บหลักฐาน คือ ใบรับฝากชำระ หรือสลิปใบเสร็จ หรือหลักฐานการชำระเงินตัวจริง เอาไว้เป็นอย่างดี เพื่อใช้แลกรับบัตรพลาสติกเข้าชมคอนเสิร์ต (วัน และเวลาในการแลกรับบัตรพลาสติกจะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

6. การขอใบกํากับภาษีเต็มรูปแบบ ทางบริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ขอสงวนสิทธ์ ในการขอภายใน 7 วัน หลังจากวันขายบัตรเท่านั้น (ภายในวันศุกร์ที่ 24 สิงหาคม 2561)

วิธีการซื้อบัตรคอนเสิร์ต มี 2 วิธี ดังนี้

วิธีที่ 1: ซื้อบัตรทางเคาน์เตอร์เซอร์วิส ในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ *รับชำระเฉพาะเงินสดเท่านั้น*

[ ขั้นตอนการซื้อบัตรด้วยวิธีที่ 1 ]

1. เลือกรอบ / โซน / ที่นั่ง (อย่าลืมเลือกที่นั่งสำรองเผื่อเอาไว้ในกรณีที่นั่งที่ต้องการเต็มด้วยนะคะ)
——————–
2. รูด / เสียบบัตรประชาชนกับเครื่องที่หน้าเคาน์เตอร์เพื่อยืนยันตัวตน
——————–
3. แจ้งเบอร์โทรศัพท์กับพนักงาน หรือ กดเบอร์โทรศัพท์ของตัวเองลงบนเครื่องที่หน้าเคาน์เตอร์ ใช้สำหรับรับ SMS เพื่อยืนยันข้อมูลการซื้อ (กรุณาตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ให้ถูกต้อง เพื่อรักษาสิทธิ์ของท่าน)
——————–
4. ชำระด้วยเงินสดทันที
——————–
5. เมื่อจองสำเร็จ และชำระเงินเรียบร้อยทั้ง 4 ขั้นตอนท่านจะได้รับสลิปใบเสร็จ หรือใบรับฝากชำระหรือหลักฐานการชำระเงินตัวจริง และ SMS แจ้งข้อมูลการซื้อ
——————–
6. ขอให้ผู้ซื้อบัตรเก็บหลักฐาน คือ สลิปใบเสร็จ หรือใบรับฝากชำระ หรือหลักฐานการชำระเงินตัวจริงเอาไว้เป็นอย่างดีเพื่อใช้แลกรับบัตรพลาสติกเข้าชมคอนเสิร์ต (วัน และเวลาในการแลกรับบัตรพลาสติกจะแจ้งให้ทราบภายหลัง)

=============================

วิธีที่ 2: ซื้อบัตรทางเว็บไซต์ www.allticket.com

*โดยท่านจะต้องสมัครสมาชิกเว็บไซต์ www.allticket.com ให้เรียบร้อยก่อน จึงจะสามารถทำการจองบัตรคอนเสิร์ตได้ค่ะ*

[ ขั้นตอนการซื้อบัตรด้วยวิธีที่ 2 ]

1. เริ่มจากการลงทะเบียน แล้วทำตามขั้นตอนในเว็บ
——————–
2. เมื่อทำตามขั้นตอนเสร็จสมบูรณ์ จะได้รับรหัสการจอง (Reserve ID หรือ PAY CODE) 18 หลัก
——————–
3. หลังจากนั้น ท่านสามารถเลือกช่องทางการชำระเงินได้ 2 ช่องทางดังนี้

ช่องทางที่ 1: จด หรือปริ้นท์รหัสการจอง (Reserve ID หรือ PAY CODE) 18 หลักที่ได้รับ ไปชำระเงินสดผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิสในร้าน 7-Eleven หรือร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิสทุกสาขาทั่วประเทศ **ภายใน 1ชั่วโมง** เพื่อรักษาสิทธิ์การจอง หากเกินเวลาที่กำหนด รายการจองจะถูกยกเลิกโดยอัตโนมัติค่ะ

ช่องทางที่ 2: ชำระเงินผ่านบัตรเดบิต, เครดิต หรือบัตรที่มีสัญลักษณ์ VISA หรือ MASTERCARD (เฉพาะการจองทางเว็บไซต์) โดยคิดค่าธรรมเนียมบัตรทุกประเภทเพิ่ม 3%
——————–
4. หลังจากชำระเงินเรียบร้อย ท่านจะได้รับหลักฐานการยืนยันการชำระเงินดังต่อไปนี้

4.1 หากชำระด้วยเงินสดที่ 7-Eleven หรือ เคาน์เตอร์เซอร์วิส: จะได้รับสลิปใบเสร็จตัวจริง และ SMS ที่มีข้อมูลการซื้อของท่าน
4.2 หากชำระผ่านช่องทางที่ 2: ท่านจะได้รับอีเมล์แจ้งยืนยันการชำระเงิน และ SMS ที่มีข้อมูลการซื้อของท่าน
——————–
5. ขอให้ผู้ซื้อบัตรเก็บหลักฐาน คือ สลิปใบเสร็จ หรือใบรับฝากชำระ หรือหลักฐานการชำระเงินตัวจริงเอาไว้เป็นอย่างดีเพื่อใช้แลกรับบัตรพลาสติกเข้าชมคอนเสิร์ต (วัน และเวลาในการแลกรับบัตรพลาสติกจะแจ้งให้ทราบภายหลัง)
___________________________________________

หากพบปัญหาเกี่ยวกับการจองบัตร หรือ ต้องการสอบถามเพิ่มเติมเรื่องการจองบัตร สามารถติดต่อได้ที่ www.facebook.com/CounterServiceและ Counter Service Call Center 02-826-7788

#RedVelvet_REDMAREinBKK

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap