นาย-กรชิต” จัดเต็มทุกความสนุกในคอนเสิร์ตครั้งแรกพร้อมกับเพื่อนสมาชิกในวง ‘INTO1’ ที่ซูโจว!

สร้างความประทับใจอย่างล้นหลามสำหรับคอนเสิร์ตแรกของ นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี ในฐานะสมาชิกวง INTO1   บอยแบรนด์จีนสุดฮอต ภายใต้ชื่อ  INTO1 “零伍壹音乐会” (LingWuYi Concert) จัดขึ้นในวันที่ 25 ก.พ. 2566 สถานที่ East Square, Huayi Brothers Movie Park, ซูโจว

โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ เปิดตัว 11 หนุ่มหล่อ วง INTO1  ที่ประกอบไปด้วย หลิวอวี่ ซานตะ ริกิมารุ มิกะ นาย หลินโม่ ป๋อหย่วน จางเจียหยวน แพทริค โจวเคออวี่ และ หลิวจาง กับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรก ที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าอินไชเดอร์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง INTO1) จึงทำให้คอนเสิร์ตในครั้งนี้เต็มไปด้วยรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ และน้ำตาแห่งความความสุขของหนุ่มๆและแฟนๆ

ความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้นอกจากแสง สี เสียงที่จัดเต็มแล้ว หนุ่มๆ ก็ขนเพลงฮิตในอัลบั้มนำมาแสดงให้ได้ชมสดๆอีกด้วย ทั้งหนุ่มนายและเพื่อนๆทั้งร้องทั้งเต้นปลดปล่อยเอนเนอร์จีตลอดทั้งงานเรียกเสียงกรี้ดจากเหล่าบรรดาคนดู สร้างความประทับในในวันคอนเสิร์ตครั้งแรกไม่รู้ลืม

ทางด้านเหล่าแฟนคลับแยมสตรอว์เบอร์รี่ (ชื่อแฟนคลับของนาย) ก็สู้สุดใจเช่นกัน ที่พร้อมใจกันมาร่วมเชียร์และสนับสนุนกันอย่างคึกคัก โดยบรรยากาศภายในงานคอนเสิร์ตเต็มไปความอบอุ่น อาทิ รถบัส, Food Truck, แบนเนอร์, ชุดของขวัญ, ป้ายไฟ และในช่วงของการแสดงโบกสะบัดไปด้วยธงสีชิงเฉิน (สีประจำด้อมของนาย) และป้ายไฟที่ไม่ว่านายมองไปทางไหนก็จะเห็นสีชิงเฉินจนยิ้มแก้มปริอย่างแน่นอน

หลังจบการแสดงหนุ่มนายได้โพสต์ขอบคุณแฟนๆลงเว่ยป๋อส่วนตัว ระบุว่า “ขอบคุณที่ทุกคนนำพาความสุขมาให้กับผมนะครับ สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นของทุกคนเลย ซาบซึ้งใจมากจริงๆครับ หวังว่าทุกคนก็จะมีความสุขเหมือนกันนะ กลับบ้านก็ระวังเรื่องความปลอดภัยด้วย ต้องทำตัวให้อุ่นเข้าไว้! รักพวกคุณนะครับ!”

ทางด้านแฟนๆ ชาวไทยต่างพากันตื่นเต้นไม่แพ้กัน พากันโพสต์ทวิตเตอร์กันรัวๆ ส่งผลให้แฮชแท็ก #GQCSuzhouMusicFest และคีย์เวิร์ค  NNINE SPECIAL STAGE ติดทั้งเทรนด์ไทยและประเทศเวียดนามอย่างรวดเร็ว  และยังทยานพุ่งติดเทรนด์โลกอีกด้วย

กระแสตอบรับเปรี้ยงปร้างขนาดนี้ หนุ่มนายและเพื่อนสมาชิกวง INTO1 จะได้มีโอกาสมาทัวร์คอนเสิร์ตที่ไทยในอีกไม่ช้า เพราะผู้จัดมีการเปิดเผยรายละเอียดในคอนเสิร์ต INTO1 2023 “GROWN UP” CONCERT IN BANGKOK  และปล่อยผังที่นั่งออกมาให้แฟน ๆ ได้เตรียมจับจองกันแล้ว เชื่อว่าแฟนๆ คงอยากดูการแสดงสดและรับฟังเพลงเพราะๆ จาก INTO1 อย่างแน่นอน

แฟนๆ สามารถติดตามชมภาพบรรรยากาศในงานคอนเสิร์ต ได้ที่Hastag Twitter: #GQCSuzhouMusicFest และ คีย์เวิร์ค: NNINE SPECIAL STAGE

และติดตามผลงาน “นาย กรชิต” ไอดอลสุดหล่อหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter:  #INTO1Nine, #นายท่านกรชิต#INTO1GaoQingchen , #INTO1

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย INTO1”ได้ดังนี้

IG :   @into1_ninenai_

Twitter : @naninenai99

Weibo: INTO1-高卿尘

เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก:

Twitter : @into1_official_, @apoyo_u

Weibo : @Twinkle•高卿尘0711, @当狗大冤种, @icecreamne-, @Starshine・高卿尘, @Lullaby_高卿尘, @说•什么

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap