แจแฟนไทยไม่มีผิดหวัง “2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK” ปักหมุดวันและสถานที่ใหม่

iMeThailand พร้อมส่งตรงความฟิน ปรับวันและสถานที่เพื่อแฟนๆ “คิม แจจุง” (KIM JAE JOONG ) ให้ได้ฟินกันในงาน  2020 KIM JAE JOONG ASIA TOUR CONCERT IN BANGKOK  ในวันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม 2563 เวลา 18.00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์, เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ

สำหรับผู้ที่สามารถเข้าชมการแสดงในกำหนดการใหม่ได้นั้น ท่านสามารถใช้ออเดอร์เลขที่นั่งเดิมในการเข้าชมการแสดงคอนเสิร์ตได้

ระบบจะเปิดการจำหน่ายบัตรอีกครั้งในวันที่ 21 มีนาคม 2563 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งจะมีการนำบัตรที่ถูกคืน กลับเข้าสู่ระบบเพื่อจำหน่ายอีกครั้ง และสำหรับผู้ที่มีความประสงค์จะอัพเกรดบัตร(ย้ายไปที่นั่งราคาแพงขึ้น) จะสามารถทำได้โดยเงื่อนไขการอัพเกรด จะประกาศให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

เนื่องจากสถานที่จัดงานมีการเปลี่ยนแปลง ทำให้ผังที่นั่งมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและอาจมีที่นั่งบางส่วนถูกย้าย (เฉพาะบริเวณริมซ้ายสุดและขวาสุด) โดยจะทำการย้ายหลังทำการปิดการลงทะเบียนคืนเงิน ซึ่งทีมงานจะจัดสรรที่นั่งใหม่ให้อยู่ในตำแหน่งที่ใกล้เคียงตำแหน่งเดิมให้มากที่สุด ท่านสามารถตรวจสอบที่นั่งใหม่ของท่านทางหน้า https://ticket.imethai.com/KIMJAEJOONGinBKK2020/vieworders.php ได้ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคม เป็นต้นไป

สิทธิพิเศษ

สำหรับผู้ที่ไม่สามารถเข้าชมการแสดงในกำหนดการใหม่ได้นั้น ท่านสามารถติดต่อขอคืนเงินได้ที่ https://ticket.imethai.com/KIMJAEJOONGinBKK2020/vieworders.php ตั้งแต่วันที่ 20 – 27 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 12.00 น. เท่านั้น เงื่อนไขการคืนเงิน ติดตามได้ในรูปต่อไปนี้

เกาะติดความเคลื่อนไหวต่างๆ เพิ่มเติมได้ทาง 
Facebook IMEthailand
Twitter : @ime_th 
Instagram : @ime_th

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : Popcon TH
Website : www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap