ไม่ให้รักยังไงไหว! คิม จงฮยอน คัมแบ็คประเทศไทยด้วยแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก!! “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok” ชวน ‘แอนด์ ยู’ ปลดล็อกความสุข-สนุกแบบจุใจ 25 ก.พ.นี้

KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok

          แฟนๆ “&U” รอกันนานมั๊ย?! สำหรับแฟนๆ ที่รอคอยกันมานาน บริษัท ดับบลิวพี24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.) ได้เตรียมของขวัญชิ้นใหญ่มามอบให้กับแฟนๆ “&U” ชาวไทย กับการกลับมาด้วยกิจกรรมแฟนมีตติ้งในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรกนับตั้งแต่เดบิวต์ในวงการบันเทิงมามากกว่า 10 ปี ของนักแสดงและนักร้อง คิมจงฮยอน กับงาน “KIM JONGHYEON ‘Fantasia : Bangkok Village’ Fan Meeting in Bangkok”

          เพื่อตอบแทนความรักและการสนับสนุนที่แฟนๆ &U (แอนด์ ยู) ชาวไทยมอบให้ “คิม จงฮยอน” กำลังเตรียมตัวอย่างหนักเพื่อให้แฟนมีตติ้งครั้งแรก ได้ปลดล๊อคความสุขและสนุกแบบจุใจไปพร้อมกับแฟนๆ มาสนุกด้วยกันนะ! เจอกันที่ Union Hall 2 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 18:00 .ณ ยูเนี่ยนฮอลล์ 2 ศูนย์การค้ายูเนี่ยนมอลล์ บัตรราคา 5,900 / 4,900 / 2,900 และ 1,900 บาท เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม 2566 เป็นต้นไป ที่ www.theconcert.com สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และ Twitter WP24GROUP

“คิม จงฮยอน” (KIM JONGHYEON) นักร้อง-นักแสดงหนุ่มชาวเกาหลีใต้ที่มีผลงานในวงการบันเทิงมานานกว่า 10 ปี เขาประสบความสำเร็จและเป็นที่รู้จักในบทบาทแร็ปเปอร์หลัก นักเต้นหลัก และหัวหน้าของวงบอยแบนด์ “นิวอีสต์” (NU’EST)​ ด้วยทักษะความเป็นผู้นำที่โดดเด่น และบุคลิกนิสัยที่อ่อนโยนใจเย็น ทำให้เขาได้รับฉายาว่าเป็น “ลีดเดอร์แห่งชาติ”

ในปี 2022 “คิม จงฮยอน” ได้ก้าวสู่ความท้าทายครั้งใหม่ ด้วยการเซ็นสัญญาเป็นศิลปินเดี่ยวและนักแสดงในสังกัด “เอเวอร์มอร์ เอนเตอร์เทนเมนท์” (Evermore Entertainment)​ ก่อนที่ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา เขาจึงได้เปิดตัวมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “เมอริเดียม” (MERIDIEM)​ ซึ่งมีความหมายถึง ‘เวลาเที่ยงวัน’ ในภาษาละติน เพื่อสื่อถึงจุดกึ่งกลางระหว่าง ‘การเริ่มต้นใหม่’ และ ‘ความเติบโต’ โดยสะท้อนผ่านผลงานในแนวเพลงอันหลากหลายในอัลบั้ม ทั้งร็อค แดนซ์ ฮิปฮอป และบัลลาด​ ที่เขามีส่วนร่วมในกระบวนการผลิตทั้งหมด แล้วตอกย้ำความสำเร็จด้วยกิจกรรมแฟนคอนเสิร์ตครั้งแรก “2022 คิม จงฮยอน แฟน-คอนเสิร์ต ‘แฟนตาเซีย’ (2022 KIM JONGHYEON FAN-CONCERT ‘Fantasia’)​ จัดขึ้น ณ Jamsil Student Gymnasium กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงจนต้องจัดถึง 3 รอบการแสดง ตั้งแต่วันที่ 16 ถึง 18 ธันวาคมที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap