ครั้งแรกในไทย! NCT DREAM บินลัดฟ้า แจกลายเซ็นสด 1:1 ในงาน “FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] In Bangkok” 24 กันยายน 2566 นี้

NCTDREAM_ISTJinBKK

หลังจากที่ NCT DREAM (เอ็นซีที ดรีม) กลับมากวาดอันดับ 1 บนชาร์ตเพลงต่างๆ ทั่วโลก ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “ISTJ” (ไอเอสทีเจ) เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด 7 หนุ่มได้ประกาศว่า กำลังเตรียมตัวบินลัดฟ้า เพื่อเข้าร่วมงาน “FACE TO FACE ALBUM SIGN EVENT NCT DREAM – The 3rd Album [ISTJ] In Bangkok”

ดรีมเซ่นชาวไทยเตรียมเฮ เพราะ NCT DREAM ตัวจริงเสียงจริง จะมาพบกับแฟนๆ ที่มีสิทธิ์เข้าร่วมงาน ในวันอาทิตย์ที่ 24 กันยายน 2566 นี้ กติกาในการเข้าร่วมงาน เพียงซื้ออัลบั้มเต็มชุดที่ 3 “ISTJ”ผ่าน www.kiraent.com โดยทุกๆ การซื้ออัลบั้ม 1 แผ่น = 1 สิทธิ์ในการเข้าร่วมไซน์สด 1:1 กับศิลปินวง NCT DREAM ที่คุณเลือก ไม่ว่าจะเป็น MARK, RENJUN, JENO, HAECHAN, JAEMIN, CHENLE, JISUNG โดยอัลบั้มมีจำนวนจำกัด *ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์มาก*

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานที่คุณไม่คาดฝัน เพราะ 7 หนุ่ม จะมาละลายหัวใจดรีมเซ่นชาวไทย ด้วยบรรยากาศงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง www.kiraent.com

เข้าร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม 2566 – วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม 2566 (ตามเวลาประเทศไทย) และจะประกาศผลกิจกรรมในวันจันทร์ที่ 14 สิงหาคม 2566 เวลา 18:00 น.

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลงไตเติล ‘ISTJ’ ของ NCT DREAM

รับฟังอัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ‘ISTJ’ ของ NCT DREAMnctdream.lnk.to/ISTJ

#NCTDREAM #ISTJ #NCTDREAM_ISTJ #NCTDREAM_ISTJinBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap