ไม่ทำให้ผิดหวัง “นาย กรชิต” ปล่อยผลงานเพลงแรก ‘Jin Ming’ เพลงจีนสไตล์โบราณ เพลงประกอบซีรีส์ ‘金鸣歌厅’!

นาย กรชิต

หลังจาก บัตร ‘NINE Birthday Concert 2023’ ของ ‘นาย กรชิต’ เกิดปรากฎการณ์ Sold Out ภายในเวลาไม่ถึง 1 นาที ก็มีข่าวดีออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นใจอีกครั้ง ล่าสุดวันนี้ (5 กรกฎาคม) ทางต้นสังกัด ‘Insight Entertainment’ ปล่อยผลงานเพลงใหม่ ของ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี” ซึ่งมีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) ศิลปินไทยสุดปังในจีน นับเป็นผลงานเพลงแรกของหนุ่มนาย ชื่อ เพลง ‘金鸣’ (Jin Ming) ผ่าน OST เพลงประกอบละครเพลง ‘金鸣歌厅’ (Jinming Cabaret) ร่วมมือกับ Baina Entertainment

โดยทาง Baina Entertainment ได้มาโพสต์บทเว่ยป๋อ ว่า “ซิงเกิ้ลใหม่ของเกาชิงเฉิน เป็นเพลงโปรโมทสำหรับละครเพลง “Jinming Cabaret” เพลงทั้งหมดเป็นสไตล์โบราณและเป็นที่นิยมใช้ในเพลงพื้นบ้าน และนักเป่าขลุ่ยชื่อดัง ‘Wei Rong’ เป่าขลุ่ย มีการเพิ่มองค์ประกอบของอุปรากร ‘Kunqu’ ลงในเพลงด้วย และ ‘Mr. Zhang Ting’ ‘ครู Danjiao’ ของ ‘Shanghai Kunqu Opera Troupe’ ทำหน้าที่ เป็นที่ปรึกษาและสอนบทเพลง ตอนนี้เพลงเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เหล่าแยมสตรอเบอรี่ที่น่ารักทุกคน มาฟังเพลงไพเราะนี้ด้วยกัน!”

ทางเพจซีรีย์ก็ได้โพสต์บนเว่ยป๋อ ว่า “เพลง ‘金鸣’สามารถทำให้หลงใหลได้อย่างรวดเร็ว ขอบคุณเสี่ยวจิ่วที่ทุ่มเทให้กับการร้องเพลงโปรโมทประกอบละครเพลงเรื่อง ‘金鸣歌厅’ โดยหนุ่มนายได้ตอบกลับด้วยคำว่า “เป็นการรวมผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยมเลยละครับ”

การตื่นเต้นดีใจของหนุ่มนายยังไม่หมด เขาได้โพสต์บนเว่ยป๋อส่วนตัว ว่า “เพลงใหม่ครั้งนี้เป็นเพลงที่ท้าทายมากจริงๆ ครับ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะได้ลองใช้องค์ประกอบของเครื่องดนตรีสไตล์โบราณ ขอบคุณคุณครูทุกๆท่านมาก ที่ให้โอกาสและดูแลผมอย่างดี ดีใจมากๆ ที่ได้ทำและร้องเพลงนี้ และหวังว่าทุกคนจะสนับสนุน ‘Jin Ming’ กันเยอะๆนะครับ”

ด้วยทักษะด้านการร้องที่ยอดเยี่ยม บวกกับความตั้งใจและความพยายามในการทำเพลงนี้ ทำให้เขาได้รับคำชื่นชมมากมาย เหล่าแฟนคลับพากันติดแฮชแท็ก #GQCRELEASESINGLE และ คีย์เวิลด์ NNINE 1ST SOLO กันแน่นทวิตเตอร์ ทำให้ติดทั้งเทรนด์ไทยและเทรนด์โลกเลยทีเดียว

นอกจากนี้หนุ่มนายได้พาเพลง ‘金鸣’ (Jin Ming) ติด Chart iTunes Thailand, Chart iTunes Vietnam และ Chart iTunes Philippines อีกด้วย

โดยทุกคนสามารถเข้าไปสนับสนุนผลงานเพลง OST. ของ ‘นาย กรชิต’ ได้แล้วตามช่องทางต่าง ๆ ดังนี้
QQMusic , 网易云音乐 , 酷狗音乐 , 酷我音乐
iTunes , Apple Music , Spotify , YouTube

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Keyword Twitter : NNINE 1ST SOLO
Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต, #GaoQingchen , #Nine, #高卿尘 ,#GQCRELEASESINGLE
รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่
IG : @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

#นายท่านกรชิต #GaoQingchen #Nine #高卿尘 #GQCRELEASESINGLE

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap