บอย LOMOSONIC โชว์มุมเดือดที่ไม่มีใครเคยเห็น! โผล่โชว์พลังเสียงว๊ากในเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลใหม่สุดมันส์หยดของวง OBLIVIOUS

แขวน Oblivious

หลาย ๆ คนอาจจะคุ้นเคยกับเสียงร้องเพราะ ๆ ของ “บอย” นักร้องนำวง Lomosonic ศิลปินจากสังกัด genie records ที่ฝากเพลงฮิตเอาไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ขอ”, “เพราะความรักมันไม่เลือกเวลาเกิด” และ “ส่งเธอได้เท่านี้ (Goodbye)” แต่น้อยคนที่จะทราบว่านอกจากความสามารถการร้องเพลงแบบปกติแล้ว บอยยังสามารถร้องเสียงว๊ากหรือเสียงสครีมได้สุดยอดไม่แพ้กัน ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้โชว์สกิลดังกล่าวแบบจัดหนักจัดเต็ม ผ่านบทเพลง “แขวน” ซิงเกิ้ลล่าสุดของวง Oblivious วงเมทัลตัวท็อปจาก Vom Records

การร่วมงานของ 2 ศิลปินเริ่มต้นจากการที่ “อาร์ท” อดีตนักร้องนำวง Oblivious ได้ตัดสินใจลาออกจากวงไป ทำให้ทางวงได้ริเริ่มโปรเจกต์นำนักร้องสายร็อกเบอร์ต้น ๆ ของวงการมาร่วมร้องเพลง และสุดท้ายทุกคนก็ลงความเห็นว่าเพลงใหม่จะต้องเป็น “บอย” เท่านั้น โดยทางวงได้ดีไซน์ดนตรีออกมาเป็นสไตล์นูเมทัล และหลังจากที่บอยได้ตอบตกลงเข้าร่วมงาน เจ้าตัวก็เลยขอลงมือเขียนเนื้อเพลงเองด้วยซะเลย

งานนี้บอยจึงได้ปลดปล่อยความเกรี้ยวกราดทั้งจากเสียงร้องและเนื้อเพลงที่เล่าถึงการถูกโจมตีบนโลกโซเชียลมีเดียด้วยการจับไปแขวนนั่นเอง

นอกจากตัวเพลงแล้ว เพลงนี้ยังถูกถ่ายทอดออกมาเป็น MV ที่ทั้งศิลปินและทีมงานยกกองกันไปถ่ายทำที่ 246 Studio ย่านสนามบินน้ำ โดยภาพที่เราจะได้เห็นคือการเพอร์ฟอร์มของศิลปินทุกคนแบบใส่สุดทุ่มสุดตัวเลยทีเดียว

นอกจากนั้นแล้วงานเบื้องหลังทางวง Oblivious ยังคงได้ “โอ๊ค” มือเบสวง Big Ass มารับหน้าที่เช่นเคย เรียกได้ว่าคุณภาพทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังจริง ๆ

ใครที่อยากสัมผัสเพลง “แขวน” กันแบบสด ๆ เตรียมตัวไปมันส์กันได้ที่คอนเสิร์ต Rock Alarm 2023 “Revive” ในวันที่ 19 สิงหาคม 2023 ณ Voice Space ถนนวิภาวดีรังสิต ใกล้แยกสุทธิสาร ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางแฟนเพลง : Rock Alarm

สำหรับไลน์อัพวง Oblivious ในเพลง “แขวน” ประกอบไปด้วย

อริย์ธัช พลตาล (บอย) : ร้องนำ
ณธรรศ วรรธนณัฐ (ร็อค) : กีตาร์
ณภพ ลียะวัฒนกุล (อุ้ย) : กีตาร์
โชติก รัตนเลขา (โช) : เบส
ณัฐนนท์ ศรีศรานนท์ (สมเมย์) : กลอง

ติดตามผลงานของวง Oblivious และค่าย Vom Records ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย (Facebook, Instagram, TikTok) และฟังเพลง “แขวน” ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่ง

#Oblivious #VomRecords #แขวน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap