มิว ศุภศิษฏ์ ตื่นเต้นใกล้ปล่อยเพลงใหม่ ชวนแฟนคลับ Take Over Twitter แฟนคลับให้ความสนใจจนติดอันดับ1 เทรนด์โลกอีกครั้ง

มิว ศุภศิษฏ์ ตื่นเต้นใกล้ปล่อยเพลงใหม่ ชวนแฟนคลับ Take Over Twitter แฟนคลับให้ความสนใจจนติดอันดับ1 เทรนด์โลกอีกครั้ง
มิว ศุภศิษฏ์

เรียกได้ว่าฉายาเจ้าพ่อทวิตเตอร์ไม่ได้มาเล่นๆ เพราะล่าสุด มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ตื่นเต้นที่อีกสองวันจะปล่อยเพลงใหม่ FOREVER LOVE(ฟอร์เอฟเวอร์ เลิฟ) เลยเชิญชวนแฟนคลับเข้าร่วม Take Over Twitter ด้านแฟนคลับทั่วโลกแห่ตอบรับ ส่งคำถามเข้ามาพูดคุยมากมาย จนติดเทรนด์อันดับ1 ทวิตเตอร์โลก และที่ไทยรวมถึงอีกหลายโลเคชั่นทั่วโลก

มิว ศุภศิษฏ์ #Loveนิรันดร์MEW

ถึงแม้ มิว ศุภศิษฏ์ จะไม่อยู่ไทย ไปทำงานที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ดีกรีความฮอตในทวิตเตอร์ก็ไม่มีแผ่วลงเลย เพราะวันนี้ได้เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ส่งคำถามพูดคุยผ่านทวิตเตอร์ แล้ว มิว ศุภศิษฏ์ ได้เข้ามาตอบคำถามเรื่อยๆ จนทวิตเตอร์ลุกเป็นไฟฮอตปรอทแตก ส่งผลให้ #Loveนิรันดร์MEW พุ่งทะยานสู่อันดับ1 Worldwide Trend อย่างรวดเร็วและนับเป็นการขึ้นสู่อันดับ1 เทรนด์โลกครั้งที่ 18 แล้ว สำหรับ มิว ศุภศิษฏ์ และยังติดอันดับ 5 United States Twitter Trending Topics อีกด้วย

ดูท่าทางแฟนคลับคงจะคิดถึง มิว ศุภศิษฏ์ กันน่าดู ทวิเตอร์ถึงได้แตกขนาดนี้ สำหรับใครที่คิดถึง มิว ศุภศิษฏ์ ก็อย่าลืมตั้งตารอฟังรอชม ผลงานเพลงใหม่ FOREVER LOVE ของ มิว ศุภศิษฏ์ กันได้ในวันที่ 8 กรกฎาคมนี้


ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio

#Loveนิรันดร์MEW #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

Share via
Copy link
Powered by Social Snap