WINNER ไม่มูฟออน อินซอจะมูฟออนยังไงไหว ไปค่ะเข้าธันเดอร์โดมกันอีกครั้ง สัมผัสเรื่องราวเต็มอิ่ม 3 ชั่วโมงเต็มกับคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK กันอีกสักรอบ

จบลงไปแล้วสำหรับคอนเสิร์ตของศิลปินวง WINNER กับงาน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK ที่จัดขึ้นในวันที่ 11 – 12 มกราคมที่ผ่านมา ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ด้วยความประทับใจ

เปิดคอนเสิร์ตมาก็เริ่มด้วย VCR ของ 4 หนุ่ม แบบน้ำจิ้มๆ กันก่อนเลย เมื่อถึงเวลาปรากฏตัวทั้ง 4 หนุ่ม อย่าง คังซึงยุน , คิมจินอู, อีซึงฮุน  และซงมินโฮ มาในชุดสีขาวล้วน พร้อมกับโชว์เพลง EVERYDAY และเพลง Love me Love me (럽미럽미) เรียกเสียงกริ๊ดจาก อินเนอร์เซอร์เคิล INNER CIRCLE (ชื่อแฟนคลับวง WINNER) ดังสลั่นลั่นฮอลล์

จากนั้นทั้ง 4 หนุ่มก็ได้ทักทายแฟนๆ ชาวไทย พร้อมแนะนำตัว ก่อนที่จะร้องต่อด้วยเพลง ISLAND (아일랜드) และเพลง REALLY REALLY (릴리릴리)  จากนั้น WINNER ได้เปลี่ยนชุดเป็นลุคสูทดำสุดเท่ห์ มาในเพลง MOLA (몰라) , Dress up (빼입어) , Special night และเข้าสู่โหมดเพลงช้าอย่างเพลง Different , Have a good day , Raining จากนั้นกลับเข้าสู่โหมดเพลงเร็วอีกครั้ง มาในเพลง OMG และเพลง empty (공허해) ต่อด้วยดนตรีสดวงแบ็กอัพเล่นเพลง เวอร์ชั่นร็อกร่วมกับ 4หนุ่ม เพลง Love me love (럽미럽미) , Special night

อีกหนึ่งโชว์ของคอนเสิร์ตนี้คือ ทั้ง 4 หนุ่มแสดงโซโล่ของแต่ละคนอีกด้วย เริ่มด้วยคนแรก อีซึงฮุน มาในเพลง FLAMENCO เเต่งตัวสไตล์ลาตินแมกซิกัน และเต้นแทงโก้ เพลงที่สอง SERENADE ส่วนโซโล่ที่สองนั้นเป็นของหนุ่ม คิมจินอู ที่มาในเพลง Call Anytime (또또또) feat. MINO มาในชุดสูทสีฟ้าผ้ากำมะหยี่ ส่วนหนุ่ม มิโน สูทลายสก็อตสีแดง โซโล่ที่สามเป็นของหนุ่ม คังซึงยูน มาในเพลง Instinctively และเพลง WIND (바람) โชว์แดนซ์ออกสเต็ปอย่างเท่ มาในชุดเสื้อขาวมีแจ็คเก็ตดำทับ กางเกงแบบสีดำเลื่อม และโซโล่สุดท้าย ซงมินโฮ มาในเพลง I’M HIM (걔 세) , Trigger (시발점) , FIANCÉ (아낙네) ชุดสีเขียวผ้ามัน คลุมเฟอร์ขนสัตว์ยาว กลับมารวมกันบนเวทีกันอีกครั้ง ในเพลง Boom (붐) , Movie Star พร้อม VCR ความเป็นมาของหนุ่มๆ WINNER หลังจบ VCR เปิดตัวอีกครั้ง พร้อมชุดตามสไตล์ของแต่ละคน และโชว์เพลง SOSO , Don’t be shy (끄덕끄덕)

และอีกหนึ่งโมเมนต์สำคัญภายในงานที่พูดถึงไม่ได้ นั่นคือ การที่สมาชิกทั้ง 4 ของวง WINNER ได้ทำการแสดงสุดเซอร์ไพรส์ด้วยการโคฟเวอร์เพลงของศิลปินรุ่นน้องร่วมค่าย อย่าง BLACKPINK หนุ่มๆ WINNER เซอร์ไพรส์ด้วยการทำการแสดงโคฟเวอร์เพลง DDU-DU DDU-DU (뚜두뚜두) ของ BLACKPINK เรียกเสียงกรี๊ดสนั่นฮอลล์ อีกทั้งพวกเขายังแนะนำตัวเองโดยใช้ชื่อ “WINPINK” ซึ่งมาจากชื่อว่า WINNER ผสมกับ BLACKPINK ก่อนที่จะล้อเลียนกันอย่างน่ารัก และยังแนะนำตัวสมาชิกแต่ละคนเป็นชื่อที่คล้ายกับศิลปินรุ่นน้อง อีซึงฮุน แนะนำตัวว่า “ฮิซ่า” ที่มีชื่อคล้ายกับ “ลิซ่า” , คังซึงยุน แนะนำตัวว่า “ยุนเซ่” คล้ายกับ “โรเซ่” , มิโน แนะนำตัวว่า “มินนี่” คล้ายกับ “เจนนี่” และ คิมจินอู แนะนำตัวว่า “จินซู” คล้ายกับชื่อของ “จีซู”

และเรียกเสียงกรี๊ดสนั่นอีกครั้งหนุ่ม ซึงฮุน ลงจากเวทีมาร่วมร้องเพลงกับแฟนๆ ถือว่าเป็นการเซอร์วิสแฟนๆ ที่คุ้มค่ามากๆ

ถึงช่วงท้ายคอนเสิร์ตหนุ่มๆ ได้เพลงยาวๆ ติดกันให้เหล่าแฟนคลับสนุกส่งท้าย กับเพลง  REALLY REALLY (릴리릴리) , LA LA (라라) , Everyday (Remix) เรียกได้ว่าปิดคอนเสิร์ตที่สนุก เรียกได้ว่าจัดเต็มสมการรอคอยของแฟนๆชาวไทยจริงๆ

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

[supsystic-gallery id=19]

Share via
Copy link
Powered by Social Snap