ยังคงคิดถึง~ ซานดาร่าและมินจี กับความอบอุ่นของ 2NE1 ในรายการ ‘Video Star’

มินจี ปรากฎตัวในฐานะแขกรับเชิญรายการ ‘Video Star’ ออกอากาศวันที่ 7 กรกฎาคม ทางช่อง MBC ประกอบด้วยแขกรับเชิญ ยางจุนอิล อันเยอึน เจมี่ (พัคจีมิน) และโซลจี EXID

ในวันนี้แขกรับเชิญแต่ละคนเล่าถึงความคิดเห็นที่เจ็บปวดที่สุดที่พวกเขาได้รับ ในกรณีของมินจีเธอเล่าว่า “มีความคิดเห็นหนึ่งที่ทำให้ฉันเจ็บปวดมาก ‘เธอน่าเกลียด เธอจะมาเป็นนักร้องได้ยังไง’ มันเจ็บปวดจริงๆค่ะ ฉันคิดว่าความสามารถคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของการเป็นนักร้อง แต่เมื่อฉันเห็นความคิดเห็นแบบนั้นมันกลายเป็นแผลเป็นครั้งใหญ่ในวัยเด็กของฉัน ฉันก็สงสัยว่าฉันน่าเกลียดขนาดนั้นเลยหรอ”

ต่อมามินจีได้เล่าถึงตอนที่เธอออกจากวง 2NE1 เธอเล่าว่า “แต่ละช่วงโปรโมตของเรามันมีช่วงเวลาที่ยาวนานค่ะ เราปล่อยอัลบั้มเต็มแค่ 2 อัลบั้มเท่านั้น เราคัมแบ็คในทุกๆ 4 ปี เหมือนการแข่งขันโอลิมปิกเลยค่ะ มันยากสำหรับฉันจริงๆ และฉันมีความเครียดมากมายจนกระทั่งมีภาวะซึมเศร้า” เธอเล่าต่อ “หลังจากที่ฉันออกจากวง 2NE1 ฉันถูกเรียกว่า ‘คนทรยศ’ มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับฉัน ทำให้ช่วงนั้นฉันเลิกใช้อินเตอร์เน็ตไปเลยค่ะ”

จากนั้นมินจีก็พูดขอบคุณซานดาร่า สมาชิก 2NE1 และหนึ่งในพิธีกรของรายการ ‘Video Star’ “ฉันมีบางอย่างที่ฉันอยากบอกกับดาร่าอนนี่ หลังจากที่ 2NE1 แยกวง ฉันได้เห็นดาร่าอนนี่ได้ลองทำกิจกรรมหลายๆอย่างมากมาย ได้เห็นเธอเติบโตขึ้นและทำงานอย่างหนัก ในช่วงระหว่างที่ฉันพักงานเธอทำให้ฉันมีความเข้มแข็งขึ้นมาเลยค่ะ อนนี่เป็นเสมือนแม่ของสมาชิกในวงและคอยดูแลทุกคนอยู่เสมอ” มินจีแชร์เรื่องราวและน้ำตาเริ่มซึม
ดาร่าร้องไห้ออกมาหลังจากที่ได้ยินคำพูดของมินจี พิสูจน์ให้เห็นถึงความผูกพันของ 2NE1 ดาร่ากล่าวว่า “เมื่อก่อนฉันเป็นคนแสดงความรักไม่เก่ง ตอนนี้ฉันพยายามแสดงความรักมากขึ้น ในข้อความฉันส่งหัวใจให้ทุกคนมากขึ้น แต่ฉันก็รู้สึกขอโทษมินจีเสมอ เพราะในช่วงโปโมตวง 2NE1 ในฐานะพี่สาวฉันรู้สึกเหมือนว่าฉันดูแลเธอได้ไม่มากพอ ในตอนนั้นด้วยความที่เธอยังเด็กอยู่มันเป็นเรื่องยากสำหรับเธอจริงๆค่ะ”

Source 1

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap