สิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานเมื่อ วงบอยซ์ทูเมน (BOYZ II MEN) ศิลปินกลุ่มแนวอาร์แอนด์บีชาวอเมริกันผู้โด่งดัง ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียเพื่อแสดงสดที่กรุงเทพมหานคร เดือนธันวาคมนี้ 

สิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานเมื่อ วงบอยซ์ทูเมน (BOYZ II MEN) ศิลปินกลุ่มแนวอาร์แอนด์บีชาวอเมริกันผู้โด่งดัง ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตในเอเชียเพื่อแสดงสดที่กรุงเทพมหานคร เดือนธันวาคมนี้

บอยซ์ทูเมน BOYZ II MEN วงดนตรีนักร้องชายอเมริกันในแนวเพลงอาร์แอนด์บีที่มียอดขายสูงสุดตลอดกาล มีกําหนดการที่จะนําเพลงฮิตอมตะของพวกเขามาแสดงสดที่กรุงเทพมหานครซึ่งเป็นหนึ่งใน ตารางทัวร์ทั่วเอเชียเดือนธันวาคมนี้ หลังกลับจากทัวร์ในสหรัฐอเมริกาและพักที่ลาสเวกัส คอนเสิร์ตที่ทุกคนตั้งตารอครั้งนี้ จะขับกล่อมแฟนเพลงทุกรุ่นทุกวัยให้เพลิดเพลินไปด้วยกัน เป็นคอนเสิร์ตที่แฟนๆ และผู้เข้าชมจะได้หวนรําลึกถึงอดีตผ่านการผสมผสานดนตรีคลาสสิกอันทรงคุณค่าของบอย ซ์ทูเมนเข้ากับบทเพลงที่แฟนๆ ชื่นชอบรวมทั้งอุปกรณ์ประกอบการแสดงที่แปลกใหม่บนเวที

เป็นที่รู้จักกันดีในเพลงรักสะเทือนอารมณ์และการร้องประสานเสียงอันไพเราะกลมกลืนของ พวกเขา บอยซ์ทูเมนได้รับการยกย่องอย่างมากเป็นประวัติการณ์แห่งวงการเพลงในฐานะเป็นศิลปินก ลุ่มที่มียอดขายระดับมัลติ-แพลทินัมพร้อมกับเป็นเจ้าของ 4 รางวัล GRAMMY® Awards, 9 รางวัล American Music Awards, 9 รางวัล Soul Train Awards, และ 3 รางวัล Billboard Awards รวมทั้งยังได้จารึกนามในดาวบน Hollywood Walk of Fame สามนักร้องอาร์แอนด์บีในตํานานประกอบด้วย Nathan Morris, Wanya Morris และ Shawn Stockman ที่มียอดขายอัลบั้มมากกว่า 64 ล้านแผ่นทั่วโลกในช่วงสองทศวรรษที่ผ่านมา เพลงที่ได้รับความนิยมสูงสุดของพวกเขาได้แก่ “End of the Road”, “I’ll Make Love to You”, “Motownphilly”, “On Bended Knee”, และ “One Sweet Day” เพลงที่ขึ้นชาร์ทอันดับ 1 ยาวนานที่สุดถึง 16 สัปดาห์ในประวัติศาสตร์ Billboard

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาเยือนเอเชียและแสดงคอนเสิร์ตบอยซ์ทูเมนให้แฟนๆ ได้ชมกันอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนานหลายปี” Shawn Stockman กล่าว “แฟนๆ ในเอเชียให้การต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นมากเสมอมาและพวกเราก็มีทักษะใหม่ๆ ที่รอจะมาแสดงให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างเช่น การเล่นกีตาร์ ที่พวกเราจะนํามาแสดงบนเวทีด้วย”

 

มาเดทกับบอยซ์ทูเมนเดือนธันวาคมนี้ ในคอนเสิร์ตแสดงสดที่กรุงเทพมหานครวันที่ 7 ธันวาคม 2562 และดื มดํ าไปกับเพลงฮิตเหนือกาลเวลาอย่างต่อเนื่องจากศิลปินระดับตํานาน! สนับสนุนโดยไอเอ็มซีไลฟ์โกลบอล บัตรเข้าชมบอยซ์ทูเมนแสดงสดที่กรุงเทพมหานครปี 2562 จะเปิดจําหน่ายผ่านทาง AirAsia RedTix ตัวแทนจําหน่ายบัตรประจําภูมิภาคซึ่งจะเริ่ มต้นด้วยการเปิดให้สมาชิกไอเอ็มซีไลฟ์โกลบอล* จองบัตร 1 วันในวันที่ 3 ตุลาคม (09:00 น.; กทม.) แล้วตามด้วยจําหน่ายบัตรแก่บุคคลทั่วไปในวันที่ 4 ตุลาคม (09:00 น.; กทม.)

*แฟนๆ สามารถกดสมัครรับวารสารไอเอ็มซีไลฟ์โกลบอลได้ (ลงทะเบียนผ่านทาง: http://bit.ly/IMCLiveFans) ก่อนวันที่ 3 ตุลาคมนี้ เพื่อที่จะได้เข้าจองบัตรในรอบก่อนจําหน่ายแก่บุคคลทั่วไปได้

หากต้องการติดตามข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับคอนเสิร์ตล่าสุดและอัพเดทโปรดเยี่ยมชม Facebook IMCLiveGlobal และ BoyzIIMen.com 

ชื่อคอนเสิร์ต: BOYZ II MEN LIVE IN BANGKOK 2019 

วันที่แสดงวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม 2562 เวลา20:00 น. สถานที่ยูเนี่ยน ฮอลล์ 2

เปิดจองบัตรสําหรับสมาชิกไอเอ็มซีไลฟ์โกลบอล3 ตุลาคม 2562, 09:00 น. ถึง 21:00 น (กทม.)

(ลงทะเบียนผ่านทาง: http://bit.ly/IMCLiveFans ก่อนวันที่ 3 ตุลาคมเพื่อที่จะได้เข้าจองบัตรได้)

เปิดจําหน่ายบัตรแก่บุคคลทั่วไป4 ตุลาคม 2562, 09:00 น. (กทม.)

ช่องทางจําหน่ายบัตรAirAsia RedTix (https://airasiaredtix.com/tickets/b2mth)

ราคาบัตร5,000 บาท (บัตรประเภท 1), 4,000 บาท (บัตรประเภท 2), 3,000 บาท (บัตรประเภท 3), 2,500 บาท (บัตรประเภท 4) (ราคานี้ ยังไม่รวมค่าธรรมเนียมการจองบัตร RedTix 30 บาท)

#BoyzIIMen #BoyzIIMeninBangkok #IMCCapatasiaGroup #IMCLiveGlobal #ITCSystems

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap