เก็บทุกโมเมนต์งานแถลงข่าว #AhnHyoSeopThePresentShowBKK ออเดิร์ฟก่อนเสิร์ฟฟิน ในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทยของผู้ชายที่พร้อมจะทำให้ใจของคุณละลาย ‘อันฮโยซอบ’ นักแสดงหนุ่มมากความสามารถที่มีพรสวรรค์และได้รับความนิยมในระดับท็อปของเกาหลีใต้

AhnHyoSeopThePresentShowBKK-popconth

บรรยากาศอบอุ่นหัวใจ เมื่อผู้ชายตรงหน้าคือนักแสดงหนุ่มดาวรุ่งพุ่งแรงส่งตรงจากเกาหลีใต้ อันฮโยซอบ (Ahn Hyo Seop) พระเอกที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เพราะผลงานของเขาได้รับความนิยมแบบฉุดไม่อยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง  Lovers of the Red Sky หรือ Business Proposal และเรื่องล่าสุด Dr. Romantic 3 ที่เพิ่งลาจอไป

ผู้จัดไทยงานดี บริษัท เฟโอห์ จำกัด (Feoh Co.,Ltd.) จับมือต้นสังกัดเกาหลี เดอะ เพรสเซนต์ คัมพะนี (The Present Company) จัดงานแถลงข่าว 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ <เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก> “เฮียร์ แอนด์ นาว” (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR <THE PRESENT SHOW in BANGKOK> “here and now”) ขึ้นมา POPCONTH เลยขอเอาโมเมนต์สุดน่ารักของหนุ่มคนนี้มาฝากชาวพอลจักก่อนที่จะไปเจอกันในเย็นวันนี้

Q : มาไทยครั้งแรกใช่ไหม มาถึงแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?

อันฮโยซอบ : “ก่อนอื่นเลยอากาศร้อนมากครับ แต่ว่าเมืองไทยสวยมากๆเลย คนไทยไนซ์และน่ารักมากๆ อากาศเมืองไทยร้อนคล้ายๆกับที่เกาหลีตอนนี้เลยครับ”

Q : มาเมืองไทยครั้งนี้ คุณอันฮโยซอบอยากทำอะไรเป็นพิเศษ หรือมีกิจกรรมที่อยากทำ สถานที่ที่อยากไป หรืออยากทานอาหารอะไรไหม?

อันฮโยซอบ : “ผมอยากไปตลาดไนท์มาร์เก็ตครับ อยากทานผัดไทยแบบไทยแท้ที่คนไทยทำเอง เพราะปกติได้ทานแต่ที่ประเทศเกาหลีครับ”

Q : ตั้งแต่มาได้ทานอาหารไทยบ้างแล้วหรือยัง?

อันฮโยซอบ : “เดี๋ยวหลังจากแถลงข่าวเสร็จจะไปทานครับ ที่จริงแล้วอยากทานขนมเบนโตะมากๆ ไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มีแต่ขนมเบนโตะเต็มไปหมดเลย ผมก็เลยได้ทานขนมเบนโตะอย่างอร่อยมากครับ”

Q : เมื่อวานนี้ตอนที่มาถึงเมืองไทย บรรยากาศที่สนามบินมีแฟนๆไปรับด้วย รู้สึกอย่างไรบ้างที่เจอกับแฟนๆชาวไทย

อันฮโยซอบ : “เอาจริงๆรู้สึกเจ็บปวดหัวใจมากๆที่ทุกคนมารอ เพราะอากาศร้อนมากๆ ทุกคนก็ยังมากัน แต่ว่ารู้สึกมีความสุขมากๆ ดีใจที่ได้เจอทุกๆคนเลยครับ”

Q : ได้รับการตอบรับจากแฟนๆเยอะมาก พิสูจน์จากผู้ติดตามในอินสตาแกรมยอดมากกว่า 2 ล้านคน คิดว่าเพราะอะไรแฟนๆถึงตกหลุมรักคุณ?

อันฮโยซอบ : “คิดว่าน่าจะเป็นบทต่างๆที่ผมแสดงในละครครับ”

Q : อย่างที่รู้กันดีว่าคุณอันฮโยซอบเป็นทาสแมว ช่วยเล่าถึงน้องแมวของคุณหน่อยได้ไหม?

อันฮโยซอบ : “แมวผมชื่อพาอุลครับ ตอนนี้อายุ 6 ขวบแล้ว จริงๆแล้วพาอุลเป็นชื่อของตัวผู้ ตอนพามาเลี้ยงนึกว่าน้องเป็นผู้ชาย แต่ตอนที่พาไปทำหมันเลยทำให้รู้ว่าน้องเป็นผู้หญิงนี่นา ตอนนี้ผมก็เลยได้เป็นอปป้าของน้องพาอุลแทน”

Q : ไม่ว่าจะคุณอันฮโยซอบจะแสดงบทบาทอะไร ก็ทำให้แฟนๆอินไปกับบทบาทนั้นๆ จนทำให้ได้รับรางวัลมากมาย รู้สึกอย่างไรบ้าง?

อันฮโยซอบ : “ขอบคุณมากๆเลยครับ ไม่ว่าผมจะแสดงบทบาทไหนทุกคนก็ติดตามกันตลอด ขอบคุณที่สุดเลยครับ”

Q : เมื่อวานนี้ หลังจากที่คุณอันฮโยซอบเดินออกจากสนามบินปุ๊บ ก็มีคนโพสลงทวิตเตอร์ว่า อยากจะป่วยอยากจะไม่สบาย น่าจะอินจาก Dr.Romantic หรือเปล่า

อันฮโยซอบ : “แต่ถึงอย่างนั้นก็จะป่วยไม่ได้นะครับ ขอบคุณมากครับ”

Q : ทุกคนที่ติดตามละคร อินกับบทบาทของคุณอันฮโยซอบมากเลย อยากรู้ว่ามีบทบาทไหนที่คุณอันฮโยซอบอยากเล่นอีกบ้างไหม?

อันฮโยซอบ : “จริงๆแล้วอยากลองหลายๆแบบครับ อยากลองเยอะๆเลย ตอนนี้ที่อยากลองเป็นพิเศษก็จะเป็นบทบาทเมลโลจ๋าๆเลย โรแมนซ์แล้วก็พวกแอคชั่นด้วยครับ”

Q : ทุกคนที่ติดตามละคร อินกับบทบาทของคุณอันฮโยซอบมากเลย อยากรู้ว่ามีบทบาทไหนที่คุณอันฮโยซอบอยากเล่นอีกบ้างไหม?

อันฮโยซอบ : “จริงๆแล้วอยากลองหลายๆแบบครับ อยากลองเยอะๆเลย ตอนนี้ที่อยากลองเป็นพิเศษก็จะเป็นบทบาทเมโลจ๋าๆเลย โรแมนซ์แล้วก็พวกแอคชั่นด้วยครับ”

Q : ครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทยของคุณ รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาจัดงานที่เมืองไทย?

อันฮโยซอบ : “ใช่ครับ ตลอดเวลา 3-4 ปีที่ผ่านมา ผมอยู่ในกองถ่ายละครอย่างเดียวเลย ที่ผ่านมาได้คุยกับแฟนๆผ่านทางออนไลน์อย่างเดียว รู้สึกตลอดเลยว่ามีกันอยู่จริงหรือเปล่า รอบนี้ได้มาเจอจริงๆแล้วรู้สึกตื่นเต้นมากๆ เลยครับ อยากเจอมากๆ”

Q : คอนเซ็ปต์ของงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้คืออะไร?

อันฮโยซอบ : “ชื่องานแฟนมีตติ้งครั้งนี้ชื่อว่า “เฮียร์ แอนด์ นาว” ตอนนี้วินาทีนี้อยากให้เรา มีความสุขด้วยกันในวินาทีนี้ไปด้วยกันครับ”

“ผมซ้อมพูดภาษาไทยมา เจอกันพรุ่งนี้ครับ”

Q : วันพรุ่งนี้ได้เตรียมความพิเศษอะไรมาบ้าง?

อันฮโยซอบ : “ที่จริงแล้วมีโชว์นึงที่เตรียมไว้ เป็นความลับมากๆ แต่คนเอาคลิปไปลงอินสตาแกรมกันเยอะเลยครับ เป็นโชว์เต้นของผมครับ แต่ไม่ว่ายังไงก็ต้องเต้นอยู่ดีครับ ไม่เป็นไร แฟนๆจะแสดงทำเป็นไม่รู้ไม่เห็นกันใช่ไหมครับ”

Q : อยากรู้ว่ามาเมืองไทยแล้วมีภาษาไทยคำอื่นที่พูดได้อีกไหม?

อันฮโยซอบ : “รักนะครับ , ห้องน้ำ เพื่อนผมชื่อห้องน้ำก็เลยจำได้ครับ”

Q : อยากให้คุณอันฮโยซอบฝากอะไรกับแฟนๆชาวไทย และฝากกับสื่อมวลชนหน่อย

อันฮโยซอบ : “ขอบคุณทุกคนมากๆเลยนะครับที่มาเจอกัน ผมรอช่วงเวลานี้มานานมากๆ ดีใจมากๆที่ได้เจอทุกๆคนแบบนี้ หวังว่าพรุ่งนี้เราจะมาสนุกด้วยกัน แล้วก็ขอขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนที่มากันวันนี้ด้วยนะครับ”

หล่อพรีเมียม แถมขี้เขิน มองเพลินตลอดการแถลงข่าว ไม่ได้พูดเวอร์แต่อยากให้ไปเจอเขาจริงๆ พอลจักชาวไทยพลาดไม่ได้กับโอกาสที่จะไปใกล้ชิดนักแสดงคนเก่ง อันฮโยซอบ ในงาน 2023 อันฮโยซอบ เอเชีย ทัวร์ <เดอะ เพรสเซนต์ โชว์ อิน แบงคอก> “เฮียร์ แอนด์ นาว” (2023 AHN HYO SEOP ASIA TOUR <THE PRESENT SHOW in BANGKOK> “here and now”) #AhnHyoSeopThePresentShowBKK วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม 2566 เริ่มแสดงเวลา 18:00 น. ณ บีซีซี ฮอลล์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ชั้น 5 ซื้อบัตรได้ทางทางออฟฟิเชียลเว็บไซต์ของผู้จัดงาน https://www.feoh.co.th และจุดจำหน่ายบัตรบริเวณหน้างาน (เฉพาะวันแสดง) บัตรราคา 3,000 / 4,000 / 5,000 และ 5,900 บาท

*** ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Feoh Thai https://www.facebook.com/FeohTH ทวิตเตอร์ @FeohThai https://twitter.com/FeohThai และอินสตาแกรม FeohThai (@feoh.thai)  https://www.instagram.com/feoh.thai

#AhnHyoSeopThePresentShowBKK 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap