พอต Relx นวัตกรรมบุหรี่ไฟฟ้าสุดล้ำที่ทั้งโลกยอมรับ

พอต Relx นวัตกรรมบุหรี่ไฟฟ้าสุดล้ำที่ทั้งโลกยอมรับ

พอต Relx นวัตกรรมบุหรี่ไฟฟ้าสุดล้ำที่ทั้งโลกยอมรับ

ตัวเลือกบุหรี่ไฟฟ้าปัจจุบันนี้มีให้เลือกกันมากมายหลายแบรนด์ แต่จะมีไม่กี่แบรนด์เท่านั้นที่มีชื่อเสียงโด่งดังและได้รับการยอมรับมากที่สุด Relx คืออีกหนึ่งบุหรี่ไฟฟ้าที่ผู้คนต่างชื่นชอบ และมีการรีวิวในเชิงบวกมากมาย ด้วยคุณภาพของบุหรี่ไฟฟ้าที่ดีล้ำหน้ากว่าใครและความสามารถในการให้อรรถรสที่โดนใจผู้คนมากมาย จึงทำให้บุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้กลายเป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย และในประเทศไทยเองก็ถือว่าเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงเป็นอันดับ 1 

วิเคราะห์จุดเด่นที่ทำให้ Relx มีความน่าสนใจ 

เชื่อว่าหลายคนยังคงมีความสงสัยว่าทำไม Relx จึงมีความน่าสนใจมากกว่าแบรนด์อื่นๆ วันนี้เราจึงจะมาเจาะลึกกันถึงจุดเด่น ฟีเจอร์สำคัญของบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้ให้ทุกท่านได้ทราบกันดังนี้ 

  • ถูกสร้างมาเพื่อให้พร้อมใช้งานทันที 

ผลิตภัณฑ์ทุกตัวจากแบรนด์ Relx จะเป็นบุหรี่ไฟฟ้าประเภทระบบปิด ที่ไม่จำเป็นต้องเติมน้ำยา เพียงแค่เปลี่ยนหัว refill ก็สามารถใช้งานได้เลยทันที อีกครั้งยังถูกออกแบบมาให้ไม่จำเป็นจะต้องมีปุ่มกดเปิดหรือปิด เพียงแค่หยิบตัวเครื่องขึ้นมาก็พร้อมใช้งานได้เลยทันทีทุกเมื่อ 

  • วัสดุที่ใช้ในการผลิตมีคุณภาพสูง 

ถึงแม้ว่าการดูดบุหรี่ไฟฟ้าคนจะเน้นในเรื่องของฟีเจอร์ภายในและอรรถรสในการสูบ แต่อย่างไรก็ตามทางแบรนด์ Relx นี้ก็ยังคงใส่ใจในเรื่องของวัสดุที่ใช้ โดยมีการใช้อะลูมิเนียมคุณภาพดีที่ส่งผลทำให้เนื้อสัมผัสนั้นรู้สึกสบายมือ และในขณะเดียวกันยังมีการดีไซน์รูปแบบของตัวบุหรี่ไฟฟ้าออกมาให้มีลักษณะที่ดูเรียบหรู ดูไม่เยอะจนเกินไป แต่ในขณะเดียวกันก็ดูน่าใช้งาน

  • นวัตกรรมภายในที่สร้างแผ่นความร้อนจากเซรามิก

ในอดีตเราอาจจะคุ้นเคยกับการสร้างความร้อนจากโลหะ แต่ด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่อันสุดล้ำจา Relx นี้จะทำให้ทุกท่านสามารถสัมผัสได้ถึงความแตกต่าง เพราะวัสดุในการสร้างความร้อนนั้นจะเปลี่ยนมาเป็นเซรามิก ส่งผลทำให้ควัน กลิ่น และรสชาตินั้นมีความนุ่มนวล สัมผัสได้ถึงความแตกต่างตั้งแต่การดูดในครั้งแรก อีกทั้งยังมีความบริสุทธิ์สูง ควันมีความสะอาดมากกว่า 

  • นวัตกรรมป้องกันการรั่วซึมอันเยี่ยมยอด 

ปัญหารั่วซึมของบุหรี่ไฟฟ้าคือปัญหากวนใจเป็นอย่างมาก ที่อาจจะทำให้คุณรู้สึกเสียอารมณ์ และในบางครั้งก็อาจจะต้องทิ้งบุหรี่ไฟฟ้าตัวนั้นไปเลย แต่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้ถือว่ามีคุณสมบัติในการป้องกันการรั่วซึมได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าแทบจะไม่มีปัญหาการรั่วซึมเกิดขึ้นเลยถ้าไม่ได้มีการทำเครื่องตกกระแทกพื้น 

