เรื่องหวาน ๆ ซึ้ง ๆ และน่ารัก ในซิงเกิ้ลล่าสุด “หมอนข้าง” เพลงให้ใจ ฮีลความรู้สึกของ “ลัสส์” LUSS ที่จะทำให้หันมองหมอนข้างด้วยสายตาที่เปลี่ยนไป

หมอนข้าง Luss WayferRecords

ลัสส์ (LUSS) วงดูโอของ ปั้น – นลพรรณ อัมพุช และ เบน – ศิรสิทธิ์ ตั้งบุญดวงจิตต์ ศิลปินจากค่ายเวย์เฟอร์ เรคอร์ดส์ ภายใต้สังกัด บ.วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด สร้างความจัดจ้านใหม่ ๆ ให้วงการเพลงไทยมาอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่ปล่อย ‘One For The Road’ มินิอัลบั้มเปิดตัวในวงการเพลงเมื่อปี 2018 และได้รับการตอบรับสวย ๆ จากผลงานที่นอกจากแตกต่างจากผลงานของศิลปินอื่น ๆ แล้ว ยังมากไปด้วยเสน่ห์เฉพาะตัว ทั้งซาวนด์ดนตรีที่ฟังสดใส บรรยากาศละมุน ๆ ของเพลง เนื้อหาเรียบง่าย สื่อสารตรง ๆ ที่โดนใจคนฟัง จนให้ใจลัสส์กันมากมายอย่างที่เห็น
สัมผัสได้จากยอดวิว มิวสิควิดีโอต่าง ๆ ของ “ลัสส์” อาทิ “247” ที่ทำไปถึง 21 ล้านวิว, “หยอกหยอก” เพลง 17 ล้านวิว ขณะที่มิวสิกวิดีโอเพลงอื่น ๆ เช่น “กังฟู”, “Locker”, “อิ๊บอยู่ (Fingers Crossed)”, “ขี้แง” ที่ทั้งคู่ทำกับแพทริคอนันดา (Patrickananda) และการกลับมาครั้งใหม่ของพวกเขากับเพลง “ไข่พะโล้” ซิงเกิ้ลแรกจากอัลบั้มใหม่ ที่ปล่อยออกมาจนติดไวรัลบน TikTok ทั้งดาราและอินฟลูเอนเซอร์ร่วมเต้น ไข่พะโล้challenge กันเต็มฟีด TikTok      

 


            วันนี้ “ลัสส์” มีซิงเกิ้ลใหม่ ที่ทุกคนคิดถึงกลิ่นอายในสไตล์ป๊อป อาร์แอนด์บี จากงานชุดใหม่ให้ได้ฟังและชมมิวสิควิดีโอกันอีกแล้ว กับ “หมอนข้าง” เพลงหวาน ๆ ซึ้ง ๆ และน่ารักตามสไตล์ของลัสส์ ที่เนื้อหาน่าจะถูกอกตรงใจใคร ๆ ก็ตามที่ชอบให้ใจ ฮีลความรู้สึกของบางคน ที่มัวไปสนใจคนอื่น และไม่เคยรับรู้เลยว่าคนข้าง ๆ น่ะ “ก็บอกไปแล้วใช่ไหม ว่าเขาไม่คิดอะไร จะต้องให้เห็นเธอเจ็บอีกกี่ครั้ง? เพราะถ้าฉันเป็นเขานะ จะโคตรตั้งใจรักเธอเลย”


            ที่บอกเล่าด้วยภาษาง่าย ๆ แต่โดนใจจี๊ด ๆ อย่าง “ถ้าหาก วันใดที่เธอรู้สึกเศร้า ให้ฉันเป็นคนคุยแก้เหงา เป็นหมอนข้าง ให้เธอกอด” ซึ่งพร้อมจะทำให้สายตาที่มองหมอนข้าง อุ๊ย! คนข้าง ๆ เปลี่ยนไปจากที่เคยเป็น ดนตรีก็ฟังเท่ และให้ความรู้สึกที่ “เติบโต” มากขึ้น


            โดย “หมอนข้าง” เป็นหนึ่งในเพลงใหม่จากงานอัลบั้มใหม่ของ “ลัสส์” ที่พวกเขาบอกมาแล้วว่า จะเป็นการนำเสนอโลกใบใหม่ของลัสส์ กับเพลงพ็อปในมุมใหม่ ๆ และถ่ายทอดผ่านมุมมองของดนตรี ศิลปะ และแฟชั่น ที่พวกเขาชื่นชอบ ซึ่งรับรองได้ว่าโลกใบใหม่ของลัสส์ จะมีสีสันสดใหม่แน่นอน

#หมอนข้าง #Luss #WayferRecords

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap