Dispatch เผยไทม์ไลน์ 2 ชั่วโมงสุดท้ายก่อน X1 ยุติวง

จากรายงานต้นสั้งกัดทั้ง 9 แห่งนั้นได้ทำการโหวตแบบไม่ระบุชื่อ โดยมีข้อตกลงว่าจะสนับสนุน X1 ให้ได้ทำกิจกรรมต่อเมื่อทั้ง 9 สังกัดมีมติเป็นเอกฉันท์เห็นชอบทุกคะแนนเสียง (หากมีเพียงต้นสังกัดเดียวที่โหวตให้ยุติวง X1 ก็จะต้องยุบวง) ผลคะแนนโหวตดังนี้ โหวตให้ X1 ยังคงอยู่ 4 สังกัด โหวตยุติวง 4 สังกัด ไม่นับคะแนน 1 สังกัด

ชเวยูมยอง ซีอีโอแห่ง Swing Entertainment ได้รับแจ้งจากสมาชิกคนหนึ่งแจ้งให้เขาทราบว่าพวกเขาต้องการเข้าร่วมประชุมในครั้งนี้ด้วยแต่ถูกคัดค้านอธิบายว่าพวกเขาได้หารือกับสมาชิกไว้ล่วงหน้าแล้ว อีกทั้งชเวยูมยองยังเสนอให้ X1 ได้ปล่อยเพลงสุดท้ายที่ได้อัดไว้เมื่อปีที่แล้วเพื่ออำลาแฟนๆ ซึ่งบางสังกัดไม่เห็นด้วยในเรื่องนี้ และได้แนะนำให้มีวีดีโอที่สมาชิกแต่ละคนส่งข้อความเป็นครั้งสุดท้ายแก่แฟนๆ แต่ความคิดนั้นไม่ได้รับการอนุมัติเป็นเอกฉันท์

ได้มีสังกัดหนึ่งได้เสนอว่าให้รอ 2-3 เพื่อประกาศข่าวการยุติวงของ X1 แต่ส่วนใหญ่มีความเห็นว่าควรแยกย้ายและทำการประกาศให้เร็วที่สุด ทุกคนตกลงที่จะอยู่ในห้องจนกว่า CJ ENM จะออกแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเพื่อให้แน่ใจว่าข่าวจะไม่รั่วไหลก่อนเวลาอันควร
สมาชิกวงได้รับแจ้งการยุติวงในเวลาเพียงไม่ถึง 1 ชั่วโมงก่อนที่ข่าวจะแพร่ออกไป มีสมาชิก 1 คนที่ย้ายออกจากหอพักทันทีในคืนนั้นและบางคนก็ย้ายออกตามไป แต่ก็มีสมาชิกบางคนที่ยังคงอยู่ในหอพักในตอนนี้

หลังจากที่ทำการยุบวงทางต้นสังกัดของสมาชิกแต่ละคนก็ต่างหาวิธีโปรโมตสมาชิกแต่ละคนของสังกัดตัวเอง ทั้งวางแผนแฟนมีตติ้งเดี่ยวหรือโปรโมตกิจกรรมเดี่ยวในต่างประเทศ
นอกจากนี้บางต้นสังกัดยังวางแผนเดบิ้วต์ยูนิตให้กับสมาชิกที่อยู่ในสังกัดเดียวกันอีกด้วย ท้ายสุดทาง Dispatch ยังระบุอีกว่า “เหตุที่ X1 ยุติวงนั้นเป็นเพราะผลประโยชน์ของผู้ใหญ่”

ที่มา Dispatch

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap