หูเป็นทองคำ เมื่อ Epik High ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

Epik High ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

Epik High (ทาโบล , มิทรา จิน และ DJ Tukutz) ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 10 ‘EPIK HIGH IS HERE 上 (PART 1)’ ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

ชื่ออัลบั้ม ‘EPIK HIGH IS HERE‘ สื่อถึงความมุ่งมั่นของ Epik High ต่อชีวิตการทำงานที่ต้องต่อสู้มาอย่างยาวนานถึง 17 ปี ขณะเดียวกันก็เป็นข้อความปลอบใจสำหรับหลายคนที่รู้สึกว่า ‘บนโลกนี้ไม่มีใครเข้าใจฉัน’

เพลงไตเติ้ล Rosario (Feat. CL, Zico) เป็นเพลงฮิปฮอปทันสมัย บอกเล่าถึงผู้ที่ต้องการความโชคร้ายและความล้มเหลวของคนอื่น ด้วยเนื้อเพลงท่อน ‘ฉันคือตำนานที่มีชีวิตและฉันจะรักษาตําแหน่งของฉันเอาไว้’ ในนามของผู้คนในปัจจุบันที่สูญเสียความกล้าหาญ CL และ Zico ได้สร้างความคาดหวังให้กับเพลงนี้เป็นอย่างมาก

เพลง Based on a true story (Feat.Heize) เป็นเพลงไตเติ้ลคู่กับเพลง Rosario แนวเพลงคลาสสิคที่ทำลายกรอบของเพลงฮิปฮอปได้อย่างสิ้นเชิง บทเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวเองที่รู้สึกราวกับเรื่องราวในภาพยนตร์หรือฟังเพลงที่น่าเศร้า เสียงของ Epik High และ Heize ที่สามารถจับใจอารมณ์ของผู้ฟังได้เป็นอย่างดี

‘EPIK HIGH IS HERE 上 (PART 1)’ อัลบั้มนี้ประกอบไปด้วยทั้งหมด 10 เพลง นอกจากเพลงไตเติ้ลทั้ง 2 เพลงแล้ว ยังมีเพลง Lesson Zero , Acceptance speech (Feat. B.I) , Leica (Feat. Kim Sawol) , In Self-Defense (Feat. Woo, Nucksal, Changmo) , True Crime (Feat. Miso) , Social Distance 16 , End Of The World (Feat. GSoul) และ Wish You Were

รับฟังอัลบั้มเต็มของ Epik High ได้ที่นี่เลย!

Twitter : @popconth
Facebook Fanpage : 
Popcon TH
Website : 
www.popconth.com

Share via
Copy link
Powered by Social Snap