ปังไม่หยุด ‘นาย กรชิต’ พกความหล่อขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของจีน ‘MrLink Magazine 2023’ ฉบับเดือนสิงหาคม! ต้องบอกเลยว่าหล่อเป๊ะทุกมุมจริงๆ!!

นาย กรชิต

ฮอตไม่มีแผ่วเลย สำหรับ “นาย กรชิต บุญสถิต์ภักดี”  มีชื่อจีนว่า 高卿尘 (เกาชิงเฉิน) หรือที่มีชื่อเล่นว่า “นาย” ศิลปินหนุ่มชาวไทยขวัญใจแดนมังกร ได้ร่วมงานกับนิตยสารแฟชั่นทั้งในประเทศไทย และในประเทศจีน ที่ต่างสไตล์หลายฉบับ ล่าสุดหนุ่มนายได้ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสารชื่อดังของจีนอย่าง ‘Mr.Link Magazine 2023’ ปกฉบับเดือนสิงหาคม  งานนี้หนุ่มนายพกความหล่อที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ ภาพแต่ละภาพหล่อเป๊ะทุกมุมจริง ๆ

เหล่าแยมสตอร์เบอรี่ (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ต่างตื่นเต้นและตะลึงในความหล่อ กับแฟชั่นหลากสไตล์กับลุคใหม่ๆ ที่ไม่เคยเห็นหนุ่มนายในลุคนี้มาก่อน  เรียกว่าหล่อแรงติดเทรนด์ทวิตเตอร์ ในแฮชแท็ก #GQCxMrLinkMagazine และคีย์เวิร์ค  NNINE SUMMER COVER ติดเทรนด์ทั้งในไทยและเวียดนาม

นอกจากจะมีภาพแฟชั่นหล่อๆ แล้ว นิตยสารเล่มดังกล่าว ก็ยังมาพร้อมกับโปสเตอร์ และ รูปโพลารอยด์และ แฟนๆ มีโอกาสลุ้นรับโพลารอยด์พร้อมลายเซ็นจริงของหนุ่มนาย  และ พิเศษสุดทางนิตยสารยังมอบพวงกุญแจมินิสตรอว์เบอร์รี่ให้กับผู้ที่สั่งจองอีกด้วย เปิดให้จองกันแล้วเริ่ม 30 กรกฎาคม จนถึง วันที่ 8 สิงหาคมนี้! และนิตยสารจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 สิงหาคมนี้อีกด้วย ใครสนใจก็รีบจับจองกันได้เลย

แฟนๆสามารถร่วมติดตามและสนับสนุนผลงานของ “นาย กรชิต” นักร้องและนักแสดงหนึ่งในความภาคภูมิใจของชาวไทย สามารถเข้าไปดูเพิ่มเติมใน Hastag Twitter: #นายท่านกรชิต#GaoQingchen , #Nine , #高卿尘

รวมถึงสามารถติดตามช่องทางออนไลน์บนแพลตฟอร์มต่าง ๆ “ของนาย-กรชิต”ได้ที่

IG :   @into1_ninenai_
Twitter : @naninenai99
Weibo: 高卿尘Nine
Studio : @高卿尘Nine工作室
เรื่องโดย: @Nineteamsupdate

ขอบคุณรูปภาพจาก: weibo: @MrLinkMagazine

#นายท่านกรชิต #GaoQingchen #Nine #高卿尘 #GQCxMrLinkMagazine

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap