‘IL DIVO’ ประกาศเอเชียทัวร์ ‘A New Day’ แฟนชาวไทยเตรียมหูเคลือบทองรับปลายปี 19 พฤศจิกายนนี้ ที่ทรูไอคอนฮอลล์

Il Divo

สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 30 สิงหาคมนี้ ทาง livenationtero.co.th

เหล่าดีโว่เสียงดี Il Divo ประกาศเอเชียทัวร์อีกครั้งในรอบ 7 ปีในชื่อA New Day คิกออฟ 15 พฤศจิกายนนี้ที่ฮ่องกง แฟน ๆ กรุงเทพ ฯ ล็อกวันเตรียมตัวเจอกันวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนี้ ที่ทรูไอคอนฮอลล์ ไอคอนสยาม

หลังจากสูญเสีย Carlos Marin หนึ่งในสมาชิกไปในปี 2021 Il Divo สามหนุ่ม David Miller, Sebastien Izambard และ Urs Buhler กลับมาพร้อมกับอัลบั้ม For Once In My Life: A Celebration Of Motown (Decca Gold) และทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหม่ A New Day เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับนักเรียนดนตรีของ Berklee School of Music’s Valencia ในนามของ Carlos Marin ผู้ล่วงลับ โดยทัวร์คอนเสิร์ตครั้งนี้ Il Divo มีแขกรับเชิญพิเศษ Steven LaBrie มาร่วมให้เสียงบาริโทนอีกด้วย

Il Divo ประสบความสำเร็จในฐานะกลุ่มนักร้องเพลงสไตล์คลาสสิกที่ประสบความสำเร็จด้วยยอดขายกว่า 30 ล้านอัลบั้ม กวาดรางวัลแพลตินัมและโกลด์กว่า 160 รางวัลใน 33 ประเทศ และยังเป็นศิลปินคลาสสิกกลุ่มแรกที่มีผลงานเพลงติดชาร์ตอันดับ 1 ใน Billboard’s Top 200 แฟนชาวไทยซ้อมไล่สเกลเสียงให้พร้อม วอร์มนิ้วรอกดบัตรมาเจอหนุ่ม ๆ Il Divo กับคอนเสิร์ต Il Divo A New Day Tour Bangkok ได้ในวันที่ 19 พฤศจิกายนนี้ บัตรราคาเริ่มต้น 2,500 บาท สมาชิกไลฟ์เนชั่นเทโร ซื้อบัตรก่อนใคร 30 สิงหาคมนี้ 10.00 – 22.00 น. ทาง livenationtero.co.th จำหน่ายบัตรทั่วไป 31 สิงหาคมนี้ 10.00 น. เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกช่องทาง รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก ildivo.com และ livenationtero.co.th

เกี่ยวกับ Il Divo

Il Divo กลุ่มศิลปินสายคลาสสิกที่ประสบความสำเร็จที่สุดในวงการเพลงสากล  พร้อมเปิดการแสดงใหม่ “The New Day Tour” คอนเสิร์ตที่รวบรวมเพลงจากอัลบั้ม “For Once In My Life: A Celebration of Motown (Decca Gold)” ด้วยผลงานเพลง 3 ภาษา ทั้งอังกฤษ, สเปน และอิตาลี

สมาชิกของ Il Divo ประกอบด้วยศิลปินหลากเชื้อชาติ ทั้ง Urs Bühler (Tenor) จากสวิตเซอร์แลนด์, Sébastien Izambard (Tenor) จากฝรั่งเศส และ David Miller (Tenor) จากสหรัฐอเมริกา ทั้ง 3 ตัดสินใจออนทัวร์หลังจากสูญเสียสมาชิกคนสำคัญอย่าง Carlos Marin โดยมีแขกรับเชิญพิเศษ Steven LaBrie นักร้องเสียง Baritone มาร่วมแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้

ตั้งแต่เข้าสู่วงการในปี 2004 Il Divo มียอดขายอัลบั้มกว่า 30 ล้านอัลบั้ม คว้ารางวัลแพลตินัมและโกลด์กว่า 33 ประเทศทั่วโลก ขึ้นแท่นเป็นศิลปินคลาสสิกกลุ่มแรกที่เปิดตัวอัลบั้มอันดับ 1 บนชาร์ต Billboard’s Top 200 ออกทัวร์พบปะแฟน ๆ ในอารีน่าและสเตเดี้ยมทั่วทุกมุมโลก พร้อมทำเพลงหลากภาษา ไม่ว่าจะเป็นสเปน, อิตาลี, ฝรั่งเศส, โปรตุเกส, ละติน และญี่ปุ่น

Il Divo ยังเป็นที่พูดถึงในฐานะศิลปินที่มีเสียงโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ และบุคลิกของสมาชิกแต่ละคนที่แตกต่างอย่างลงตัว จนถูกยอมรับให้เป็นหนึ่งในแบบอย่างของมิวสิกไอคอนที่ยังมีลมหายใจ

#IlDivo #ANewDayTour #ANewDayTourBKK

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Share via
Copy link
Powered by Social Snap