How To เก็บเงินยังไงให้เมนเปย์ ความน่ารักของอีซูฮยอกที่กำลังเป็นไวรัลในตอนนี้

อีซูฮยอก

เมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ อีซูฮยอก โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นรูปโพสต์ต์ของสมาชิกในชุมชนออนไลน์ เขียนว่า “อีซูฮยอกกำลังทำให้ไอจีลุกเป็นไฟ” และเสริมว่า “ทุกครั้งที่เขาโพสต์บนไอจี ฉันจะเก็บเงิน 30,000 วอน ถ้าโพสต์ไอจีสตอรี่ ฉันจะเก็บเงิน 10,000 วอน และฉันคิดว่าตอนนี้ฉันกำลังจะเป็นขอทานแล้วแหละ”

แนวคิดของ “การเก็บเงิน” เป็นที่นิยมในหมู่แฟนคลับมาหลายปีแล้ว โดยแฟนๆ จะกำหนดยอดเงินเก็บในแต่ละครั้งที่ไอดอลของพวกเขาอัปโหลดบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งวิธีดังกล่าวช่วยให้แฟน ๆ ได้เก็บเงินในการซื้อหรือของที่ได้อยากได้ เช่น คอนเสิร์ต แฟนมีต หรือสิ่งของต่างๆ

แฟนคลับคนดังกล่าวโพสต์โชว์ยอดเงินเก็บในบัญชีธนาคารของเธอ 455,310 วอน ที่เก็บได้ภายใน 10 วัน พร้อมระบุว่า “ฉันคิดว่าฉันจะซื้อ AirPods Max หลังจากที่เก็บเงินอย่างน้อยสามเดือน แต่ฉันคิดว่าจะซื้อมันได้ในเดือนหน้าด้วยยอดเงินนี้” AirPods Max ที่เธออยากได้มีราคาเกือบ 800,000 วอน

ในไอจีสตอรี่ อีซูฮยอก เขียนข้อความว่า “สต๊าฟของผมเป็นคนบอกเรื่องนี้กับผม ช่วยบอกวันที่ที่คุณต้องการซื้อ AirPods Max” จากนั้นเขาได้โพสต์ไอจีสตอรี่ต่อไปโดยขอให้แฟนติดต่อสต๊าฟของเขาพร้อมเสริมว่า “ช่วยมารับ AirPods Max ด้วยนะครับ หวังว่าเงินเก็บของคุณจะถูกนำไปใช้ในสิ่งดีๆ ขอบคุณมากครับ ในปี 2023 สู้ๆ! ผม จะทำงานอย่างหนัก ให้หนักขึ้นอีก!”

แฟนคลับของเขายังโพสต์ติดตลกว่า “ฉันควรจะบอกไปว่าฉันจะเก็บเงินซื้อบ้านนะ”

ชาวเน็ตที่เห็นเรื่องราวนี้แสดงความคิดเห็นว่า “อีซูฮยอกที่ภายนอกดูเย็นชา แต่เขาปฏิบัติต่อแฟนๆ ของเขาอย่างน่าอัศจรรย์” “ฉันคิดว่าฉันจะเป็นแฟนคลับเขาตลอดไปถ้าฉันเป็นเจ้าของโพสต์นั้น” “แฟนคลับคนนี้ตลกมากเหมือนอีซูฮยอกเลย” “เขาน่ารักกับแฟนๆ เสมอ” และ “เมื่อก่อนเขามักจะตอบกลับอย่างอบอุ่นและตอบรับคำขอเป็นเพื่อนของแฟนๆ ทุกคนใน Cyworld ตลอด เขาใจดีจริงๆ”

Souce 1

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap