JAMIE MILLER ปล่อยเวอร์ชั่นใหม่ ซิงเกิล “Maybe Next Time” ร่วมงานศิลปินเกาหลี Young K จากวง Day6

MaybeNextTime

Jamie Miller นักดนตรีป๊อประดับโลกปล่อยซิงเกิ้ลฮิต“Maybe Next Time” ในเวอร์ชั่นใหม่ ซึ่งก่อนหน้าซิงเกิลนี้มียอดวิวและสตรีมทั่วโลกไปแล้วกว่า 10 ล้าน ตั้งแต่เปิดตัวในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ส่วนเวอร์ชั่นใหม่ที่ปล่อยนี้เพิ่มเติมความพิเศษด้วยท่อนร้องจากเสียงของนักร้องนำและมือเบสจากวงเกาหลีชื่อดังอย่าง Day6 นั่นก็คือ Young K

STREAM: https://jamiemiller.bio.to/MNTYoungKID

เนื้อเพลงพูดถึงความรู้สึกลึกๆ ของคนที่โหยหาความรัก ผมหวังว่าเพลงนี้จะได้แบ่งปันกับแฟนเพลงของผมที่เราจะเติบโตไปด้วยกัน และหวังว่าวันนึงจะถึงเวลาที่เราทุกคนพบกับสิ่งที่เรากำลังค้นหาJamie Miller กล่าว

ผมรู้สึกตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการติดต่อจาก Jamie Miller ครับ ตอนที่ผมได้ยินเพลงนี้ ผมชอบมันมากเลยครับ และผมก็ลองร้องในท่อนเวิร์สตามแบบสไตล์ของผมลงไป ผมหวังว่าทุกคนจะสนุกไปกับ “Maybe Next Time” ของพวกเรากันนะครับYoung K กล่าว

เกี่ยวกับ Jamie Miller

Jamie Miller มาจากจุดเริ่มต้นในชนชั้นแรงงานในเวลส์ และด้วยความสามารถและความพยายามของเขาก็ได้ก้าวขึ้นมามีชื่อเสียงในฐานะ นักร้องนักแต่งเพลงในปี 2017 เขาประสบความสำเร็จอย่างเกินคาดด้วยยอดขายกว่า 1 พันล้านทั่วโลก ได้รับกระแสตอบรับและเสียงชื่นชมอย่างกว้างขวางจากสำนักข่าวชื่อดังมากมายเช่น People, Billboard, The Huffington Post รวมถึงศิลปินระดับแถวหน้าที่ออกมาชื่นชมอย่าง Kelly Clarkson, P!nk, Sam Smith, Jennifer Hudson, BLACKPINK และคนอื่นๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน Jamie มาใช้ชีวิตอยู่ที่ลอสแองเจลิส ปล่อยผลงานอีพีมาแล้วหนึ่งอีพี Broken Memories (2022) และมีซิงเกิ้ลอีกจำนวนหนึ่ง ในปี 2021 ซิงเกิ้ลของเขา “Here’s Your Perfect” สามารถทำรายได้มากกว่า 300 ล้านสตรีม และขึ้นชาร์ตอันดับ 100 บน Spotify Top 200 และ อันดับ 2 บน Global Viral Chart บน Spotify

FOR MORE INFORMATION ON JAMIE MILLER:
TIKTOK | INSTAGRAM | TWITTER | FACEBOOK | YOUTUBE

#JamieMiller #YoungK #DAY6 #MaybeNextTime

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap