เติมความอบอุ่น ไปกับบรรยากาศในงาน CHOI JIN HYUK 2020 Asia Tour Live in Bangkok เพิ่มความคิดถึงผู้ชายที่ชื่อ ‘ชเวจินฮยอก’

รอยยิ้ม และความอบอุ่น ทำให้หยุดคิดถึงผู้ชายคนนี้ไม่ได้… ชเวจินฮยอก มาคว้าหัวใจแฟนๆไปตั้งแต่ต้นปี ในงาน CHOI JIN HYUK 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> จัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 5 มกราคม 2563 ณ โรงละคร เอ็มเธียเตอร์

หนุ่มร่างสูง ชเวจินฮยอก เปิดตัวด้วยเพลง I’m Saying เป็นเพลงประกอบละครเรือง The Heirs ที่จินฮยอกรับบทเป็น คิมวอน นั่นเอง จบเพลงก็ไม่ลืมที่จะแนะนำตัว รวมถึงทักทายแฟนๆอย่างเป็นกันเอง

จินฮยอก : “กว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ใช้เวลานานเลยครับ ได้มาจัดงานแฟนมีตติ้งที่ประเทศไทยครั้งแรก ผมเคยจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศไต้หวัน ญี่ปุ่น และฮ่องกงมาก่อน จากงานแฟนมีตติ้งที่เคยไปมาซ้ำๆก็เลยมีความเคยชิน แต่ว่าที่ปนะเทศไทยเป็นงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกก็เลยรู้สึกตื่นเต้นและสั่นด้วยครับ ผมเองก็เดาไม่ถูกว่าบรรยากาศจะเป็นแบบไหนก็เลยตื่นเต้นครับ ขอให้ทุกคนสนุกสนานกับเต็มที่และส่งเสียงเชียร์กันเยอะๆด้วยนะครับ” แฟนๆต่างส่งเสียงกรี๊ดเพื่อเป็นกำลังใจให้จินฮยอกกันลั่นฮอลล์ ต่อด้วยการพูดคุยกันต่อในช่วงเริ่มต้น

Q : ปี 2020 เริ่มต้นปีกันอย่างสดใส ในปีนี้เห็นว่าคุณจินฮยอกค่อนข้างยุ่งเพราะกำลังจะมีผลงานใหม่?
จินฮยอก : “ที่ประเทศเกาหลีนักแสดงส่วนใหญ่จะรับงานถ่ายซีรี่ส์ประมาณ 1 เรื่องต่อปี คนที่รับงานถ่าย 2 เรื่องก็แทบจะน้อยมากเลยครับ แต่ปีนี้ผมรับเรื่องที่ 3 แล้วครับ คือไม่มีเลยนะครับนักแสดงที่จะมาถ่ายทำซีรี่ส์ 3 เรื่องในปีเดียวในเกาหลี ที่ผมทราบมาเพราะผมมีเพื่อนนักแสดงเยอะนะครับ”
Q : แล้วทำได้อย่างไรคะ?
จินฮยอก : “มันจะเป็นคำพูดน้ำเน่านิดนึงนะครับ แต่เพราะแฟนๆที่ให้กำลังใจ เป็นพลังงานที่ดีมากๆครับ ถ้าเรตติ้งดีก็จะยิ่งได้พลังงานเยอะขึ้นครับ”
Q : คุณจินฮยอกเริ่มเข้าวงการตั้งแต่ปี 2006 ใช่ไหมคะ ตอนนี้ 15 ปีแล้ว
จินฮยอก : “ครับ นานจริงๆด้วยครับ”
Q : นานแต่หน้าไม่เปลี่ยนเลย ทำไมหล่อได้คงเส้นคงวาขนาดนี้คะ
จินฮยอก : “รู้สึกว่าผมหล่อมากกว่าตอนเดบิ้วต์ครับ”


Q : ตั้งแต่เดบิ้วต์มา 15 ปี มีซีรี่ส์เรื่องไหนที่ประทับใจบ้างคะ?
จินฮยอก : “ไม่ทราบว่าทุกคนจะทราบกันหรือเปล่านะครับ ซีรี่ส์เรื่อง “Gu Family Book” เรื่องนี้เป็นช่วงที่ผมกำลังจะล้มเลิกความตั้งใจในการเป็นนักแสดง เป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้ผมได้กลับมาเป็นนักแสดงต่อเพราะเรื่องนี้เลยครับ และเรื่องจากเพลงที่ร้องเมื่อสักครู่นี้ “The Heirs” ก็เป็นเรื่องที่ทำให้แฟนๆต่างประเทศเริ่มมีความชื่นชอบในตัวผมมากขึ้นด้วยครับ เป็นผลงานที่รู้สึกขอบคุณครับ”
Q : ซีรี่ส์เรื่องไหนที่ทำให้ยิ้มมากที่สุด แสดงแล้วมีความสุขมากที่สุด?
จินฮยอก : “ผมมีความสุขในทุกๆผลงานครับ ผมมีความสุขมากเวลาที่ทำงานครับ”
Q : ก่อนที่จะมาเป็นนักแสดงคุณจินฮยอกอยากเป็นนักร้องมาก่อน ตั้งใจจะเป็นนักร้องจริงไหมคะ?
จินฮยอก : “เพราะความฝันที่จะเป็นนักร้องถ้าเปรียบกับประเทศไทยเมืองหลวงคือกรุงเทพที่เกาหลีเมืองหลวงก็คือโซล นั่นคือที่มาว่าผมได้มาเมืองหลวงเพราะอะไรครับ จากต่างจังหวัดครับ…”
Q : จากนักร้องกลายมาเป็นนักแสดงได้อย่างไรคะ?
จินฮยอก : “เพราะคนรอบข้างทุกคนบอกว่า “อย่างผมเนี่ยต้องเป็นนักแสดง” สงสัยผมจะร้องเพลงไม่เพราะน่ะครับเพลงที่ร้องไปก่อนหน้านี้ผมอยากจะพูดอีกครั้งนะครับ เพลงนี้ร้องยากครับ ลองกลับไปร้องตามดูกันครับ เพลงไม่มีช่วงที่ได้หายใจเลย “
Q : ตอนนี้ก็ได้เป็นนักแสดงแล้ว มีแพลนอยากจะออกอัลบั้มเป็นนักร้องบ้างไหมคะ?
จินฮยอก : “ความฝันยังมียู่ครับ แน่นอนครับ บางคนอาจจะมองว่าแฟนมีตติ้งก็คืองานๆหนึ่งแต่สำหรับผมเป็นโอกาสที่จะได้มาสื่อสารพูดคุยกับแฟนๆด้วยแต่อีกในแง่หนึ่งเป็นโอกาสที่จะทำให้ผมได้มีโอกาสร้องเพลงด้วย”
Q : วันนี้เตรียมเพลงมาเยอะไหมคะ?
จินฮยอก : “เตรียมมาหลายเพลงครับ สิ่งที่ดีก็คือทุกคนที่ได้ฟังผมร้องเพลงที่นี่คือแฟนๆที่ชอบผมนะครับ ถึงแม้ผมจะร้องเพี้ยน ร้องผิด เสียงหลงยังไงทุกคนก็ยังคงชอบกันนะครับ ด้วยสภาพอากาศบนเครื่องบินที่บินมาไม่ค่อยดีทำให้ผมมีอาการหวัด ถึงผมจะร้องผิดร้องเพี้ยนยังไงก็ช่วยส่งเสียงเชียร์กันด้วยนะครับ”

แฟนที่มาในวันนี้เป็นแฟนของจินฮยอกตัวจริงอยู่แล้ว ต้องรู้เรื่องราวที่รู้ลึก รู้จริงเกี่ยวกับตัวของจินฮยอกแน่นอน กิจกรรมแรก กับช่วง “Challenge Choi Jin Hyuk TMI Quiz” ไปเริ่มกันที่คำถามที่ 1 : ชเวจินฮยอกเข้ากรุงโซลเพื่อตามหาความฝันในการเป็นนักร้อง เริ่มจากงานพาร์ทไทม์เพื่อตามหาฝันของตัวเอง งานพาร์ทไทม์ที่คุณจินฮยอกทำคืองานอะไร ? แฟนๆต่างร่วมทายกัน ซึ่งคำตอบก็คือ เด็กเสิร์ฟในร้านเบียร์ งานนี้เพิ่มความอบอุ่น ถึงขั้นเดินลงมามอบของที่ระลึกและยืนคุยกับแฟนๆด้านล่างเวทีเลย ที่สำคัญไม่มีอยู่ในสคริปต์ด้วย น่ารักเก่ง~

ไปต่อกันที่คำถามที่ 2 : จินฮยอกได้รับเลือกให้เป็น 100 คนที่มีใบหน้าหล่อที่สุดในโลก (จินฮยอกบอกว่าเรื่องนี้ไม่เคยรู้มาก่อน) ส่วนใดของใบหน้าของจินฮยอกที่มีความมั่นใจมากที่สุด? คำตอบก็คือ ตา จินฮยอกบอกว่า “คำถามนี้ผมเองก็เลือกไม่ถูกนะครับ แต่ถ้าให้เลือกจริงๆก็คงเป็นตาครับ” และคำถามสุกท้าย : ชื่อน้องหมาที่จินฮยอกเลี้ยงชื่ออะไร? คำตอบก็คือ “มงชิล ( 몽실 )” น้องหมาสีขาวน่ารักๆที่เราได้เห็นจาก instagram ของจินฮยอกนั่นเอง

ระหว่างที่จินฮยอกเตรียมตัวสำหรับเพลงต่อไปที่จะร้องให้แฟนๆฟัง ล่ามก็สอนให้จินฮยอกร้องเพลงช้าง เรียกเสียงกรี๊ดลั่นฮอลล์ เอาใจไปเลย น่ารักต่อเนื่องมากจริงๆคุณจินฮยอกเนี่ย! จินฮยอกบอกว่าเพลงต่อไปเป็นเพลงของซึงกิ นั่นก็คือเพลง Because you’re my girl เสียงดนตรีดังขึ้น แฟนๆร่วมกันสร้างดาวดวงน้อยจากแสงแฟลชมือถือโบกไปมาจนจบเพลงจินฮยอกบอกว่า “วันนี้อมลูกอมทั้งวันเลยครับ เพิ่งได้ร้องเพลงนี้เป็นครั้งแรก พยายามคิดว่าเพลงไหนที่แฟนๆจะชอบกัน เพลงนี้ก็เป็นหนึ่งเพลงที่คิดไว้ และเป็นครั้งแรกที่ผมได้ร้องเพลงนี้บนเวทีครับ ที่ประเทศไทยเพลงอะไรดังที่เกาหลีครับ?” แฟนๆต่างตะโกนชื่อเพลงหลายเพลงมาก จนจินฮยอกบอกว่า “เอาเป็นว่าผมไม่ได้ถามแล้วกันนะครับ” น่ารักแล้วยังตลกด้วยนะเนี่ย!

ไปเจาะลึกเรื่องราวของจินฮยอกเพิ่มความสนิท ใกล้ชิดให้มากขึ้นกันต่อ
Q : จินฮยอกแสดงละครได้ดีมากๆ ไม่ว่าจะเป็นบทแอคชั่นก็สมบทบาท ทริลเลอร์ก็น่ากลัวมากๆ รวมถึงโรแมนติกคอมเมดี้ก็แสดงดีมากจนได้รับฉายาว่าป็นตัวพ่อฉากเลิฟซีน ทำไมถึงได้ฉายานี้มาคะ?
จินฮยอก : “ไม่ถึงกับถึงขั้นเจ้าพ่อหรอกครับ เป็นลูกพ่อแล้วกันครับ” เก่งแล้วถอมตัวซะด้วย
Q : เวลาแสดงชอบบทอารมณ์ไหนมากที่สุดคะ?
จินฮยอก : “ผมเป็นคนชอบโรแมนติกคอมเมดี้ครับ เพราะสนุกครับ ไม่ทราบว่าทุกคนจะทราบกันหรือเปล่ากับซีรี่ส์เรื่อง “Devilish Joy” ไม่ได้หมายถึงบทจูบนะครับหมายถึงการแสดงที่ผมอยากจะแสดงก็ได้แสดงออกมาอย่างเต็มที่ครับ”
Q : ถ้าเทียบตัวเองกับละคร คิดว่าคาแรคเตอร์ไหนในละครที่ตรงกับความเป็นตัวคุณจินฮยอกมากที่สุดคะ?
จินฮยอก : “ถ้าตอนปกติ…ที่ใกล้เคียงกับตัวผมจริงๆก็น่าจะเป็น “Devilish Joy” ครับ เป็นตัวละครที่ผมหลอมตัวตนของผมเข้าสู่ตัวละครตัวนั้นมากที่สุดครับ ส่วนถ้าตอนเดตจะเป็น “I Need Romance” เรื่องนี้ใกล้เคียงกับตอนที่ผมเดตที่สุดครับ”
Q : สาวในฝันสเปคเป็นแบบไหน?
จินฮยอก : “ไม่รู้ตั้งแต่เมื่อไหร่แล้วนะครับ ตอนนี้สเปคผู้หญิงในฝันของผมไม่มีแล้วครับ แล้วแต่สถานการณ์ไปน่ะครับ case by case แบบนี้จะเข้าใจมากกว่า ขึ้นอยู่กับความรู้สึกครับ”

ไปต่อกันที่กิจกรรมสนุกๆในช่วง Best Scene ที่ให้แฟนๆตอบคำถามลงไดอะล็อกบ๊อกที่เว้นไว้ในละครเรื่องต่างๆที่จินฮยอกแสดง ให้แฟนๆตอบว่าจินฮยอกพูดว่าอะไรบ้าง ทั้งหมด 3 ฉาก จบเกมส์จินฮยอกบอกว่า “ทั้ง 3 ฉากนี้มีความหมายกับตัวผมมาก ได้มาทบทวนบทบาทที่ได้แสดงกับแฟนๆที่นี่ก็ได้บรรยากาศที่แปลกใหม่ดีครับ” จากนั้นจินฮยอกก็าร้องเพลง Best Wish To You ให้แฟนๆได้ฟังกันต่อ แฟนๆต่างเคลิ้มไปกับความอบอุ่นที่ส่งลงมาทั่วฮอลล์

เป็นที่รู้กันดีว่าจินฮยอกเองมีรูปร่างที่ดูดีมากๆ งานนี้จึงไม่พลาดที่จะมอบโอกาสให้แฟนๆได้ออกกำลังกายกับจินฮยอก ซึ่งวันนี้จินฮยอกจะมาช่วยเป็นเทรนเนอร์ให้แฟนๆ เป็นเทรนเนอร์ที่หล่อสุดๆไปเลย และสาเหตุที่เลือกการออกกำลังกายมาให้ร่วมสนุกในงานแฟนมีตติ้งนี้ จินฮยอกบอกว่า “พยายามเตรียมอะไรหลายๆอย่าง ในระหว่างที่เตรียมได้ยินมาว่าหลายคนสงสัยว่าผมออกกำลังกายแบบไหน ก็เลยเตรียมช่วงเวลาที่จะได้ออกกำลังร่วมกันครับ”

Q : ออกกำลังกายบ่อยแค่ไหน?
จินฮยอก : “ถ้าช่วงโลว์ซีซั่นผมจะออกกำลังกายประมาณ 2 ครั้ง/สัปดาห์ ถ้าช่วงทำงานจะออกกำลังกายประมาณ 4-5 ครั้ง/สัปดาห์ครับ เนื่องจากเป็นคนที่อ้วนง่ายถ้าไม่ออกกำลังกายจะทำให้ดูไม่ดีครับ พุงโล้ เอวแคบลักษณะประมาณนั้นครับ”

Q : ตั้งแต่ที่เห็นมาดูดีมาตลอด ไม่มีช่วงไหนที่เคยอ้วนเลย
จินฮยอก : “ทุกคนเข้าใจผิดกันนะครับซึ่งทำให้ผมลำบากใจมาก ทุกคนเข้าใจว่าผมหุ่นดีอยู่แล้วผมก็เลยต้องแอบออกกำลังกายในที่ที่ทุกคนมองไม่เห็นกันครับ”

กิจกรรมนี้ให้จินฮยกชอกจับเลือกลัคกี้แฟนขึ้นมาออกกำลังกายด้วยกันทั้งหมด 3 ท่า ของรางวัลสุดพิเศษนั่นก็คือรูปโพราลอยด์พร้อมลายเซ็นต์ของจินฮยอก ได้ออกกำลังกายร่วมกับแฟนๆตั้งแต่ต้นปี จินฮยอกยังบอกอีกว่า “ตอนซ้อมก็ดูไม่มีอะไรมากแต่พอทำออกมาแล้วเหงื่อออกเยอะเหมือนกันนะครับ ผมเพิ่งจะร้อนครั้งแรกเหมือนกัน แปลกใหม่ดีครับ”

ก่อนเริ่มงาน ทีมงานมีโพสต์อิทให้แฟนๆเขียนเพื่อถามคำถามจินฮยอกด้วยตัวเองด้วย กับกิจกรรมช่วง WISH TREE ให้แฟนๆเขียนโพสต์อิทถามคำถามจินฮยอกด้วย

Q : ของที่ต้องพกไว้ตลอดเวลาคืออะไร?
จินฮยอก : “ลิปบาล์ม เพราะปากแห้งบ่อยครับ”
Q : จะกลับมาหาเราที่ประเทซไทยอีกเมื่อไหร่คะ?
จินฮยอก : “ถ้ามีโอกาสจะมาอีกแน่นอนอยู่แล้วครับ ส่วนตัวชอบประเทศที่มีสภาพอากาศอบอุ่นด้วยครับ เกาหลีตอนนี้หนาวมากครับ ตอนถ่ายซีรี่ส์อยู่หนาวจนลำบากมากครับ”
Q : มาอยู่ประเทศไทยสิคะ?
จินฮยอก : “ได้หรอครับ? ภาษาไทยยากจังเลยครับ ถ้าทุกคนรอกันมากแค่ไหนผมก็คงจะได้กลับมาเร็วมากขึ้นเท่านั้นครับ”
Q : ข้อดีหลังจากที่ย้ายออกมาอยู่คนเดียว? (ก่อนหน้านี้อยู่กับคุณแม่)
จินฮยอก : “ไม่ทะเลาะกับแม่ครับ อิสระขึ้น ได้ทำอะไรอะไรเต็มที่ กินเหล้ากลับบ้านดึกได้อันนี้สำคัญที่สุดครับ”
Q : ชอบผู้หญิงแบบไหน?
จินฮยอก : “ดูเหมือนจะตอบไปแล้วนะครับ ชอบผู้หญิงขี้อ้อน น่ารักแต่เซ็กซี่ สิ่งสำคัญที่สุดนิสัยต้องเข้ากันได้ดี ถ้านิสัยเข้ากันไม่ได้จะคบกันไม่รอดครับ”
Q : ชอบบทบาทไหนบ้างที่สุด? ขอบคุณมากที่ทำงานอย่างหนัก
จินฮยอก : “สำหรับผมก็อย่างที่ได้บอกไปก่อนหน้านี้ครับ เป็นเรื่อง “Gu Family Book” เพราะถ้าไม่ใช่คาแรคเตอร์ตัวนั้นอาจจะไม่มีผมอยู่ในวันนี้ครับ ถ้าคุยกันแบบสบายๆกับทุกคนในที่นี้ ลักษณะนิสัยของผมจะไม่เหมาะกับวงการบันเทิงครับ เพราะเป็นคนคิดมากครับ จริงๆแล้วเราไม่ควรให้ความสำคัญกับคำพูดรวมทั้งสายตาของคนรอบข้างมากนักในบางครั้ง แต่ว่าสิ่งเหล่านั้นผมทำไม่ค่อยได้ครับ”
จินฮยอกมีของที่ระลึกเพื่อมอบให้กับแฟนๆที่ถามคำถามด้วย เซอร์วิสดีสุดๆด้วยการลงจากเวที เพื่อเอาของที่ระลึกไปให้ของแฟนๆถึงที่นั่ง! งานนี้นอกสคริปต์ให้แฟนๆได้ฟินกันถ้วนหน้า

Q : มาถึงช่วงสุดท้ายของงาน อยากให้คุณจิยฮยอกพูดถึงความรู้สึกต่องาน Choi Jin Hyuk 2020 Asia Tour Live in Bangkok <With You> ในวันนี้
จินฮยอก : “เมื่อคืนนอนไม่ค่อยหลับเลยรู้สึกล้าครับ เป็นเพราะว่ามาจัดงานที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรกก็เลยตื่นเต้นด้วยครับ ขอขอบคุณทุกคนที่มากันในวันนี้ ตอนนี้กำลังถ่ายทำซีรี่ส์เรื่องใหม่ชื่อว่า “Rugal” โดยส่วนตัวผมมั่นใจมากๆครับ จะสนุกไหมต้องให้ทุกคนเป็นคนตัดสินแต่การถ่ายทำเรื่องนี้มีคุณภาพมากๆเชื่อว่าทุกๆคนคงจะชอบเรื่องนี้กันแน่นอนครับ” ความใกล้ชิดยังไม่หมดเพียงเท่านี้ จินฮยอกให้แฟนๆขยับขึ้นมานั่งด้านหน้าเพื่อถ่ายรูปกับแฟนๆ แฟนๆชูป้ายโปรเจค ที่เขียนว่า Always Be WITH YOU ที่แฟนๆให้คำสัญญากับจินฮยอกว่าพวกเราจะอยู่ตรงนี้ และสนับสนุนเขาเสมอ

จินฮยอกสอนภาษาเกาหลีให้แฟนๆด้วยกับคำว่า 새해 복 많이 받으세요 “เซเฮ​ พง มานี พาทือเซโย” ที่แปลว่า “สวัสดีปีใหม่” นั่นเอง จินฮยอกยังทิ้งท้ายด้วยว่า : “ทุกครั้งที่จัดงานแฟนมีตติ้งเหมือนจะไม่ตื่นเต้นแต่ผมตื่นเต้นมากครับ แต่ในใจลึกๆรู้สึกได้ถึงความสบายใจ แฟนมีตติ้งครั้งนี้ตื่นเต้นมากเป็นพิเศษและเป็นครั้งแรกด้วยอยากจะเตรียมตัวให้ดีที่สุด แต่สภาพคอผมวันนี้ก็ไม่ค่อยปกติเลยรู้สึกเสียดายครับ ครั้งต่อไปจะกลับมาทักทายทุกคนด้วยผลงานที่ดีด้วยภาพลักษณ์ที่ดีมากขึ้น เข้าสู่ปีใหม่แล้วขอให้ทุกคนมีสุขภาพดี ได้รับพรปีใหม่กันทุกคนนะครับ และจะติดตามชม Rugal กันด้วยใช่ไหมครับ?” จากนั้นจินฮยอกก็ร้องเพลงให้แฟนๆฟังอีกถึง 2 เพลง บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ความห่วงใยที่มีให้กันและกัน ก่อนที่จะหมดช่วง จินฮยอกยังไม่ลืมอวยพรแฟนๆว่า “ขอให้ได้รับพรปีใหม่ และขอให้มีความสุขนะครับ ขอบคุณครับ” หลังจากที่จินฮยอกเดินเข้าหลังเวทีไป หน้าจอก็มีจดหมายที่จินฮยอกตั้งใจเขียนถึงแฟนๆของเขาด้วย ข้อความว่า…

สวัสดีครับ ผมจินฮยอกครับ
สำหรับผม ทุกๆปีใหม่ คือการเริ่มต้นใหม่..
เมื่อได้ยินคำๆนี้
ผมจะรู้สึกตื่นเต้นขึ้นมา…
ทุกคาเป็นเหมือนกันไหมครับ?

ผมเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการมาที่นี่ ที่กรุงเทพ
ได้มาอยู่กับแฟนๆทุกคนที่นี่
รู้สึกเป็นเกียรติและดีใจมากครับ!

การได้เจอกับแฟนๆทุกคน สำหรับผมแล้ว..
ถือเป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อน
และเป็นช่วงเวลาที่ผมได้ย้อนมองดูตัวเองครับ

เป็นช่วงเวลาที่ได้พักผ่อน
จากความเหนื่อยล้าจากการทำงาน
แฟนๆทุกคนที่ให้ความรักแก่นักแสดง ชเวจินฮยอกและให้ความรักแก่ผู้ชายธรรมดาๆที่ชื่อ ชเวจินฮยอก
แฟนๆทุกคนเลยครับ…

ผมเป็นคนที่แสดงความรู้สึกไม่ค่อยเก่ง
แต่ผมก็รู้สึกขอบคุณอยู่เสมอ
การได้อยู่กับทุกคน, ได้อยู่ข้างๆทุกคน
ผมอยากให้ทุกคนจดจำโมเม้นท์นี้ไว้ครับ

ในปีนี้ผมจะตอบแทนทุกคน
ด้วยผลงานที่ดี, ละครที่ดีครับ
ขอบคุณครับ

สวัสดีปีใหม่ครับ ^^

วันที่ 5 มกราคม 2020
จากนักแสดง ชเวจินฮยอก

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ งานนี้อบอุ่นจริงๆ จินฮยอกจัดไฮทัชทั่วทั้งฮอลล์ แฟนๆทุกคนได้ใกล้ชิดจินฮยอกกันถ้วนหน้า มีความสุขรับต้นปีได้อย่างสมบูรณ์แบบจริงๆ ติดตามความน่ารัก ผลงานการแสดงขั้นเทพของผู้ชายคนนี้ไปด้วยกัน จนกว่าจะพบกันใหม่ สวัสดีปีใหม่ค่ะทุกคน ^^

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap