ทีมวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุดกลับมาแล้ว! ‘NCT DREAM’ คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่

ทีมวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุดกลับมาแล้ว! ‘NCT DREAM’ คัมแบ็คพร้อมเพลงใหม่ ‘BOOM’

จากมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘We Boom’ ที่จะปล่อยออกมาในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ 4 โมงเย็นไทย! ความ SWAG ของวัยรุ่นที่จะมาเขย่าวงการเพลงตลอดฤดูร้อนนี้!

โดย ‘NCT DREAM’ นั้น มีกำหนดการที่จะปล่อยเพลงทั้งหมดของมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘We Boom’ ออกมาในวันที่ 26 กรกฎาคมนี้ เวลา 4 โมงเย็นไทย ทางชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี และ TrueID Music, JOOX, iTunes, Apple Music, Spotify, QQMusic, KUGOUMusic, KUWOMusic ฯลฯ และทำกิจกรรมโปรโมทอย่างเต็มที่ ซึ่งก็คาดว่าจะได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากแฟนเพลง

สำหรับอัลบั้มชุดนี้ นับเป็นอัลบั้มใหม่ในรอบ 10 เดือน หลังจากปล่อยมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘We Go Up’ เมื่อเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา โดยจะประกอบไปด้วยเพลงหลากหลายแนวทั้งหมด 6 เพลง รวมเพลงเปิดตัว ‘BOOM’ ซึ่งแฟน ๆ จะได้พบกับความ SWAG ของวัยรุ่นที่สดใส และทรงพลังเป็นพิเศษ

นอกจากนี้ ‘NCT DREAM’ ได้แสดงให้เห็นถึงภาพลักษณ์ของวัยรุ่นที่มีการเติบโต และเปลี่ยนแปลง ผ่านสีสันทางดนตรีที่งดงาม และโชว์ที่มีเอกลักษณ์ในทุกเพลงที่ปล่อยออกมา ทั้ง ‘Chewing Gum’, ‘My First and Last’, ‘We Young’, ‘Go’, ‘We Go Up’ ฯลฯ ทำให้พวกเขาได้รับความนิยมในระดับโลก และกลายเป็น ‘ไอค่อนตัวแทนวัยรุ่น’ โดยผลงานที่พวกเขาจะมาโชว์ให้เห็นในอัลบั้มชุดนี้ ก็เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากค่ะ

ทั้งนี้ มินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘We Boom’ ของ ‘NCT DREAM’ จะวางจำหน่ายจริงที่ประเทศเกาหลีใต้ในวันที่ 29 ก.ค.นี้ ซึ่งทาง SM True จะอิมพอร์ตเข้ามาเปิด Pre-Order เฉพาะทางเว็บไซต์ Weloveshopping.com เช่นกันค่ะ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้นะคะ

NCT DREAM 〖 #BOOM 〗

#WE_BOOM

MV Release ➫ 2019 07 26 0AM (KST)

Music Release ➫ 2019 07 26 6PM (KST)

Album Release ➫ 2019 07 29

#NCTDREAM_BOOM #NCTDREAM #BOOM

ที่มา FACEBOOK SMTRUE STAFF 

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap