ฮวังโดไทยกุมใจหนัก เมื่อ ฮวัง มินฮยอน ชวนสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่! “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต อิน ไทยแลนด์” เปิดเผยทุกแง่มุมของชายหนุ่มเสน่ห์เกินต้าน 2 ก.ย. นี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก

2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT IN BANGKOK

ไม่มีอะไรต้องปกปิดอีกต่อไป! เพราะในที่สุดการรอคอยของเหล่า ฮวังโดชาวไทย (Hwangdo : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ ฮวัง มินฮยอน) ก็สิ้นสุดลงด้วยการประกาศข่าวดีจากต้นสังกัด เพลดิส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (PLEDIS Entertainment) และสองผู้จัด บริษัท ดับบลิวพี 24 กรุ๊ป จำกัด (WP24 Group Co.,Ltd.),  บริษัท ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) กับ “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน ไทยแลนด์” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) มินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “ฮวัง มินฮยอน” (HWANG MINHYUN) ที่พร้อมจะมาเปิดเผยทุกแง่มุมให้ได้สัมผัสอย่างเต็มอิ่มสมดังชื่องาน พร้อมเนรมิตพื้นที่แห่งความสุข ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ในวันเสาร์ที่ 2 กันยายน 2566 นี้

            ทำไมทุกคนจึงไม่ควรพลาด “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน ไทยแลนด์”?.. นั่นก็เพราะ ฮวัง มินฮยอน คือชายหนุ่มผู้เพียบพร้อมด้วยรูปลักษณ์แถมภาพลักษณ์ยังยอดเยี่ยม จนทำให้เขาเพิ่งได้รับการแต่งตั้งจากกระทรวงความมั่นคงทางอาหารและยา ประเทศเกาหลีใต้ ให้เป็นตัวแทนในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมต่อต้านยาเสพติด เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลก ด้านความสามารถก็หาตัวจับยาก ทั้งการเป็นศิลปินที่มีผลงานเพลงด้วยพัฒนาการไม่หยุดยั้งมานานกว่า 11 ปี จนได้มีมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก “Truth or Lie” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา หรือจะเป็นฐานะนักแสดงหนุ่มฝีมือระดับแถวหน้า เขาก็กำลังจะแสดงนำในผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ “My Lovely Liar” ในบทบาทของ “คิม โดฮา” นักแต่งเพลงหนุ่มอัจฉริยะสุดลึกลับผู้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม ซึ่งไม่ว่าจะเป็นด้านใด ฮวัง มินฮยอน ก็ทุ่มเทและนำเสนอออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบเสมอ

            แต่สำหรับมินิคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ ฮวัง มินฮยอน ซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นนี้ ยังมีบางแง่มุมของ ‘เขา’ ที่รอให้ ‘เรา’ มาสัมผัส ที่สำคัญคือจะมีเพียงผู้ไปร่วมงานเท่านั้นที่ได้รู้! 

ด้วยความพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด ฮวัง มินฮยอน จึงอัดคลิปวิดีโอส่งตรงจากเกาหลี กระซิบออดอ้อนฮวังโดชาวไทยให้มาหา พร้อมประโยคภาษาไทยเชิญชวนอย่างสุดเย้ายวนใจว่า “มาสัมผัสด้านที่ซ่อนอยู่ของผมสิครับ”… ฮวังโดชาวไทยเห็นแล้วต้องกุมใจกันหนักเลยทีเดียว!

            

เสน่ห์เกินต้านและความสามารถรอบด้านของ ฮวัง มินฮยอน รอคอยให้ทุกคนได้พิสูจน์ด้วยสายตาตัวเอง ใน “2023 ฮวัง มินฮยอน โซโล่ มินิ-คอนเสิร์ต <อันเวล> อิน ไทยแลนด์” (2023 HWANG MIN HYUN MINI CONCERT <UNVEIL> IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 2 กันยายนนี้ ณ อินดอร์ สเตเดียม หัวหมาก ออกสตาร์ทจองบัตรวันแรก วันอาทิตย์ที่ 23 กรกฎาคม 2566 นี้ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ทาง www.theconcert.com บัตรราคา 6,500 / 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,000 บาท สอบถามและติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook, Instagram, Tiktok และTwitter “WP24GROUP” หรือ Facebook:ACHIACTIVATION, Twitter @achiactivation,  Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line @achiactivation

#황민현 #HWANGMINHYUN #UNVEIL_IN_BKK #PLEDISENTERTAINMENT #CHANACTIVATION #WP24Group #ACHIACTIVATION #THECONCERT

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap