ทึเมปลื้มสถิติใหม่! อัลบั้ม ‘REBOOT’ TREASURE ล้านแตก ขึ้นอันดับ 1 ใน Album Chart “Circle Chart” อวยยศผ่าน #REBOOT_1M_ALBUM_SOLD

REBOOT_1M_ALBUM_SOLD

วันที่ 3 สิงหาคม 2023 ตามชาร์ต Circle Chart โดย Korea Music Content Association อัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ Treasure “REBOOT” ซึ่งวางจำหน่ายเมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ขึ้นอันดับ 1 ในชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์ที่ 30 (23 กรกฎาคม – 29 กรกฎาคม 2023) โดยยอดขายซีดีจำนวน 1,533,616 อัลบั้ม และเมื่อรวมยอดขาย KiT และ Tag อัลบั้ม ทั้งหมด 1,718,517 อัลบั้ม

ตัวเลขนี้สะท้อนให้เห็นการเพิ่มยอดขายทั้งในประเทศและปริมาณการส่งออกไปยังภูมิภาคอื่นๆ ได้แก่ เอเชียที่รวมถึงญี่ปุ่น และอเมริกาเหนือ เป็นสถิติที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 3 เท่าเมื่อเทียบกับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 นับเป็นความสำเร็จอีกขั้นของ Treasure ที่มียอดขายทะลุล้านเป็นครั้งแรก

มีการวิเคราะห์ว่าทัวร์เอเชียล่าสุดประสบความสำเร็จทั้ง 40 รอบใน 17 เมืองที่มีอิทธิพลส่งผลต่อสถิติที่ยอดเยี่ยมนี้ เป็นจุดที่ทำให้รู้สึกได้ว่าเส้นทางของ Treasure ในตลาดเพลงกำลังขยายตัวอย่างมั่นคง รวมถึงการเพิ่มจำนวนทึเม (ชื่อแฟนคลับ Treasure) ที่มากขึ้นด้วย

นอกจากนี้ Treasure ยังเตรียมโปรเจกต์ต่างๆ ในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ รวมถึงกิจกรรมสำหรับอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 และทัวร์แฟนมีตติ้งในญี่ปุ่น อีกจุดก้าวกระโดดของ Treasure คือการลงนามความร่วมมือกับค่ายเพลงขนาดใหญ่ของสหรัฐอเมริกา ‘Columbia Records’ เตรียมเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนืออย่างเต็มรูปแบบ

ผลงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 2 ของ Treasure “REBOOT” เริ่มต้นใหม่ด้วยภาพลักษณ์ที่เติบโตเป็นผู้ใหญ่ พร้อมเพลงไตเติ้ล BONA BONA ออกมาให้ได้ฟังกันแล้ว

#REBOOT_1M_ALBUM_SOLD #TreasureReboot TREASURE #REBOOT #트레저

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap