สัมผัสการจากลาที่แสนปวดร้าว เจ็บปวด แต่เต็มไปด้วยความเข้าใจใน “ให้เราลาจากกัน (Leave)” เพลงใหม่จาก “เคอร์” CURS เจ้าของงานเพลงอัลเทอร์เนทีฟที่มีสไตล์

CURS ให้เราลาจากกัน (Leave)

ด้วยงานเพลงที่มีลักษณะเฉพาะตัว นำดนตรีอัลเทอร์เนทีฟมาผสมผสานกับความเป็นพ็อป และสำเนียงดนตรีในยุคนี้ จนกลายเป็นงานร่วมสมัย ที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น จากเสียงร้อง การเขียนเนื้อเพลง รวมถึงบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร ทำให้ เคอร์ (CURS), “อาฟเตอร์ หรือ ชาติศิริ ศุภศิณเจริญ” เด็กหนุ่มจากรั้ววิทยาลัยดุริยางคศิลป์ เป็นที่รู้จักของแฟนเพลงอย่างรวดเร็ว

          คำที่เคยบอก (Try)”, “เก็บไว้ก่อนเธอไป (Remind)”, “เพื่อเข้าใจเธอ (What??)” สามซิงเกิ้ลที่เป็นการทำงานร่วมกันของเคอร์ และเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ (Wayfer Records) ค่ายเพลงไทยในสังกัดของวอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย (Warner Music Thailand) ที่ให้อิสระศิลปินในการสร้างสรรค์ผลงานอย่างเต็มที่ ล้วนได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น

          ในวันนี้ “เคอร์” จะสานต่อความสำเร็จ และการทำงานที่สร้างความสดใหม่ให้กับวงการเพลงไทย ด้วยซิงเกิ้ลใหม่ “ให้เราลาจากกัน (Leave)”

          โดย “ให้เราลาจากกัน (Leave)” ถึงจะเป็นบทเพลงเศร้า เคล้าความเหงา บอกเล่าความรักที่ไม่สมหวังของใครบางคน แต่ก็เป็นเรื่องราวที่ดีที่สุด มีความสุขที่สุด มีค่ามากที่สุด ในชีวิตที่เคยเกิดขึ้น จนทำให้การจากลาเป็นไปด้วยความเจ็บปวดอย่างที่สุด เมื่อพยายามที่จะรักษาเอาไว้ให้ได้ แต่ท้ายที่สุดแล้วก็คงต้องปล่อยไป

          หากในเวลาเดียวกันก็มีความสุขซ่อนเร้นอยู่ในบางมุม เมื่อเป็นการจากลาที่เกิดขึ้นพร้อมกับความเข้าใจ เช่นที่ถ้อยคำเรียบง่ายในเนื้อหา แต่ว่ากินใจของเพลงนี้บอกเอาไว้

          “ให้เราลาจากกันจบลงที่ตรงนี้ จบเรื่องราวที่มี เจ็บเท่าไร แต่ว่าฉันจะเข้าใจ แม้คำลาใดใด จะปวดร้าวเท่าไร…”

          ที่เสียงร้องมากเสน่ห์ของ “เคอร์” กับงานดนตรีที่เสียงกีตาร์ฟังโดดเด่น จะพาความรู้สึกของผู้ฟัง ให้เดินทางไปกับการจากลาครั้งนี้ได้อย่างอบอุ่น

          และเต็มอิ่ม เต็มอารมณ์มากยิ่งขึ้นกับมิวสิควิดีโอ “ให้เราลาจากกัน” ที่นำเสนอครบทุกอารมณ์ ทุกตัวตนในความเป็นเคอร์ผ่านทั้งภาพและเสียง ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่ต่างไปจากงานเพลง ซึ่งชมกันได้แล้วที่ยูทูบ: Wayfer Records เช่นเดียวกับซิงเกิ้ลอื่น ๆ ของ “เคอร์”

รวมถึงฟัง “ให้เราลาจากกัน” และบทเพลงต่าง ๆ จาก “เคอร์” กันได้ ในทุกบริการสตรีมิงทั่วไทย https://curs.lnk.to/Leave

#Leave #CURS

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap