แร็ปเปอร์ ‘จองแจวอน’ หรือ ONE บอกเล่าเรื่องราวถึง ‘Private Only’ ค่ายใหม่ของเขา เผยถึงการเปลี่ยนแปลงหลังออกจาก YG Entertainment

ONE เล่าถึงการเปลี่ยนแปลงหลังจากออกจาก YG Entertainment โดยจองแจวอน ให้สัมภาษณ์กับนิตยสารแฟชั่น Marie Claire Korea ระหว่างการสัมภาษณ์เขาได้เล่าถึงการออกจาก YG Entertainment และการก่อตั้งค่ายใหม่ของตัวเอง ในนาม ‘Private Only’

แจวอนบอกว่า “ผมเคยชินกับการไปเที่ยวด้วยตัวเอง อย่างวันนี้ผมมาที่สตูดิโอคนเดียว ก่อนหน้านี้มันเป็นไปไม่ได้เลย ถ้าไม่มีใครมากับผม ตอนนี้ให้ความรู้สึกราวกับขาดที่พึ่งไป รวมถึงผมต้องเจอกับอีกหลากหลายเรื่องราวโดยตรง ดังนั้นถ้าเป็นเรื่องราวที่เจ็บปวดก็จะรู้สึกเจ็บปวดมากกว่าเดิม และหากเป็นเรื่องราวที่ทำให้มีความสุข ก็จะมีความสุขมากกว่าเดิมครับ”

นอกจากนี้เขายังเผยถึงเหตุผลที่ก่อตั้ง ‘Private Only’ ค่ายใหม่ของเขาเองว่า “ต้องการเป็นตัวช่วยหลังจากมองเห็นศิลปินที่ดีประสบปัญหาหลังเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ขนาดใหญ่หรือไม่สามารถทำเพลงได้ตามต้องการ” แจวอนตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับ YG Entertainment เมื่อต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในเวลานั้นเขากล่าวว่า “ผมต้องการโฟกัสไปที่เพลงของผม ผมคิดว่าผมสามารถแชร์เพลงของผมให้กับหลายๆคนได้มากขึ้น การทำเพลงคนเดียวที่บ้านมันเป็นเรื่องยากที่จะปล่อยออกมาครับ”

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าแฟนๆจะรอสนับสนุน ติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้หนุ่มคนนี้ต่อไปแน่นอน

ที่มา kstarlive

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap