ฟินหนักมาก!!! เอฟ รัฐพงศ์ ชวนแฟนคลับจัดมีตติ้งแบบใกล้ชิด ฉลองวันเกิด ที่เต็มไปด้วยความรัก พร้อมขนแขกรับเชิญร่วมงานเพียบ

ผ่านไปแล้วสำหรับงานฉลองวันครบรอบวันเกิดล่วงหน้า ของหนุ่มเอฟ – รัฐพงศ์ ปิติชาญ หรือ เอฟ รัฐพงษ์ The Golden Song Season2  เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา โดยปีนี้มาในธีมสีชมพู หวาน ๆ ห้อมล้อมท่ามกลางบรรยากาศภายในงานที่อบอวลไปด้วยความรัก ความอบอุ่น ที่เหล่าบรรดาแฟนคลับขนมาให้อย่างมากมาย

งานนี้เจ้าตัวถึงกับกลั้นน้ำตาแห่งความประทับใจเอาไว้ไม่อยู่ เมื่อเหล่าแฟนคลับรวมตัวทำเซอร์ไพรส์ด้วยการฉายคลิปย้อนภาพความทรงจำ ร้อยเรียงเรื่องราวความประทับใจตั้งแต่เริ่มเข้าสู่การประกวดแรก ๆ จนถึงปัจจุบัน โดยตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เหล่าแฟน ๆ ยังคงอยู่ข้างเคียงกันเสมอมา ทำเอาทั้งหนุ่มเอฟและแฟนคลับหลาย ๆ คน ซาบซึ้งไปตามๆกัน 

และงานนี้นอกจากเจ้าของวันเกิดแล้ว เจ้าตัวยังชวนเพื่อนสนิทจากหลายเวทีมาร่วมสนุก เช่น สิงห์-ดานุพงศ์, โตโต้-ธนเดช ,หมิว-ชนิตา จากเวที The Golden Song, ปิ่น-พรชนก จากเวที The Star12 และน้องเล็กสุด บูม- สหรัฐ แชมป์ The Star Idol  มาร่วมโชว์เพลงในรูปแบบมินิคอนเสิร์ต ที่เรียกว่าจัดหนัก จัดเต็ม เพื่อมอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ฟินและหายคิดถึง  ไม่ว่าจะเป็นเพลงแรกที่ทำให้หลาย ๆ คนรู้จักเอฟ อย่างเพลง “วิณญาณในภาพถ่าย” และ เพลง ”รอ” ที่ร้องในรายการ The Golden Song แถมยังนำเพลงฮิตมาร้องกับเพื่อน ๆ อีกมากมาย ทั้งเพลงลูกกรุง ลูกทุ่ง เพลงไทยสากล เพลงช้า เพลงเร็ว มาครบ!! เรียกได้ว่า มางานเดียวได้รับความสุขจัดเต็มครบทุกรสกันไปเลยทีเดียว แถมภายในงานยังมีช่วงคืนกำไรแก่แฟนๆ จับแจกรางวัลสุดพิเศษหลากหลายรางวัลให้เหล่าแฟนคลับได้ติดไม้ติดมือกลับบ้านไปอีกด้วย ความพิเศษของงานยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เมื่อหนุ่มเอฟยังมอบความพิเศษด้วยการร่วมถ่ายรูปคู่แบบเอ็กซ์คูลซีฟใกล้ชิด พร้อมรับของที่ระลึกจากมือ ทำเอาแฟน ๆ ฟินไปตามๆกัน และปิดท้ายด้วย เพื่อนๆ และแฟนคลับร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้หนุ่มเอฟ ทำเอาเจ้าของวันเกิดมีความสุขถึงกับหุบยิ้มไม่ได้เลยทีเดียว

สำหรับแฟนๆ ที่ที่ต้องการติดตามข่าวสาร พร้อมอัพเดทผลงานของหนุ่มเอฟ รัฐพงศ์ สามารถติดตามอัพเดทผลงานพร้อมกิจกรรมต่างๆของหนุ่มคนนี้ได้ที่
Facebook  : Rattapong Pitichan
Instagram : @eff_ratpong
Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/effrattapong

#eff_ratpong #เอฟรัฐพงศ์ #thegoldensong  #HappybirthdayEff_ratpong #เอฟแฟมมิลี่ #โตโต้ธนเดช #สิงห์ดานุพงศ์ #ปิ่นเดอะสตาร์ #หมิวชนิตา #บูมสหรัฐ

Share via
Copy link
Powered by Social Snap