  • อายุการใช้งานที่ยาวนาน

หลายคนคงจะคิดว่าบุหรี่ไฟฟ้าแบบติดมักจะมีขนาดแบตเตอรี่ที่เล็ก จึงส่งผลทำให้การใช้งานนั้นมีระยะสั้นและต้องชาร์จแบตบ่อยขึ้น แต่สำหรับบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์ Relx ทำให้คุณเปลี่ยนความคิดแบบเดิมๆ ไปได้ทันที เพราะขนาดแบตเตอรี่ของแต่ละรุ่นนั้นออกแบบให้มีความจุเยอะ สามารถจุแบตได้อย่างยาวนาน ไม่จำเป็นต้องชาร์จแบตบ่อยเกินไป 

Relx สมบูรณ์แบบในทุกมิติ ด้วยตัวแม่เหล็กยึดคุณภาพชั้นสูง 

การใช้บุหรี่ไฟฟ้าแบบระบบปิดปัญหาที่หลายคนมักจะพบนั่นก็คือเมื่อต้องเปลี่ยนหัว refill การเชื่อมต่อระหว่างตัวเครื่องและตัวหัว refill นั้นมักจะไม่มีความแน่นเพียงพอในบางรุ่น หรือบางแบรนด์ และด้วยความใส่ใจของ Relx ที่เข้าใจปัญหาในส่วนของตรงนี้เป็นอย่างดี จึงได้มีการใช้แม่เหล็กที่มีคุณภาพสูงเทียบเท่าคุณภาพแม่เหล็กที่ใช้ในโรงงาน ส่งผลทำให้ตัวบอดี้ของบุหรี่ไฟฟ้าสามารถเชื่อมกับหัว refill ได้อย่างพอดี มีความแน่น แต่ก็สามารถถอดออกมาเปลี่ยนได้อย่างง่ายดาย

หัว refill ที่ดูเล็กแต่สามารถสูบได้ยาวนานถึง 350 Puffs

สำหรับหัวเปลี่ยนน้ำยา หรือที่เรียกกันว่าหัว refill ถึงแม้ว่าจะมีขนาดเล็กมากๆ แต่ประสิทธิภาพนั้นสามารถสูบได้สูงสุดถึง 350 คำ เพราะด้วยตัวเทคโนโลยีคอยล์ในเครื่องที่เป็นแบบเซรามิค จึงส่งผลทำให้การดึงน้ำยานั้นไม่สิ้นเปลืองจนเกินไป และถึงแม้ว่าจะไม่ได้ดึงน้ำยาออกมามากแต่ว่าความสมูธของควัน ยังมีความเข้มข้น และให้ความรู้สึกนุ่มนวลในเวลาเดียวกัน ให้คุณสามารถซึมซับนิโคตินได้อย่างเต็มอิ่ม ไม่รู้สึกว่าอยากจะดูดบ่อย นี่จึงเป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำไมบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้จึงสามารถช่วยเลิกบุหรี่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

แบรนด์บุหรี่ไฟฟ้าที่ได้รับการยอมรับสูง Relx ที่สามารถหาซื้อได้ง่าย 

ด้วยความที่ผู้คนมากมายเข้ามาพิสูจน์ด้วยตนเองแล้วว่าบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้นั้นมีคุณภาพดีมากแค่ไหน จึงทำให้ได้รับการยอมรับกันอย่างแพร่หลายทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ ดังนั้นการหาซื้อบุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้จึงเป็นเรื่องที่ง่าย แต่อย่างไรก็ตามผู้ซื้ออาจจะต้องเพิ่มความระมัดระวังในการเลือกซื้อสักนิด เพราะในบางร้านค้าที่มีราคาถูกจนเกินไปอาจจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ไม่ได้คุณภาพหรือที่เรียกกันว่าของปลอม ซึ่งสำหรับใครที่อยากจะศึกษาเพิ่มเติมเกี่ยวกับบุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้ อยากจะทราบว่ามีรุ่นอะไรบ้าง และอยากจะหาซื้อสินค้าที่เป็นของแท้แน่นอน 100% ที่มีราคาไม่สูงจนเกินไปมาลองใช้งาน สามารถเข้ามาสำรวจได้เลยที่ร้าน https://podscafe.com/relx-infinity/ ซึ่งเป็นบริษัทนำเข้าจากแบรนด์โดยตรง 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap