“TREASURE IS EVERYWHERE” สิ้นสุดการรอคอยเปิดกล่องสมบัติให้ได้สมัครเข้าเป็น ‘ทึเม’ แล้ววันนี้

TREASURE จากค่าย YG Entertainment เดบิ้วต์พร้อมปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก ‘The First Step: Chapter One’ ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว ประกอบไปด้วยเพลงไตเติ้ลเดบิวต์ BOY และเพลง COME TO ME

ช่วงบ่ายของวันที่ 7 สิงหาคม ก่อนปล่อยซิงเกิ้ลอัลบั้มแรก ‘The First Step: Chapter One’ หนุ่มๆ วง TREASURE ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวบอกเล่าถึงความคิดและความรู้สึกของพวกเขาเกี่ยวกับการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ

TREASURE ได้อธิบายว่าทำไมพวกเขาต้องมีลีดเดอร์ของวงถึง 2 คน วง TREASURE ประกอบด้วยสมาชิกทั้งหมด 12 คน นับเป็นไอดอลกรุ๊ปใหญ่ที่สุดที่เดบิวต์ภายใต้สังกัด YG Entertainment ตั้งแต่ที่เคยมีมา ฮยอนซอกและจีฮุนเป็นสมาชิก 2 คนที่ได้รับเลือกให้เป็นลีดเดอร์ของวง

อันดับแรก จีฮุนกล่าวว่า “เราได้รับคำแนะนำมาว่า การมีลีดเดอร์ในวง 2 คนจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ดังนั้นผมจึงได้รับเลือกให้เป็นลีดเดอร์ร่วมกับฮยอนซอกครับ พวกเรากำลังสร้างสรรการทำงานร่วมกันที่ดีในฐานะลีดเดอร์” ฮยอนซอกกล่าวเสริม “ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้เป็นลีดเดอร์วงร่วมกับจีฮุน ผมคิดว่าพวกเราจะสามารถก้าวเดินไปข้างหน้าในทิศทางที่ถูกต้อง เพราะสมาชิกทุกคนมีความเห็นที่ตรงกันและมีใจเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน” ฮยอนซอกยังอธิบายถึงตำแหน่งลีดเดอร์ของเขาว่า “ในการเป็นลีดเดอร์นั้นไม่มีอะไรยากเลย ผมอยากเป็นหนึ่งใน TREASURE ไปตลอดชีวิต”

นับเป็นวงไอดอลน้องใหม่จากค่าย YG Entertainment ในรอบ 4 ปีหลังจาก BLACKPINK ทำการเดบิวต์ TREASURE ฟอร์มวงมาจากรายการเซอร์ไวเวิล “YG Treasure Box” ในปี 2018-2019 ของ YG Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 12 คน ได้แก่ ฮารุโตะ บังเยดัม โซจองฮวาน คิมจุนกยู พัคจองอู ยุนแจฮยอก ชเวฮยอนซอก มาชิโฮ คิมโดยอง โยชิโนริ พัคจีฮุน และอาซาฮี

Source Osen

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap