มาอัพเดตให้หายคิดถึง แทยัง BIGBANG เล่าให้ฟังถึงเรื่องเข้าร่วมงาน Coachella ของ BIGBANG รวมถึงแรงบันดาลใจที่ทำให้เขาทำตลาดนัดการกุศล

ในการถ่ายแบบและบทสัมภาษณ์ล่าสุดของนิตยสาร Esquire Korea แทยังแห่งวง BIGBANG ได้บอกเล่าเกี่ยวกับแผนที่จะเกิดขึ้นในอนาคตเร็วๆนี้!

นักร้องผู้ที่ได้รับความสนใจโดดเด่นอยู่บนหน้าปกของนิตยสาร Esquire Korea ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ กำลังเตรียมกลับไปสู่เส้นทางบันเทิงหลังจากปลดประจำการทหารเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา BIGBANG มีข่าวที่น่ายินดี เมื่อ Coachella งานเทศกาลดนตรีในสหรัฐอเมริกาออกมายืนยันว่า BIGBANG จะเข้าร่วมแสดงในงานนี้
แทยัง เผยว่าสมาชิก BIGBANG กังวลกันอย่างมากและมีข้อถกเถียงกันหลังจากได้รับข้อเสนอให้ขึ้นแสดงในงาน Coachella ในฤดูใบไม้ผลินี้ “ถ้าผมขออะไรได้สักอย่าง” เขากล่าว “ก็จะเป็นการฝากงานแสดงที่ยอดเยี่ยมไว้ในงาน Coachella”

ก่อนที่ BIGBANG จะกลับสู่เวทีในเดือนเมษายนนี้ แทยังจะพบปะกับแฟนๆในเกาหลีด้วยการจัดตลาดนัดการกุศลและประมูลเพื่อระดมทุน แทยังอธิบายว่าแรงบันดาลใจของงานนี้เกิดขึ้นในช่วงเวลาเขาอยู่ในกองทัพแล้วนึกขึ้นมาได้ว่า “เมื่อคุณอยู่ในกองทัพ คุณจะสวมเครื่องแบบทหารและรองเท้าคอมแบทเท่านั้น และนั่นก็ถือว่าเพียงพอแล้ว ทำให้ผมรู้สึกว่าผมอาจจะมีสิ่งของมากเกินความจำเป็น ผมคิดหาวิธีจัดการสิ่งของที่ผมมีอยู่ และคิดว่าคงจะดีถ้าได้จัดตลาดนัดการกุศลภายใต้ชื่อของตัวเอง สามารถแบ่งปันสิ่งดีๆกับคนอื่นๆ และมอบเงินเพื่อนำไปทำสิ่งดีๆต่อไป”

รายได้ทั้งหมดจากตลาดนัดการกุศลและการประมูลที่กำลังจะเกิดขึ้นไม่ใช่เพียงแค่สิ่งของที่บริจาคโดยแทยังเท่านั้น แต่ยังได้รับของจาก CL, Sandara Park, WINNER , iKON, AKMU และ IONE มอบให้กับ Snail of Love องค์กรไม่แสวงผลกำไรที่จัดหาประสาทหูเทียมและเครื่องช่วยฟังสำหรับผู้ที่มีปัญหาการได้ยิน

เมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่เลือกสนับสนุนให้กับ Snail of Love แทยังอธิบายว่า “สำหรับผมการได้ยินมีความหมายมาก การมองเห็นก็มีความสำคัญมากเช่นกัน แต่ผมคิดว่าคำหนึ่งคำหรือเสียงที่ไพเราะหนึ่งเสียงนั้นสามารถเปลี่ยนคนได้มากที่สุด นั่นเป็นเหตุผลที่ผมหวังว่านี่จะเป็นของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่มีปัญหาการได้ยิน”

“Flower Response” ตลาดนัดการกุศลและประมูลเพื่อระดมทุนของแทยังจะจัดขึ้นในวันที่ 18 มกราคมที่ Pier59 Studios ในกรุงโซล ประเทศเกาหลี

Source 1

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap