รวมโมเมนต์ Wave to Thailand คอนเสิร์ตอินดี้ร็อคเกาหลีแนวหน้าอย่าง WAVE TO EARTH ที่ VERY RADIO จัดหนัก จัดเต็มใน WAVE TO EARTH LIVE IN BANGKOK

WAVE TO EARTH

จบไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับคอนเสิร์ตอินดี้ร็อคเกาหลีแนวหน้าอย่างวง wave to earth ที่ VERY RADIO จัดหนัก จัดเต็มใน WAVE TO EARTH LIVE IN BANGKOK เมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ณ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว วง wave to earth มีสมาชิก 3 คน ได้แก่ แดเนียล คิม นักร้องนำและมือกีตาร์ ชิน ดงกยู มือกลอง และ ชา ซุนจง หรือที่หลายคนมักเรียกว่า จอห์น ชา มือเบส 

เริ่มสเตจด้วยเสียงดนตรีอัดแน่นไปด้วยคุณภาพอย่าง pink horizon และ pink ผลงานจากอัลบัม 0.1 flaws and all. อัลบัมใหม่ที่เพิ่งปล่อยออกมาไม่นาน ผสมผสานความกลมกล่อมต่อด้วยเพลง nouvelle vague , Bonfire และ love. เป็นการเปิดคอนเสิร์ตที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งเสียงดนตรีที่ช่วยฮีลใจได้เป็นอย่างดี ก่อนจะไปพักชนเครื่องดื่มเย็นๆให้ชื่นใจขั้นเวลากันสักหน่อย

แสงสีเสียงพาห้วงอารมณ์ให้เปลี่ยนสี ทุกคนเฝ้ารอวันนี้มาตลอดเหมือนเนื้อเพลงของ sunny days “Yeah~ I’ve been waiting for-this day” ถาโถมความสุขต่อด้วยเพลง peach eyes ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากแฟนเพลงชาวไทย แววตาของคนไทยที่อันอบอุ่น อ่อนหวาน น่าหลงใหล ทำให้เกิดเพลงนี้ขึ้นมา เสียงคลื่นดังขึ้น เพลง wave ผลงานแรกของวงที่มีดนตรีน่ารักๆวิ่งเล่นรอบฮอล ชวนให้โยกตามจังหวะ summer flows เบาๆก่อนจะพาไปสนุกต่อด้วยเพลง surf ตามด้วยเพลงดังคลั่งรักอย่าง bad ฟีเวอร์สุดๆทั้ง TikTok และล่าสุดขึ้น charts อันดับ 1 ของ Spotify Viral Top 50 Daily Charts Thailand 2023 ด้วย

ปรับอารมณ์ไปกับ akira ที่คุณแดเนียลวางไมค์ มาจับ Synthesizer ผสมผสานเสียงเบสจากคุณจอห์น และกลองแน่นๆของคุณดงกยู ยิ่งทำให้บรรยากาศรอบฮอลเต็มไปด้วยพลังบวก เพิ่มเอเนอร์จี้ต่อกับเพลง so real , sunburn , homesick ต่อด้วยเพลง light , daisy. และ ride ที่แฟนๆต่างร้องคลอตามไปกันทั้งเพลง

เริ่ม ENCORE ด้วยเสียงดนตรีแน่นๆกับเพลง seasons และพิเศษกับเพลง evening glow ที่เปลี่ยนตำแหน่ง ร้องนำโดยคุณจอห์น ส่วนคุณแดเนียลรับหน้าที่ตีเบสแทน เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้ลั่นฮอลล์ ความสนุกถูกถ่ายทอดทั้งคนบนเวที และคนดูแบบไม่สามารถหยุดได้ We’re not gonna stop สร้างโมเมนต์ประทับใจให้แฟนๆชาวไทยด้วย Encore แบบไม่รู้จบ ทั้งเพลง pueblo , daisy. , bad และ light ก่อนจะทิ้งท้ายนัดเจอกันใหม่ปีหน้า สมกับเป็น The Land of Peach Eyes ของแท้

โปรแกรมถัดไปจะเป็นงานอะไร?! ติดตามได้ VERY LIVE ได้ทางออฟฟิเชียลโซเชียลมีเดีย VERY RADIO เฟซบุ๊กแฟนเพจ https://www.facebook.com/VERYRADIO ทวิตเตอร์ https://twitter.com/VERYRADIO อินสตาแกรม https://www.instagram.com/veryradio/ เปิดแจ้งเตือนรอไว้เลย!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap